Ana içeriğe atla

మంచి అబ్బాయిలు చెడ్డ అమ్మాయిలను ఎందుకు ప్రేమిస్తారు మీరు తప్పు అమ్మాయి కోసం పడిపోతున్నారు & దాని నుండి బయటపడటానికి మీరు ఏమి చేయవచ్చు



మంచి అబ్బాయిలు చెడ్డ అమ్మాయిలను ఎందుకు ప్రేమిస్తారు

మీరు తప్పు అమ్మాయి కోసం పడిపోతున్నారు & దాని నుండి బయటపడటానికి మీరు ఏమి చేయవచ్చు



అందరికీ నమస్కారం

నేను ఈ మహిళతో దాదాపు నాలుగు నెలలుగా డేటింగ్ చేస్తున్నాను. ఆమె అద్భుతంగా ఉంది — కొన్నిసార్లు. సమస్య ఏమిటంటే, ఆమె నాతో ఎప్పుడూ మంచిగా ఉండదు మరియు నిరంతరం నాకు అవమానకరమైన విషయాలను చెబుతుంది (నేను అడిగినప్పుడు, నేను తన గొప్ప ప్రేమికుడిని కానని మరియు ఆమె నాతో ప్రేమలో లేదని చెబుతుంది).

 అంతే కాదు , ఆమె నా కోసం ఎప్పుడూ సమయం కేటాయించదు మరియు ఎల్లప్పుడూ తన స్నేహితులకు మొదటి స్థానం ఇస్తుంది, అయితే నేను ఆమెతో కలిసి ఉండటానికి నేను చేస్తున్న ప్రతిదాన్ని వదిలివేస్తాను. మనం కలిసి ఏదైనా చేసినప్పుడల్లా నేను ప్రతిదానికీ పంచుకుంటాను అని చెప్పలేదు.

ఇదంతా చాలా భయంకరమైనది ఏమిటంటే, నేను ఆమెతో పిచ్చిగా ప్రేమలో ఉన్నాను మరియు ఆమె ఎంత చల్లగా ప్రవర్తిస్తే, నాకు ఆమె కావాలి. ఆమె నేను కలిగి ఉన్న ఉత్తమ ప్రేమికుడు మరియు ఆమె నన్ను మంచం మీద రాజుగా భావించేలా చేస్తుంది. ఆమెను మార్చడానికి నేను ఏమి చేయగలను దయచేసి నాకు చెప్పండి, నేను పిచ్చివాడిని.

భవదీయులు,
జాక్

ప్రతి నిమిషానికి పసివాడు పుడతాడు

వాస్తవంగా ప్రతి ఒక్కరూ జాక్ ప్రస్తుతం అనుభవిస్తున్న దాని ద్వారా వెళ్ళారు. ఎందుకు? ఇది చాలా సులభం - వ్యక్తులు తమ వద్ద లేని వాటిని కోరుకుంటారు మరియు వారు ఆకర్షితులయ్యే వ్యక్తిని కలిగి ఉన్నప్పుడు, అది ఆటను మరింత మనోహరంగా చేస్తుంది.
ప్రతి ఒక్కరూ ఒక సవాలు కోరుకుంటున్నారు; దురదృష్టవశాత్తు, కొన్నిసార్లు ప్రజలు ప్రతికూల సవాళ్లలో చిక్కుకుంటారు. ఆమెను గుర్తించడం ఎంత కష్టతరం అవుతుందో, జాక్ మరింత ఆసక్తిగా ఉంటాడు.

పైగా, ఆమె అతని అహాన్ని నెమ్మదిగా ఛేదించడం అనేది వేటని నిర్ధారించడానికి మాత్రమే ఉపయోగపడుతుంది. ఆమె ఎంత నీచంగా ఉంటుందో, మీరు ఆమెను సంతోషంగా ఉంచడానికి ప్రయత్నిస్తారు. మరియు మిమ్మల్ని మీరు చిన్నాభిన్నం చేసుకోకండి; ఆమెకు తన వ్యూహాల గురించి బాగా తెలుసు.


ఆమె స్వార్థపరురాలు

సరే, కాబట్టి ఆమె బెడ్‌లో చాలా బాగుంది మరియు ఆమె మీ కడుపులో సీతాకోకచిలుకలను ఇస్తుంది. కానీ మీరు విషయాలను దృక్కోణంలో ఉంచినప్పుడు, మీరు సంతోషంగా ఉన్నదానికంటే ఎక్కువగా కలత చెందుతున్నారా? ఆమె మీ అవసరాలను (కామతో కూడిన లైంగిక అవసరాలతో పాటు) నిజంగా నెరవేరుస్తుందా?
ఎదుర్కొనుము; ఆమె ఎవరికైనా లేదా దేనికైనా ముందు తనను తాను ఉంచుకునే స్వయం సేవ చేసే మహిళ. ఆమె మీ గురించి పట్టించుకునే అవకాశం ఉన్నప్పటికీ, ఆమె మిమ్మల్ని సేవకుడిలా ప్రవర్తించడం ఆమె మిమ్మల్ని తీసుకువెళ్లగలదని లేదా మిమ్మల్ని విడిచిపెట్టగలదనే దృఢమైన సూచన.

వాస్తవానికి, ఆమె ఒకానొక సమయంలో మంచి మహిళగా ఉండే అవకాశం ఉంది మరియు దానిని తొక్కాలని నిర్ణయించుకున్న వ్యక్తికి ఆమె హృదయాన్ని ఇచ్చింది. అన్నింటికంటే, బ్యాడ్ బాయ్ ఆ పద్ధతిలో పునరుత్థానం చేయబడితే, స్పెక్ట్రం యొక్క మరొక వైపు కూడా అదే విధంగా పనిచేసే అవకాశాలు ఉన్నాయి.

ప్రతి అద్భుతమైన యోని


నీ ఆత్మగౌరవం ఎక్కడ ఉంది?

ఆమె యోని నిజంగా చాలా అద్భుతంగా ఉందా, ఇక్కడ ఏమి జరుగుతుందో ఆలోచించడానికి మీరు మీ మెదడును ఉపయోగించలేరు? ఆమె మిమ్మల్ని సకర్‌విల్లేకి రైడ్‌కి తీసుకెళ్తుంది మరియు మీరు చాలా అంధులుగా ఉన్నారు, మీరు డ్రైవ్ చేయడానికి కూడా స్వచ్ఛందంగా ముందుకు వచ్చారు.

ఈ సంబంధం గురించి ఒక్క నిమిషం ఆలోచించండి. ఆమె మీతో ఎప్పుడైనా మంచిగా ఉందా మరియు అలా అయితే, ఆమె మిమ్మల్ని సహాయం కోసం అడుగుతున్నందుకా? ఆమె మీ ఇష్టానికి లొంగదు అనే వాస్తవం మీకు మలుపుగా ఉందా? మీరు ఈ ప్రశ్నలకు నిజాయితీగా సమాధానం ఇవ్వాలి.

బహుశా ఇది సెక్స్ వెనుక సీట్ తీసుకున్న సమయం మరియు మీరు ఇక్కడ నిజంగా ఏమి జరుగుతుందో దానిపై దృష్టి పెట్టారు. కుక్క ఫైర్ హైడ్రెంట్‌ని వాడినట్లుగా ఈ మహిళ నిన్ను వాడుతోంది. మీరు నిజంగా ఇక్కడ ఏమి జరుగుతుందో మరియు మీరు నిజంగా ప్రయోజనం పొందడాన్ని ఆనందిస్తారా అనే దానిపై మీరు పట్టు సాధించాలి.

పట్టికలు తిరగండి

జాక్, మీరు ఒక ప్రయోగం చేయాలని నేను సిఫార్సు చేస్తున్నాను. తదుపరిసారి ఆమెను పికప్ చేసుకోవడానికి అర్ధరాత్రి మీకు కాల్ చేసినప్పుడు, మీరు ఉదయాన్నే లేవాలి కాబట్టి క్యాబ్‌లో వెళ్లమని చెప్పండి. మరియు మీరు ఏదైనా చేయాలనుకుంటున్నారా అని ఆమె తదుపరిసారి అడిగినప్పుడు, మీరు అబ్బాయిలతో బయటకు వెళ్తున్నారని ఆమెకు చెప్పండి.

పట్టికలను తిప్పడం ద్వారా, రెండు విషయాలలో ఒకటి జరుగుతుంది. మొదట, మీ ప్రవర్తనలో ఆకస్మిక మార్పుతో ఆమె చాలా ఆసక్తిగా మారవచ్చు, ఆమె మిమ్మల్ని వెంటాడడం ప్రారంభించింది; లేదా, ఆమె సక్కర్‌ను కలిగి ఉండటాన్ని ఇష్టపడుతుందని నిర్ణయించుకుని, మిమ్మల్ని పూర్తిగా వదిలివేయవచ్చు.



ఆమె విడిపోవాలని నిర్ణయించుకుంటే, అది మీకు మంచిదని మీరు నమ్మాలి. పరస్పర గౌరవం లేనప్పుడు ఎవరూ సంబంధంలో ఉండాలనుకోరు. మిమ్మల్ని ప్రేమించే మరియు అభినందిస్తున్న స్త్రీ మీకు కావాలి (సరే, మరియు ఆమె మంచంలో కూడా గొప్పగా ఉండాలి).

రోడ్డు జాక్‌ని కొట్టింది

వారి భాగస్వామి వారి స్వంత క్రూరమైన ఔషధం యొక్క రుచిని వారికి ఇస్తే వారు ఎలా భావిస్తారని నేను ఎల్లప్పుడూ ప్రజలను అడుగుతాను. అప్పుడే ఎవరైనా తమ భాగస్వామికి పడుతున్న బాధను అర్థం చేసుకోగలరు. ఆమె మీతో ప్రవర్తించే విధంగా ఆమెతో ప్రవర్తించడం ఆమెకు విలువైన పాఠాన్ని నేర్పుతుంది (ఆశాజనక). స్వార్థపరులు వారి కోసం అక్షరక్రమం చేయడం ద్వారా మాత్రమే వారి మార్గాల తప్పును నేర్చుకోగలరు.

ఆమె మీతో విభిన్నంగా వ్యవహరించడం ప్రారంభించినప్పటికీ, మీ ఇద్దరికీ ఆత్మగౌరవ విభాగంలో సమస్యలు ఉన్నాయని మీరు ఎవరికైనా కట్టుబడి ఉండకముందే పరిష్కరించుకోవాల్సిన అవసరం ఉంది.

నా సలహా ఏమిటంటే, మీరు మొదటి స్థానంలో ఉంచడం ప్రారంభించి, ఆమెను వదిలివేయండి, కానీ మళ్లీ, మీరు చేయకపోతే, ఎవరైనా నా సలహాను పాటించకపోవడం ఇదే మొదటిసారి కాదు. అదృష్టం, జాక్.

సూపర్ కూల్ మ్యాన్, సూపర్ సెక్సీ మ్యాన్, కండర మోడల్, హ్యాండ్‌సమ్, హాట్ మ్యాన్, కండలు తిరిగిన పురుషులు, అందమైన పురుషులు, కండరాల గే, గడ్డం, కండరాల గే, Bayramcigerli.blogspot.com , సెక్స్, సెక్స్ చిట్కాలు, చిట్కాలు,  ఎందుకు మంచి అబ్బాయిలు చెడ్డ అమ్మాయిలను ప్రేమిస్తారు,

Yorumlar