Ana içeriğe atla

ਕੀ ਔਰਤਾਂ ਸੈਕਸ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਤੱਕ ਜਾ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ?




ਕੀ ਔਰਤਾਂ ਸੈਕਸ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਤੱਕ ਜਾ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ?

ਅਸੀਂ 4 ਔਰਤਾਂ ਨਾਲ ਇਸ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕੀਤੀ ਕਿ ਕੀ ਉਹ ਸੋਚਦੀਆਂ ਹਨ ਕਿ ਔਰਤਾਂ ਮਰਦਾਂ ਨਾਲੋਂ ਘੱਟ ਸੈਕਸ ਦੀ ਇੱਛਾ ਰੱਖਦੀਆਂ ਹਨ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਕੁਝ ਜਵਾਬ ਹੈਰਾਨ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਹਨ


ਇਹ ਇੱਕ ਅਜਿਹਾ ਵਿਸ਼ਾ ਹੈ ਜੋ ਅਕਸਰ ਮਰਦਾਂ ਅਤੇ ਔਰਤਾਂ ਦੋਵਾਂ ਵਿਚਕਾਰ ਗੱਲਬਾਤ ਦੌਰਾਨ ਆਉਂਦਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਇਹ ਅਕਸਰ "ਹਾਂ!" ਇੱਕ ਜਵਾਬ ਲਈ.

ਪਰ, ਮੈਂ ਸੋਚਿਆ ਕਿ ਇਸ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਇਦ ਬਹੁਤੇ ਲੋਕ ਸੋਚਦੇ ਹਨ, ਇਸ ਲਈ ਮੈਂ ਇਸ ਮੁੱਦੇ ਦੀ ਤਹਿ ਤੱਕ ਜਾਣ ਲਈ ਚਾਰ ਔਰਤਾਂ ਦੇ ਇੱਕ ਪੈਨਲ ਨੂੰ ਇਕੱਠਾ ਕਰਨ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ ਹੈ।

ਆਉ ਪਿੱਛਾ ਕਰਨ ਲਈ ਸੱਜੇ ਪਾਸੇ ਕਟੌਤੀ ਕਰੀਏ: ਕੀ ਔਰਤਾਂ ਸੈਕਸ ਕੀਤੇ ਬਿਨਾਂ ਮਰਦਾਂ ਨਾਲੋਂ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਤੱਕ ਜਾ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ?

ਸੋਫੀ : ਬਿਲਕੁਲ!

ਜੈਨਿਸ : ਮੈਨੂੰ ਯਕੀਨ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਮੈਨੂੰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਸਵਾਲ ਵਿੱਚ ਵਿਅਕਤੀ 'ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਇਹ ਇੰਨਾ ਸਧਾਰਨ ਨਹੀਂ ਹੈ

ਪੈਟਰੀਸ਼ੀਆ : ਹਾਂ। ਮੇਰਾ ਪਤੀ ਇਸ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਇੱਕ ਦਿਨ ਵੀ ਨਹੀਂ ਜਾ ਸਕਦਾ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਮੈਂ ਹਫ਼ਤੇ ਵਿੱਚ ਦੋ ਦਿਨ ਸੈਕਸ ਕਰਕੇ ਖੁਸ਼ ਹਾਂ।

ਐਨਾਬੇਲਾ : ਕੋਈ ਤਰੀਕਾ ਨਹੀਂ। ਮੈਨੂੰ ਇਹ ਕਹਿਣ ਵਿੱਚ ਸ਼ਰਮ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦੀ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਸੈਕਸ ਕਰਨਾ ਪਸੰਦ ਹੈ ਅਤੇ ਅਕਸਰ ਇਸਦੀ ਲੋੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਔਰਤਾਂ ਦੀ ਮਰਦਾਂ ਵਾਂਗ ਸੈਕਸ ਦੀ ਇੱਛਾ ਨਾ ਰੱਖਣ ਬਾਰੇ ਇਹ ਸਾਰੀ ਗੱਲ ਸ਼ਾਇਦ ਧਾਰਮਿਕ ਕੱਟੜਪੰਥੀਆਂ ਦੁਆਰਾ ਕੀਤੀ ਗਈ ਪੂਰੀ ਮਿੱਥ ਹੈ।

ਮੈਂ ਦੇਖਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਇਸ ਮੁੱਦੇ ਬਾਰੇ ਮਿਲੀ-ਜੁਲੀ ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਹਨ। ਸੋਫੀ, ਤੁਸੀਂ ਕਿਉਂ ਕਹਿੰਦੇ ਹੋ, "ਬਿਲਕੁਲ"?

ਸੋਫੀ : ਖੈਰ... ਔਰਤਾਂ ਕੋਲ ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਵਿਕਲਪ ਹੁੰਦੇ ਹਨ, ਪਰ ਉਹ ਸਹੀ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਚੁਣਨ ਲਈ ਤਿਆਰ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ। ਦੂਜੇ ਪਾਸੇ, ਮਰਦ ਸੈਕਸ ਨੂੰ ਵਧੇਰੇ ਬੇਚੈਨੀ ਨਾਲ ਦੇਖਦੇ ਹਨ, ਅਤੇ ਵਨ-ਨਾਈਟ ਸਟੈਂਡ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ ਹਨ।

ਐਨਾਬੇਲਾ : ਆਪਣੇ ਲਈ ਬੋਲੋ! ਮੈਨੂੰ ਵਨ-ਨਾਈਟ ਸਟੈਂਡ ਪਸੰਦ ਹਨ। ਸੈਕਸ ਹਮੇਸ਼ਾ ਮਨ-ਉਡਾਉਣ ਵਾਲੀ ਪਹਿਲੀ ਮੁਲਾਕਾਤ ਦੀ ਕਿਸਮ ਦਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਉਸ ਵਿਅਕਤੀ ਦੀਆਂ ਤੰਗ ਕਰਨ ਵਾਲੀਆਂ ਆਦਤਾਂ ਅਤੇ ਮੂਡਾਂ ਨਾਲ ਨਜਿੱਠਣ ਦੀ ਲੋੜ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਸੱਚਮੁੱਚ ਇੱਕ ਦੂਜੇ ਨੂੰ ਪਸੰਦ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਵੱਖਰੇ ਤਰੀਕਿਆਂ ਨਾਲ ਜਾਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਇਕੱਠੇ ਨਾਸ਼ਤਾ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ।

ਜੈਨਿਸ: ਮੈਂ ਕਦੇ ਵੀ ਅਜਿਹੀ ਔਰਤ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਮਿਲਿਆ ਜੋ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਸੈਕਸ ਬਾਰੇ ਇੰਨੀ ਅੱਗੇ ਸੀ।

ਐਨਾਬੇਲਾ : ਧੰਨਵਾਦ।

ਤੁਸੀਂ ਵਨ-ਨਾਈਟ ਸਟੈਂਡ ਬਾਰੇ ਕੀ ਸੋਚਦੇ ਹੋ? ਐਨਾਬੇਲਾ, ਮੈਂ ਜਾਣਦੀ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕਿੱਥੇ ਖੜ੍ਹੇ ਹੋ, ਪਰ ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਕੀਆਂ ਬਾਰੇ ਕੀ?

ਸੋਫੀ : ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਇੱਕ ਜੋੜਾ ਹੈ ਉਹ ਠੀਕ ਹਨ। ਪਰ ਜਿਸ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਤੁਸੀਂ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਜਾਂ ਘੱਟੋ-ਘੱਟ ਪਰਵਾਹ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਉਸ ਨਾਲ ਸੈਕਸ ਨੂੰ ਕੁਝ ਵੀ ਨਹੀਂ ਹਰਾਉਂਦਾ।

ਪੈਟਰੀਸ਼ੀਆ : ਮੇਰੇ ਪਤੀ ਨੂੰ ਮਿਲਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਕੁਝ ਸਮਾਂ ਸੀ। ਉਹ ਮਜ਼ੇਦਾਰ ਸਨ। ਉਹਨਾਂ ਵਿੱਚ ਕੁਝ ਵੀ ਗਲਤ ਨਹੀਂ ਹੈ ਜੇਕਰ ਦੋਵੇਂ ਧਿਰਾਂ ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਤਾਰਾਂ ਦੇ ਸੈਕਸ ਕਰਨ ਲਈ ਸਹਿਮਤ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ। ਜੇ ਇੱਕ ਵਿਅਕਤੀ ਦੂਜੇ ਲਈ ਡਿੱਗਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਇਹ ਬਦਸੂਰਤ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ.

ਜੈਨਿਸ : ਮੈਨੂੰ ਨਹੀਂ ਲਗਦਾ ਕਿ ਮੈਂ ਇਹ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹਾਂ. ਜੇ ਮੈਂ ਇੱਕ ਮੁੰਡਾ ਪਸੰਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਜੋ ਉਸਦੇ ਨਾਲ ਸੌਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਇਸਦਾ ਮਤਲਬ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਸ਼ਾਇਦ ਉਸਦੇ ਲਈ ਡਿੱਗ ਸਕਦਾ ਹਾਂ, ਅਤੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦਾ ਇੱਕ ਰਾਤ ਦੇ ਸਟੈਂਡ ਦੇ ਪਿੱਛੇ ਪੂਰੇ ਵਿਚਾਰ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਜਾਂਦਾ ਹੈ.

ਇਸ ਲਈ, ਤੁਸੀਂ ਕਿੰਨੀ ਦੇਰ ਤੱਕ ਸੈਕਸ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਜਾ ਸਕਦੇ ਹੋ?

ਪਤਾ ਲਗਾਓ...


ਜੈਨਿਸ : ਚੰਗਾ ਸਵਾਲ, ਮੈਂ ਹੁਣੇ ਇੱਕ ਲੰਮਾ ਰਿਸ਼ਤਾ ਖਤਮ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਇਹ ਪਤਾ ਲਗਾਉਣ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹਾਂ
ਐਨਾਬੇਲਾ: ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਕਿਉਂ ਵੰਚਿਤ ਕਰੋ? ਇਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕਿਵੇਂ ਭੁੱਲ ਜਾਓ, ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਇੱਕ ਮੁੰਡਾ ਲੱਭੋ। ਨਿੱਜੀ ਤੌਰ 'ਤੇ, ਮੈਂ ਇਸ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਦੋ ਦਿਨਾਂ ਤੋਂ ਵੱਧ ਨਹੀਂ ਜਾ ਸਕਦਾ, ਜਾਂ ਮੈਂ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਕੁੱਤਾ ਬਣ ਜਾਂਦਾ ਹਾਂ।

ਸੋਫੀ : ਮੈਂ ਇਸ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਇੱਕ ਸਾਲ ਲੰਘ ਗਿਆ ਹਾਂ, ਅਤੇ ਇਹ ਉਹ ਚੀਜ਼ ਨਹੀਂ ਹੈ ਜਿਸਨੂੰ ਮੈਂ ਦੁਬਾਰਾ ਕਦੇ ਵੀ ਲੰਘਣਾ ਚਾਹੁੰਦੀ ਹਾਂ। ਪਰ ਮੇਰੇ 'ਤੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰੋ, ਸੁੱਕੇ ਜਾਦੂ ਨੂੰ ਖਤਮ ਕਰਨ ਵਾਲਾ ਮੁੰਡਾ ਇੱਕ ਸੰਤੁਸ਼ਟ ਦੋਸਤ ਸੀ।

ਪੈਟਰੀਸ਼ੀਆ : ਮੈਨੂੰ ਕੁਝ ਮਹੀਨੇ ਨਹੀਂ ਪਤਾ?

ਇੱਕ ਮੌਜੂਦਾ ਰਿਸ਼ਤੇ ਦੇ ਅੰਦਰ ਬਾਰੇ ਕੀ? ਮੈਂ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਮੁੰਡਿਆਂ ਨੂੰ ਇਹ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਕਰਦੇ ਸੁਣਿਆ ਹੈ ਕਿ ਉਹਨਾਂ ਦੀਆਂ ਔਰਤਾਂ ਆਖਰਕਾਰ ਇੱਕ ਵਾਰ ਉਸ ਮੁੰਡੇ ਨਾਲ ਕੁਝ ਸਮੇਂ ਲਈ ਸੈਕਸ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ।

ਪੈਟਰੀਸ਼ੀਆ : ਮੈਂ ਸੋਚਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਇਸ ਦਾ ਸ਼ਾਇਦ ਇਸ ਤੱਥ ਨਾਲ ਕੋਈ ਲੈਣਾ-ਦੇਣਾ ਹੈ ਕਿ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਦੇ ਰਿਸ਼ਤੇ ਦੇ ਨਾਲ ਇਕੱਠੇ ਹੋ ਕੇ ਆਉਂਦੇ ਹਨ, ਅਤੇ ਹਰ ਚੀਜ਼ ਜੋ ਔਰਤਾਂ ਲਈ ਸ਼ਾਮਲ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਖਾਣਾ ਬਣਾਉਣਾ ਅਤੇ ਸਫਾਈ ਕਰਨਾ। ਜੇ ਉਹ ਫੁੱਲ-ਟਾਈਮ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ਅਤੇ ਉਸ ਦੇ ਸਿਖਰ 'ਤੇ ਜੀਵਨ ਹੈ, ਤਾਂ ਉਹ ਸ਼ਾਇਦ ਸੈਕਸ ਲਈ ਬਹੁਤ ਥੱਕ ਗਈ ਹੈ।

ਜੈਨਿਸ : ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਬਾਰੇ ਨਹੀਂ ਪਤਾ। ਮੇਰਾ ਆਖਰੀ ਰਿਸ਼ਤਾ ਕੁਝ ਸਾਲ ਚੱਲਿਆ ਅਤੇ ਮੇਰੇ ਬੁਆਏਫ੍ਰੈਂਡ ਲਈ ਮੇਰੀ ਇੱਛਾ ਕਦੇ ਵੀ ਘੱਟ ਨਹੀਂ ਹੋਈ, ਭਾਵੇਂ ਅਸੀਂ ਇਕੱਠੇ ਰਹਿਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਵੀ... ਖੈਰ, ਸਿਵਾਏ ਜਦੋਂ ਉਸਨੇ ਮੈਨੂੰ ਪਰੇਸ਼ਾਨ ਕਰਨ ਲਈ ਕੁਝ ਕੀਤਾ ਸੀ...

ਐਨਾਬੇਲਾ : ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਸਹਿਮਤ ਹਾਂ, ਇਹ ਸਾਰਾ "ਮੈਂ ਥੱਕ ਗਿਆ ਹਾਂ" ਬਕਵਾਸ ਸਿਰਫ਼ "ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਵੱਲ ਆਕਰਸ਼ਿਤ ਨਹੀਂ ਹਾਂ" ਲਈ ਇੱਕ ਸਿਪਾਹੀ ਹੈ।

ਸੋਫੀ : ਅਜਿਹੀਆਂ ਔਰਤਾਂ ਵੀ ਹਨ ਜੋ ਸੈਕਸ ਨੂੰ ਪਸੰਦ ਵੀ ਨਹੀਂ ਕਰਦੀਆਂ, ਪਰ ਉਹ ਉਸ ਮੁੰਡੇ ਨੂੰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ ਜੋ ਰਿਸ਼ਤੇ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਵਿੱਚ ਇਸ ਲਈ ਸਹਿਮਤ ਹੋ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ।

ਜੈਨਿਸ : ਇਹ ਬਹੁਤ ਗਲਤ ਹੈ।

ਚਲੋ, ਮੁੰਡਾ ਜ਼ਰੂਰ ਕੋਈ ਚੀਜ਼ ਹੈ, ਜੋ ਦਿਲਚਸਪੀ ਵਿੱਚ ਕਮੀ ਹੈ?

ਸੋਫੀ : ਜ਼ਰੂਰ। ਕੁਝ ਆਦਮੀ ਬਿਸਤਰੇ ਵਿੱਚ ਸਿਰਫ਼ ਭਿਆਨਕ ਹੁੰਦੇ ਹਨ, ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਇੱਕ ਆਦਮੀ ਲੱਭਣ ਦੀ ਬਜਾਏ ਜੋ ਉਹਨਾਂ ਦੀਆਂ ਲੋੜਾਂ ਪੂਰੀਆਂ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਬੈੱਡਰੂਮ ਦੇ ਅੰਦਰ ਅਤੇ ਬਾਹਰ, ਔਰਤਾਂ ਅਕਸਰ ਕਿਸੇ ਅਜਿਹੇ ਵਿਅਕਤੀ ਲਈ ਸੈਟਲ ਹੋ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ ਜੋ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਬਾਹਰੋਂ ਹੀ ਮਿਲਦਾ ਹੈ।

ਐਨਾਬੇਲਾ : ਇਹ ਉਹ ਕਿਸਮ ਦੀਆਂ ਔਰਤਾਂ ਹਨ ਜੋ ਸਾਰੀਆਂ ਕੌੜੀਆਂ ਅਤੇ ਨਿਰਾਸ਼ ਹੋ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ, ਅਤੇ ਟੂਪਰਵੇਅਰ ਪਾਰਟੀਆਂ ਵਿੱਚ ਦੂਜੀਆਂ ਕੌੜੀਆਂ ਅਤੇ ਨਿਰਾਸ਼ ਪਤਨੀਆਂ ਨਾਲ ਖਤਮ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ।

ਜੈਨਿਸ : ਡਰਾਉਣਾ ਪਰ ਕਦੇ-ਕਦੇ ਮੁੰਡਾ ਬਦਲ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਰਿਸ਼ਤਿਆਂ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਵਿੱਚ ਜਿੰਨਾ ਧਿਆਨ ਅਤੇ ਦੇਖਭਾਲ ਕਰਨਾ ਬੰਦ ਕਰ ਦਿੰਦਾ ਹੈ, ਇਸ ਲਈ ਔਰਤ ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿਚਕਾਰ ਇੱਕ ਖਾਸ ਦੂਰੀ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੀ ਹੈ।

ਪੈਟਰੀਸ਼ੀਆ : ਇਹ ਬਹੁਤ ਸੱਚ ਹੈ। ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਅਤੇ ਮੇਰੇ ਪਤੀ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਇਕੱਠੇ ਹੋਏ, ਉਹ ਇੰਨਾ ਮਨਮੋਹਕ ਸੀ ਕਿ ਮੈਂ ਉਸ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ ਸੀ, ਪਰ ਹੁਣ, ਉਸਨੇ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਨੀ ਬੰਦ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਹੈ।

ਧੰਨਵਾਦ ਔਰਤਾਂ, ਇਹ ਬਹੁਤ ਗਿਆਨ ਭਰਪੂਰ ਰਿਹਾ ਹੈ।

ਹਰ ਕੋਈ ਵੱਖਰਾ ਹੈ
ਇਸ ਲਈ, ਮੇਰਾ ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਸਭ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਔਰਤ ਲਈ ਹੇਠਾਂ ਆਉਂਦਾ ਹੈ. ਕੁਝ ਸੈਕਸ ਦੇ ਬਿਨਾਂ ਲੰਮਾ ਸਮਾਂ ਲੰਘ ਸਕਦੇ ਹਨ, ਜਦੋਂ ਤੱਕ ਸਹੀ ਵਿਅਕਤੀ ਦੇ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਜਦੋਂ ਤੱਕ ਕਿ ਦੂਸਰੇ ਇਸ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਇੱਕ ਦਿਨ ਵੀ ਨਹੀਂ ਜਾਪਦੇ, ਚਾਹੇ ਉਹ ਰਿਸ਼ਤੇ ਵਿੱਚ ਹੋਣ ਜਾਂ ਨਾ।
ਭਾਵੇਂ ਇਹ ਚੰਗਾ ਹੈ ਜਾਂ ਮਾੜਾ ਸਭ ਕੁਝ ਇਸ ਗੱਲ 'ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕਿਸ ਕਿਸਮ ਦੀ ਔਰਤ ਨਾਲ ਰਹਿਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ, ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਕਿੰਨੇ ਮਰਦਾਂ ਨਾਲ ਤੁਲਨਾ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ।

ਸੁਪਰ ਕੂਲ ਮੈਨ, ਸੁਪਰ ਸੈਕਸੀ ਮੈਨ, ਮਾਸਪੇਸ਼ੀ ਮਾਡਲ, ਹੈਂਡਸਮ, ਹੌਟ ਮੈਨ, ਮਾਸਕੂਲਰ ਮੈਨ, ਹੈਂਡਸਮ ਮੈਨ, ਮਸਲ ਗੇ, ਦਾੜ੍ਹੀ ਵਾਲੇ, ਮਾਸਪੇਸ਼ੀ ਗੇ, Bayramcigerli.blogspot.com ,ਸੈਕਸ,ਸੈਕਸ ਟਿਪਸ,ਟਿਪਸ, ਸੈਕਸ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਲਈ


Yorumlar