Ana içeriğe atla

ഭയങ്കര പ്രണയികളെ സ്ത്രീകൾ എങ്ങനെ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നു കിടക്കയിൽ അവരുടെ ആവശ്യങ്ങൾ തൃപ്തിപ്പെടുത്തുന്ന മികച്ച ജോലി ചെയ്യാത്ത പങ്കാളികളെ എങ്ങനെ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നുവെന്ന് ഈ സ്ത്രീകൾ വെളിപ്പെടുത്തുന്നു



ഭയങ്കര പ്രണയികളെ സ്ത്രീകൾ എങ്ങനെ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നു

കിടക്കയിൽ അവരുടെ ആവശ്യങ്ങൾ തൃപ്തിപ്പെടുത്തുന്ന മികച്ച ജോലി ചെയ്യാത്ത പങ്കാളികളെ എങ്ങനെ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നുവെന്ന് ഈ സ്ത്രീകൾ വെളിപ്പെടുത്തുന്നു


എല്ലാ കാര്യങ്ങളിലും ലൈംഗികതയുടെ കാര്യത്തിൽ പുരുഷന്മാർക്കും സ്ത്രീകൾക്കും ഉള്ള ഏറ്റവും വലിയ പ്രശ്നം, ആശയവിനിമയം നടത്താനുള്ള കഴിവ് (അല്ലെങ്കിൽ കഴിവില്ലായ്മ) ആണ്, കുറഞ്ഞത് മറ്റേ കക്ഷിയെ വ്രണപ്പെടുത്തുകയോ അപമാനിക്കുകയോ ചെയ്യാത്ത വിധത്തിലെങ്കിലും.

, ഞാനൊരു സ്ത്രീയായതിനാൽ, ലൈംഗികബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെട്ടിരിക്കുന്ന സ്ത്രീകൾ, അവർ ഉറങ്ങുന്ന പുരുഷന്മാർ അവരുടെ കടമകൾ കൃത്യമായി നിറവേറ്റുന്നില്ലെങ്കിൽ, അവർ സാഹചര്യം കൈകാര്യം ചെയ്യുന്ന ചില വഴികൾ തുറന്നുപറയാനും വെളിപ്പെടുത്താനും എനിക്ക് എളുപ്പത്തിൽ കഴിയും.

ഇത് നിന്നെക്കുറിച്ചാണ്

ലൈംഗിക പ്രവർത്തികൾക്ക് ഇടയിൽ ചില പുരുഷന്മാർ സ്ത്രീകളോട് ചെയ്ത ഭയാനകവും വൃത്തികെട്ടതുമായ എല്ലാ കാര്യങ്ങളും പരിശോധിക്കുന്നതിനുമുമ്പ്, സ്ത്രീകൾ എങ്ങനെ പ്രതികരിച്ചുവെന്ന് പറയുന്നതിന് മുമ്പ്, നിങ്ങൾ കിടക്കയിൽ തികഞ്ഞവരല്ലെങ്കിൽ (നമുക്ക് നോക്കാം) എന്ന് മനസിലാക്കാൻ നിങ്ങളെ സഹായിക്കാനാണ് ഈ ലേഖനം ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്. അഭിമുഖീകരിക്കുക, ഞങ്ങളിൽ എത്രപേർ യഥാർത്ഥത്തിൽ ഉണ്ട്?), നിങ്ങളുടെ വഴികളിലെ തെറ്റ് തിരുത്താൻ നിങ്ങൾക്ക് ഇപ്പോഴും പ്രതീക്ഷയുണ്ട്.
അതെ, ശവശരീരത്തേക്കാൾ കൂടുതൽ ലൈംഗിക കഴിവുകൾ ഇല്ലാത്ത സ്ത്രീകൾ അവിടെ ഉണ്ടെന്ന് എനിക്ക് നന്നായി അറിയാം, എന്നാൽ ഇത് മികച്ച ലൈംഗികതയുടെ പ്രശ്‌നങ്ങളെക്കുറിച്ചല്ല - ഇത് പുരുഷന്മാരുമായി അവർക്കുള്ള പ്രശ്‌നങ്ങളെക്കുറിച്ചാണ്.

സ്കോർ 4.3

ഫ്ലോറിഡയിൽ നിന്നുള്ള ഒരു റിയൽ എസ്റ്റേറ്റ് ഏജന്റായ 27 കാരിയായ ജിന, കഴിഞ്ഞ 9 വർഷത്തിനിടയിൽ 75-ലധികം പുരുഷന്മാരെ കിടപ്പിലാക്കിയതായി സമ്മതിക്കുന്നു (അഭിമാനത്തോടെ, ഞാൻ കൂട്ടിച്ചേർക്കാം), ലൈംഗിക കഴിവുകളെക്കുറിച്ച് പുരുഷന്മാരോട് തുറന്നുപറയുന്ന ഒരു ഘട്ടത്തിലാണ് താൻ എത്തിയതെന്ന് സമ്മതിക്കുന്നു. "ഞാൻ കിടക്കയിൽ മികച്ചവനാണെന്ന് എനിക്കറിയാം, കാരണം ഞാൻ പുരുഷന്മാരെ കരയിപ്പിക്കുകയും അവരുടെ ലിംഗത്തെ വായകൊണ്ട് കളിയാക്കുന്നതിനിടയിൽ അവരെ ഓടിക്കാൻ എന്നോട് അഭ്യർത്ഥിക്കുകയും ചെയ്തു. പക്ഷേ, എന്റെ മേൽ കയറി, അവന്റെ എല്ലാ ഫ്രീക്കന്മാരും ഇട്ടുകൊടുത്തു. ' 'എന്റെ ഭാരവും അടിസ്ഥാനപരമായി ചൂടിൽ ഒരു നായയെപ്പോലെ പ്രവർത്തിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ അവിശ്വസനീയമാംവിധം ഓഫ് ആയിത്തീർന്നു, അവൻ എന്റെ കിടപ്പുമുറിയിലേക്ക് മടങ്ങുന്നതിന് മുമ്പ് എന്നിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി ഒരു സെക്‌സ് ഫോർ ഡമ്മിസ് മാനുവൽ വായിക്കാൻ അവനോട് പറഞ്ഞു. എല്ലാ പുരുഷന്മാർക്കും ശേഷം ഞാൻ ve ഈ സമയത്ത്, സ്‌കോർകാർഡുകൾ എന്റെ കട്ടിലിനടിയിൽ സൂക്ഷിക്കണമോ വേണ്ടയോ എന്ന് ഞാൻ ചർച്ച ചെയ്യുന്നുണ്ട്, അതുവഴി ഞങ്ങൾ പൂർത്തിയാക്കുമ്പോൾ, എനിക്ക് അവ റേറ്റ് ചെയ്യാൻ കഴിയും.

അക്കാദമിക്ക് നന്ദി പറയാൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു

"എന്റെ ജീവിതകാലം മുഴുവൻ ഞാൻ രണ്ട് പുരുഷന്മാരോടൊപ്പമേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ," 31 കാരിയായ മരിയ പറയുന്നു, "എന്റെ ഹൈസ്‌കൂൾ പ്രണയിനിയും എന്റെ ഭർത്താവും. അവരിൽ ആരുമായും ഞാൻ എപ്പോഴെങ്കിലും രതിമൂർച്ഛയിൽ എത്തിയിട്ടുണ്ടോ എന്ന് എനിക്ക് ഉറപ്പില്ല, പക്ഷേ എന്നെ വിശ്വസിക്കൂ, എനിക്ക് കഴിയും മെഗ് റയാൻ അവളുടെ പണത്തിനായി ഒരു ഓട്ടം നൽകുന്ന ഒരു പ്രകടനത്തിൽ.ചിലപ്പോൾ ഞാൻ കൃത്രിമത്വത്തിലേക്ക് പോകും, ​​ഞാൻ രതിമൂർച്ഛയിൽ എത്തിയെന്ന് പോലും ഞാൻ വിശ്വസിക്കുന്നു. എന്റെ ഭർത്താവ് ബെഡ്ഡിൽ ഭയങ്കരനാണ്, അടിസ്ഥാനപരമായി മൂന്ന് മിനിറ്റിനുള്ളിൽ അത് പൂർത്തിയാക്കി എന്നതാണ് പ്രശ്നം - ഫോർപ്ലേയും എല്ലാം.അവൻ തീ കൊളുത്താൻ ശ്രമിക്കുന്നത് പോലെ എന്റെ മുലഞെട്ടുകൾ കടിച്ചും ക്ലിറ്റോറിസിൽ തടവുന്നതും എനിക്ക് സഹിക്കാൻ കഴിയില്ലെന്ന് അവനോട് പറയാൻ എനിക്ക് മനസ്സില്ല, അതിനാൽ ഞാൻ തന്നെയാണ് കുറ്റപ്പെടുത്തേണ്ടത് അവൻ ഉള്ളതുപോലെ."

ഗോസിപ്പും അവളുടെ വിഷവും

നിർഭാഗ്യവശാൽ, ഞാൻ അഭിമുഖം നടത്തിയ 15 സ്ത്രീകളെങ്കിലും ഉണ്ടായിരുന്നു, അവർ കിടക്കയിൽ എത്രമാത്രം തൃപ്തനല്ലെന്ന് പങ്കാളിയോട് ഒരക്ഷരം പോലും പറയില്ലെന്നും എന്നാൽ നിർഭാഗ്യവശാൽ വിഷയത്തെക്കുറിച്ച് അവരുടെ കാമുകിമാർക്ക് ചെവികൊടുക്കുമെന്നും അവർ വ്യക്തമാക്കി. "എല്ലാ ഞായറാഴ്ചയും ഉച്ചതിരിഞ്ഞ്, ഞാൻ പെൺകുട്ടികളുമായി ബന്ധപ്പെടുകയും കിടക്കയിൽ എന്റെ ഭർത്താവ് ചെയ്യുന്ന എല്ലാ മണ്ടത്തരങ്ങളെയും കുറിച്ച് അവരോട് പറയുകയും ചെയ്യുന്നു," 46-കാരനായ ഡെന്റൽ ഹൈജീനിസ്റ്റായ ചെറിൽ പറയുന്നു. "ഞങ്ങൾ അവനെ കളിയാക്കുന്നു, ചില കാര്യങ്ങൾ പരാമർശിക്കാൻ ഞങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്ന കോഡ് പദങ്ങളുണ്ട്. ഉദാഹരണത്തിന്, 'ഡ്രിബ്ലിംഗ്' എന്നത് അവൻ നക്കുമ്പോൾ എന്റെ യോനിയിൽ ഉടനീളം സ്ലോബ്ബർ ചെയ്യുന്നതിനെയാണ് സൂചിപ്പിക്കുന്നത്."

ആനി, 25, തുടർന്നു; "എന്റെ കാമുകൻ ചാക്കിൽ എത്ര ഗംഭീരനായിരുന്നുവെന്ന് ഞാൻ സുഹൃത്തുക്കളോട് പറയുമായിരുന്നു - അവൻ എത്ര വലിയ ചുംബനക്കാരനായിരുന്നു എന്നത് മുതൽ അവൻ എന്റെ ജനനേന്ദ്രിയത്തിൽ ലൂബ്രിക്കന്റ് ഒഴിച്ച് എന്നെ രതിമൂർച്ഛയിലേക്ക് കൊണ്ടുവരുന്ന രീതി വരെ... പക്ഷേ ഞാൻ എന്റെ പാഠം പഠിച്ചു. പിന്നീട് ഞാൻ എന്റെ വായ അടച്ചു, കാരണം എന്റെ ഒരു സുഹൃത്ത് അവനെ എന്റെ അടുക്കള മേശയിൽ [കഴിക്കാൻ] ശ്രമിച്ചു.

പരിശീലകനും ലിസ്റ്റ് മേക്കറും ജി-സ്പോട്ട് ആക്രമണകാരിയും

ഞാൻ ഒരു വ്യക്തിഗത പരിശീലകനാകും

"കിടക്കയിൽ അവൻ നന്നായി ചെയ്യുന്നതെന്തെന്ന് ഞാൻ എപ്പോഴും ഒരു മനുഷ്യനെ അറിയിക്കും, അതിലൂടെ അയാൾക്ക് അത് തുടർന്നും ചെയ്യാൻ കഴിയും," 30 വയസ്സുള്ള സെയിൽസ് പ്രതിനിധിയായ ജെന്നി സമ്മതിക്കുന്നു. "അവൻ എന്തെങ്കിലും തെറ്റ് ചെയ്യുമ്പോൾ, ഞാൻ അവനെ എന്റെ കൈകൊണ്ട് തടയുന്നു അല്ലെങ്കിൽ അത് എന്നെ അസ്വസ്ഥനാക്കുന്നു എന്ന് അവനോട് പറയുന്നു. ഞാൻ അവനോട് പറഞ്ഞതൊന്നും ഒരു പുരുഷനും ഒരിക്കലും കുറ്റപ്പെടുത്തിയിട്ടില്ല. പിന്നെയും, ഞാൻ ലൈംഗികതയെക്കുറിച്ച് സംസാരിച്ച പുരുഷന്മാരുമായി മാത്രമേ ഉറങ്ങൂ. ലൈംഗികത എനിക്ക് വളരെ പ്രധാനമാണ്, പക്ഷേ തെറ്റ് ചെയ്യരുത്; ഞാൻ ആരുമായും ഉറങ്ങാറില്ല. ഞാൻ വളരെ സെലക്ടീവാണ്, പ്രണയിക്കുന്നവരുടെ കാര്യത്തിൽ ഞാൻ ഒരിക്കലും മോശം തീരുമാനമെടുത്തിട്ടില്ലെന്ന് പറയുന്നതിൽ അഭിമാനമുണ്ട്. . പിന്നെയും ഞാൻ അവരെ എന്റെ ഇഷ്ടത്തിനനുസരിച്ച് പരിശീലിപ്പിക്കുന്നു..."

ഗുണദോഷങ്ങൾ പട്ടികപ്പെടുത്തുന്നു

"ലൈംഗിക ബന്ധത്തിന് മുമ്പോ അതിന് ശേഷമോ അതിന് ശേഷമോ ഒരു സ്ത്രീ ഒരിക്കലും മോശമായ ലൈംഗികതയെക്കുറിച്ച് പങ്കാളിയുമായി ചർച്ച ചെയ്യരുതെന്ന് എന്റെ ഒരു സുഹൃത്ത് എന്നോട് ഒരിക്കൽ പറഞ്ഞു," UCLA വിദ്യാർത്ഥിനി അലിസ്സ, 19 വെളിപ്പെടുത്തുന്നു. "അതിനാൽ ഞാൻ ഇഷ്ടപ്പെടാത്ത എല്ലാ കാര്യങ്ങളും ശ്രദ്ധിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു. എന്റെ കാമുകന്റെ ലൈംഗിക പെരുമാറ്റത്തെക്കുറിച്ച് - അവൻ എന്നെ ശകാരിക്കും (അവൻ അതിനെ വൃത്തികെട്ട സംസാരം എന്ന് വിളിച്ചു), എന്റെ മുടി വലിക്കും, എന്നെ തല്ലും, എന്റെ ക്ളിറ്റോറിസ് കടിക്കും - ഒരു ദിവസം ഞങ്ങൾ അത്താഴം കഴിക്കുമ്പോൾ അവ അവനു വായിച്ചു കേൾപ്പിക്കും. ഒരു മനുഷ്യൻ കരയുന്നത് ഞാൻ കണ്ട സമയം... അതിന് ശേഷം അയാൾക്ക് ഉദ്ധാരണം നിലനിർത്താൻ കഴിഞ്ഞില്ല എന്ന് പറയേണ്ടതില്ലല്ലോ. ഏറ്റവും മോശം കാര്യം ഞങ്ങൾ രണ്ട് പേർക്കും ഒരു ഉപകാരം ചെയ്യുമെന്ന് ഞാൻ കരുതി എന്നതാണ്."

ജലം പരിശോധിക്കുക

"എനിക്ക് ഇത് പരുക്കനാണ്. ആദ്യം പുറത്തിറങ്ങി ചാക്കിൽ എനിക്കായി അവന്റെ ഏറ്റവും മികച്ച പ്രകടനം കാണിക്കട്ടെ.പിന്നെ, അത് സുരക്ഷിതമാണെന്ന് എനിക്ക് തോന്നുമ്പോൾ, ഞാൻ അവനെ കട്ടിലിൽ കിടത്തി, മുഖം താഴ്ത്തി, ഞാൻ അവനോട് എനിക്ക് ഇഷ്ടമുള്ളത് കൃത്യമായി പറയുകയും അതാണോ എന്ന് ചോദിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു ശരി, അവൻ പേടിച്ചരണ്ട കുട്ടിയെപ്പോലെ പെരുമാറാൻ തുടങ്ങിയാൽ, ഞാൻ അവനെ അഴിച്ചുമാറ്റി, അവനെ പിരിച്ചുവിടും, അവൻ അവിശ്വസനീയമാംവിധം ആവേശഭരിതനാണെങ്കിൽ, ഞാൻ അവന്റെ ജി-സ്പോട്ട് ഉപയോഗിച്ച് കളിക്കുകയും അവനെ അനിയന്ത്രിതമായി സ്ഖലനം ചെയ്യുകയും ചെയ്യുന്നു. അതിനുശേഷം, ഒരു ആൺകുട്ടി എനിക്കായി ചെയ്യാത്തതായി ഒന്നുമില്ല. "

നിങ്ങൾ ആശയവിനിമയം നടത്തുന്നുണ്ടോ?

ലൈംഗികതയെക്കുറിച്ച് വേണ്ടത്ര ആശയവിനിമയം നടത്താത്ത ഒരു ബന്ധത്തിൽ നിങ്ങൾ ഒരു സമയത്തല്ലെങ്കിൽ മറ്റൊരിക്കലെങ്കിലും ഉണ്ടായിരിക്കുകയോ ഉണ്ടായിരിക്കുകയോ ചെയ്യുമെന്ന് വ്യക്തമാണ്. എന്നാൽ നിങ്ങൾ ശ്രദ്ധിക്കണം, ചോദ്യങ്ങൾ ചോദിക്കണം, എല്ലാറ്റിനുമുപരിയായി, ഒരു സ്ത്രീയുടെ പ്രതികരണം ശ്രദ്ധിക്കുക.
നിങ്ങൾക്ക് ഇഷ്ടമുള്ളത് അവളോട് പറയുക, അവൾ നിങ്ങളോട് എന്താണ് ചെയ്യുന്നതെന്ന് നിങ്ങൾ സങ്കൽപ്പിക്കുകയും അത് ചെയ്യാൻ അവളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുക. തീർച്ചയായും, ചിലപ്പോൾ ഇതിന് അൽപ്പം ഉന്മേഷം ആവശ്യമായി വന്നേക്കാം, എന്നാൽ നിങ്ങൾ ലൈംഗികതയെക്കുറിച്ച് അങ്ങേയറ്റം തുറന്ന് സംസാരിക്കുകയും അവളുടെ എല്ലാ ഫാന്റസികളും സ്വീകാര്യമാണെന്ന് അവളെ അറിയിക്കുകയും ചെയ്യുന്നുവെങ്കിൽ, കാലക്രമേണ, നിങ്ങളിരുവരും ചർച്ച ചെയ്യാൻ മടിക്കുന്ന ഒന്നും ഉണ്ടാകില്ല.

നിങ്ങളുടെ ഫാന്റസികളെക്കുറിച്ച് ഗ്രാഫിക് നേടുകയും അവയിൽ ചിലത് പ്ലേ ചെയ്യാൻ ശ്രമിക്കുകയും ചെയ്യുക. ആത്യന്തികമായി നിങ്ങൾക്ക് ആരോഗ്യകരമായ ലൈംഗിക ജീവിതവും ബന്ധവും നിലനിർത്താൻ താൽപ്പര്യമുണ്ടെങ്കിൽ, കിടപ്പുമുറിയിലും നിങ്ങളുടെ ബന്ധത്തിന്റെ മറ്റ് മേഖലകളിലും നിങ്ങൾ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നതും ഇഷ്ടപ്പെടാത്തതുമായ പരസ്പരം പെരുമാറ്റത്തെക്കുറിച്ച് ആശയവിനിമയം നടത്തണം. അല്ലാത്തപക്ഷം, ചെറിയ കാര്യങ്ങളുടെ പേരിൽ നിങ്ങൾ സ്വയം കലഹിക്കുന്നതായി കണ്ടേക്കാം, അല്ലെങ്കിൽ അതിലും മോശമായി, നിങ്ങളിൽ ഒരാൾ മറ്റൊരാളുടെ കൈകളിൽ എത്തിയേക്കാം.


സൂപ്പർ കൂൾ മാൻ, സൂപ്പർ സെക്‌സി മാൻ, മസിൽ മോഡൽ, സുന്ദരൻ, ഹോട്ട് മാൻ, മസ്‌കുലാർ പുരുഷൻ, സുന്ദരൻ, മസിൽ ഗേ, താടിയുള്ള, മസിൽ ഗേ, Bayramcigerli.blogspot.com , സെക്‌സ്, സെക്‌സ് നുറുങ്ങുകൾ, നുറുങ്ങുകൾ, ഭയങ്കര കാമുകനെ കൈകാര്യം ചെയ്യൂ,

Yorumlar