Ana içeriğe atla

స్త్రీలు సెక్స్ లేకుండా ఎక్కువసేపు ఉండగలరా?




స్త్రీలు సెక్స్ లేకుండా ఎక్కువసేపు ఉండగలరా?

సాధారణంగా స్త్రీలు పురుషుల కంటే తక్కువ సెక్స్‌ను కోరుకుంటారని వారు భావిస్తున్నారా లేదా అనే దాని గురించి మేము 4 మంది మహిళలతో మాట్లాడాము. వారి కొన్ని సమాధానాలు షాకింగ్‌గా ఉన్నాయి


ఇది పురుషులు మరియు స్త్రీల మధ్య సంభాషణల సమయంలో తరచుగా వచ్చే అంశం, మరియు ఇది తరచుగా "అవును!" ఒక సమాధానం కోసం.

కానీ, చాలా మంది ప్రజలు అనుకున్నదానికంటే ఎక్కువ ఉండవచ్చు అని నేను అనుకున్నాను, కాబట్టి ఈ సమస్య యొక్క దిగువకు వెళ్లడానికి నేను నలుగురు మహిళల ప్యానెల్‌ను సేకరించాలని నిర్ణయించుకున్నాను.

లెట్స్ టు రైట్ టు ఛేజ్: సెక్స్ లేకుండా స్త్రీలు పురుషుల కంటే ఎక్కువ కాలం వెళ్లగలరా?

సోఫీ : ఖచ్చితంగా!

జానిస్ : నాకు ఖచ్చితంగా తెలియదు. ఇది ప్రశ్నలోని వ్యక్తిపై ఆధారపడి ఉంటుందని నేను భావిస్తున్నాను. ఇది అంత సులభం కాదు

ప్యాట్రిసియా : అవును. నా భర్త అది లేకుండా ఒక్కరోజు కూడా ఉండలేడు, అయితే నేను వారానికి రెండు రోజులు సెక్స్ చేయడం సంతోషంగా ఉంది.

అన్నాబెల్లా : పర్లేదు. నేను సెక్స్ చేయడాన్ని ఇష్టపడతానని మరియు అది తరచుగా అవసరమని చెప్పడానికి నేను సిగ్గుపడను. స్త్రీలు పురుషులతో సమానంగా సెక్స్‌ను కోరుకోవడం లేదనేది బహుశా మతపరమైన మతోన్మాదులచే పూర్తి అపోహ మాత్రమే.

సమస్య గురించి మిశ్రమ భావాలు ఉన్నాయని నేను చూస్తున్నాను. సోఫీ, మీరు "ఖచ్చితంగా" ఎందుకు అంటున్నారు?

సోఫీ : సరే... మహిళలకు సాధారణంగా చాలా ఎంపికలు ఉంటాయి, కానీ సరైన వ్యక్తి కోసం పట్టుదలతో ఉండటానికి ఇష్టపడతారు. పురుషులు, మరోవైపు, సెక్స్‌ను మరింత సాధారణంగా చూస్తారు మరియు వన్-నైట్ స్టాండ్‌లకు వ్యతిరేకంగా ఏమీ ఉండరు.

అన్నాబెల్లా : మీ కోసం మాట్లాడండి! నాకు వన్-నైట్ స్టాండ్‌లు చాలా ఇష్టం. సెక్స్ ఎల్లప్పుడూ మనసును కదిలించే మొదటి ఎన్‌కౌంటర్ వెరైటీగా ఉంటుంది మరియు మీరు ఆ వ్యక్తి యొక్క బాధించే అలవాట్లు మరియు మనోభావాలతో వ్యవహరించాల్సిన అవసరం లేదు. మీరు నిజంగా ఒకరినొకరు ఇష్టపడితే, మీ ప్రత్యేక మార్గాల్లో వెళ్లే ముందు మీరు కలిసి అల్పాహారం తీసుకోవచ్చు.

జానిస్: సెక్స్ విషయంలో ఇంత ముందున్న స్త్రీని నేను ఎప్పుడూ కలవలేదు.

అన్నాబెల్లా : ధన్యవాదాలు.

వన్-నైట్ స్టాండ్‌ల గురించి మీరు ఏమనుకుంటున్నారు? అన్నాబెల్లా, మీరు ఎక్కడ ఉన్నారో నాకు తెలుసు, కానీ మీ మిగిలిన వారి సంగతేంటి?

సోఫీ : నాకు ఒక జంట ఉంది వారు ఓకే. కానీ మీరు ఇష్టపడే వారితో లేదా కనీసం శ్రద్ధ వహించే వారితో శృంగారాన్ని ఏదీ కొట్టదు.

ప్యాట్రిసియా : నేను నా భర్తను కలవడానికి ముందు నాకు కొన్ని ఉన్నాయి. వారు సరదాగా ఉన్నారు. ఇరు పక్షాలు ఎలాంటి తీగలు లేకుండా సెక్స్‌కు అంగీకరిస్తే వారి తప్పు ఏమీ లేదు. ఒక వ్యక్తి మరొకరి కోసం పడితే, అది అసహ్యంగా మారుతుంది.

జానిస్ : నేను చేయగలనని నేను అనుకోను. నేను అతనితో పడుకోవాలనుకునే వ్యక్తిని ఇష్టపడితే, నేను బహుశా అతని కోసం పడిపోవచ్చని అర్థం, మరియు అది ఒక రాత్రి స్టాండ్ వెనుక ఉన్న మొత్తం ఆలోచనకు విరుద్ధంగా ఉంటుంది.

కాబట్టి, మీరు సెక్స్ లేకుండా ఖచ్చితంగా ఎంతకాలం ఉండగలరు?

కనిపెట్టండి...


జానిస్ : మంచి ప్రశ్న, నేను సుదీర్ఘ సంబంధాన్ని ముగించాను మరియు నేను కనుగొనబోతున్నాను
అన్నాబెల్లా: మిమ్మల్ని మీరు ఎందుకు కోల్పోతారు? ఎలా అని మర్చిపోకముందే మీరే ఒక వ్యక్తిని కనుగొనండి. వ్యక్తిగతంగా, నేను అది లేకుండా రెండు రోజుల కంటే ఎక్కువ ఉండలేను లేదా నేను మొత్తం బిచ్‌గా మారతాను.

సోఫీ : నేను అది లేకుండా ఒక సంవత్సరం గడిచిపోయాను, అది నేను మళ్లీ మళ్లీ వెళ్లాలనుకునేది కాదు. కానీ నన్ను నమ్మండి, డ్రై స్పెల్‌ను ముగించిన వ్యక్తి సంతృప్తి చెందిన వ్యక్తి.

ప్యాట్రిసియా : నాకు రెండు నెలలు తెలియదా?

ఇప్పటికే ఉన్న సంబంధం గురించి ఏమిటి? నేను చాలా మంది అబ్బాయిలు ఫిర్యాదు చేయడం విన్నాను, వారి మహిళలు ఆ వ్యక్తితో కొంతకాలం ఉన్నప్పుడు సెక్స్ కోరుకోవడం మానేశారు.

ప్యాట్రిసియా : దీర్ఘకాల సంబంధంతో కలిసి కదలడం మరియు వంట చేయడం మరియు శుభ్రపరచడం వంటి మహిళలకు సంబంధించిన ప్రతిదానితో బహుశా దీనికి ఏదైనా సంబంధం ఉందని నేను భావిస్తున్నాను. ఆమె పూర్తి సమయం పని చేస్తుంటే మరియు దాని పైన జీవితాన్ని కలిగి ఉంటే, ఆమె బహుశా సెక్స్ కోసం చాలా అలసిపోయి ఉండవచ్చు.

జానిస్ : దాని గురించి నాకు తెలియదు. నా చివరి బంధం కొన్ని సంవత్సరాలు కొనసాగింది మరియు నా ప్రియుడి పట్ల నా కోరిక ఎప్పటికీ తగ్గలేదు, మేము కలిసి మారిన తర్వాత కూడా... సరే, అతను నన్ను కలవరపెట్టడానికి ఏదైనా చేసినప్పుడు తప్ప...

అన్నాబెల్లా : నేను మీతో పూర్తిగా ఏకీభవిస్తున్నాను, "నేను అలసిపోయాను" అనే చెత్త కేవలం "నేను ఇకపై మీ పట్ల ఆకర్షితుడవ్వను" కోసం ఒక పోలీసు-అవుట్ మాత్రమే.

సోఫీ : సెక్స్‌ని ఇష్టపడని స్త్రీలు కూడా ఉన్నారు, అయితే తాము అనుసరించే వ్యక్తిని పొందడం కోసం సంబంధం ప్రారంభంలోనే దానికి అంగీకరిస్తారు.

జానిస్ : అది చాలా తప్పు.

రండి, ఆ వ్యక్తికి ఆసక్తి తగ్గడానికి ఏదైనా సంబంధం ఉందా?

సోఫీ : అయితే. కొంతమంది పురుషులు మంచం మీద భయంకరంగా ఉంటారు మరియు పడకగది లోపల మరియు వెలుపల వారి అవసరాలను తీర్చగల వ్యక్తిని కనుగొనడానికి బదులుగా, మహిళలు తరచుగా బయట మాత్రమే వారిని కలిసే వారి కోసం స్థిరపడతారు.

అనాబెల్లా : ఆ రకమైన స్త్రీలు అన్ని చేదు మరియు నిరాశకు గురవుతారు మరియు ఇతర చేదు మరియు విసుగు చెందిన భార్యలతో టప్పర్‌వేర్ పార్టీలలో ముగుస్తుంది.

జానైస్ : భయానకంగా ఉంటుంది, కానీ కొన్నిసార్లు వ్యక్తి మారతాడు మరియు సంబంధం ప్రారంభంలో ఉన్నట్లుగా శ్రద్ధగా మరియు శ్రద్ధగా ఉండటాన్ని ఆపివేస్తాడు, కాబట్టి స్త్రీ వారి మధ్య కొంత దూరాన్ని అనుభవిస్తుంది.

ప్యాట్రిసియా : ఇది చాలా నిజం. నా భర్త మరియు నేను మొదటిసారి కలిసి ఉన్నప్పుడు, అతను చాలా మనోహరంగా ఉన్నాడు, నేను అతనిని తగినంతగా పొందలేకపోయాను, కానీ ఇప్పుడు, అతను పూర్తిగా ప్రయత్నించడం మానేశాడు.

ధన్యవాదాలు లేడీస్, ఇది చాలా జ్ఞానోదయం కలిగించింది.

అందరూ భిన్నంగా ఉంటారు
కాబట్టి, ఇవన్నీ వ్యక్తిగత స్త్రీకి వస్తాయని నేను ఊహిస్తున్నాను. కొందరు సెక్స్ లేకుండా చాలా కాలం గడపవచ్చు, సరైన వ్యక్తి వచ్చే వరకు పట్టుకొని ఉండగలరు, అయితే మరికొందరు వారు సంబంధంలో ఉన్నారా లేదా అనే దానితో సంబంధం లేకుండా అది లేకుండా ఒక రోజు కూడా గడపలేరు.
ఇది మంచిదా చెడ్డదా అనేది మీరు ఏ రకమైన స్త్రీతో ఉండాలనుకుంటున్నారు మరియు మీరు ఎంత మంది పురుషులతో పోల్చబడాలనుకుంటున్నారు అనే దానిపై ఆధారపడి ఉంటుంది.

సూపర్ కూల్ మ్యాన్, సూపర్ సెక్సీ మ్యాన్, కండర మోడల్, హ్యాండ్సమ్, హాట్ మ్యాన్, కండలు తిరిగిన పురుషులు, అందమైన పురుషులు, కండరాల గే, గడ్డం, కండరాల గే, Bayramcigerli.blogspot.com ,సెక్స్, సెక్స్ చిట్కాలు, చిట్కాలు, సెక్స్ లేకుండా ఎక్కువసేపు

Yorumlar