Ana içeriğe atla

పురుషుల తప్పుదోవ పట్టించే లైంగిక ప్రవర్తన



పురుషుల తప్పుదోవ పట్టించే లైంగిక ప్రవర్తన

కొంతమంది ప్రేమికులు కలలు కనేవారు మరియు ఇతరులు ఇతర జట్టు కోసం ఆడాలని మహిళలు తీవ్రంగా పరిగణించేలా చేస్తారు. అయితే, పడకగదిలో తాము కోరుకునేలా చాలా వదిలివేసే మహిళలు కూడా ఉన్నారు, కానీ అది మరొక రోజు కోసం మరొక అంశం.

కొన్నిసార్లు పురుషులు వారు మంచం మీద తప్పు చేస్తున్నారో అర్థం చేసుకోలేరు మరియు ఒక మహిళతో కొన్ని విజయవంతమైన తేదీలు మరియు అనివార్యమైన లైంగిక అనుభవం తర్వాత, మహిళలు కనిపించకుండా పోయారు. ఇది వారిదేనా, లేదా పురుషుల లైంగిక ఆట విషయానికి వస్తే ఏదో తప్పు జరిగి ఉండవచ్చా?

ఏది ఏమైనప్పటికీ, నేను చాలా మంది లైంగిక చురుకైన స్త్రీలను వారు ఎదుర్కొన్న చెత్త ప్రేమికుల గురించి అడిగాను మరియు కొన్ని ప్రతిస్పందనలు హిస్టీరికల్‌గా ఉన్నప్పటికీ, మీ "స్నేహితులు" వీటిని కైవసం చేసుకున్నట్లయితే మీరు గమనించవచ్చు అలవాట్లు. ఇప్పుడు అది భయంకరమైనది సెక్స్ కాదు, దాని చుట్టూ ఉన్న ప్రతిదీ అని గుర్తుంచుకోండి.

నేను అద్భుతంగా ఉన్నాను అని చెప్పు

గొప్ప ప్రేమికులు మరియు భయంకరమైన ప్రేమికుల విషయానికి వస్తే, కింది మెట్రోపాలిటన్ మహిళలు చాలా పొగడ్తలు మరియు అవమానాలను అందించారు.

అన్ని సెక్స్, అన్ని సమయం

"జేమ్స్ గొప్ప ప్రేమికుడు అయినప్పటికీ, అతనికి తెలిసిన వాస్తవం నాకు అనారోగ్యం కలిగించడం ప్రారంభించింది. దానిలోని చెత్త భాగం ఏమిటంటే, అతను అందించేది అంతే. అతను ఆకుల సంచి వలె ప్రకాశవంతంగా ఉన్నాడు మరియు శూన్య ఆశయం కలిగి ఉన్నాడు. అయినప్పటికీ, అతను గొప్ప శరీరాన్ని కలిగి ఉన్నాడు మరియు అతను నన్ను లైంగిక ఆనందాన్ని పొందగలడు, నేను ఎప్పుడూ సాధ్యం అనుకోలేదు, అయినప్పటికీ, అతను నాకు అతనిని కలిగి ఉండటం ఎంత అదృష్టమో మరియు అతను ఎంత గొప్పవాడో అనే రహస్యాన్ని అతను నాకు చెబుతూనే ఉన్నాడు. మంచం దిగినప్పుడు, మహిళలు అతని తలుపు తట్టడం నాకు నిజంగా చికాకు కలిగించింది. ఏది ఏమైనప్పటికీ, జేమ్స్ జేమ్స్‌ను ఎంతగానో ప్రేమిస్తున్నాడనే వాస్తవంతో నేను విసిగిపోయాను మరియు అతని నార్సిసిజంతో సెక్స్ చేయడం విలువైనది కాదని నేను అతనికి చెప్పాను."
  - బ్రెండా, 32

నేను తరలించాలా?

"సెక్స్ విషయానికి వస్తే అక్కడ కేవలం అబద్ధం ఆడటం సరిపోతుందని భావించే కొంతమంది మహిళలు అక్కడ ఉన్నారని నేను అర్థం చేసుకున్నాను, కానీ నేను వారిలో ఒకడిని కాదు. సమస్య ఏమిటంటే నేను ఎప్పుడూ కోరుకోని వ్యక్తితో సాధారణ సంబంధాన్ని ముగించాను. బెడ్‌లో ఏదైనా పని చేయడానికి, అతను ఎప్పుడూ నన్ను తన పైకి ఎక్కించుకునేవాడు, తద్వారా అతను అక్కడ పడుకుని రైడ్‌ని ఆస్వాదించగలడు, చెప్పాలంటే, ఓహ్, అతను మొదటి కదలికను చేసాడు, కానీ దాని గురించి. ఒక రోజు నేను దాని గురించి అతనిని ఎదుర్కొన్నాను మరియు మూర్ఖుడికి అతను పైన ఉండటానికి చాలా సోమరి అని మరియు చాలా మంది అబ్బాయిలు బెడ్‌పై ఆధిపత్యం చెలాయిస్తున్నందున నేను దానిని అభినందించాలి అని నాకు చెప్పడానికి నాడి ఉంది. ఈ వ్యక్తి నిజమేనా, పెద్ద కథ చిన్నది, నేను నేను విడిపోతున్నందున - అతని చేతితో - అతను పని చేయడం ప్రారంభించాలని అతనికి చెప్పాడు."
  - మరియా, 26

ఫారెస్ట్ రేంజర్

"మేము శృంగారం ప్రారంభించటానికి ఒక నెల ముందు నేను అతనితో డేటింగ్ చేస్తున్నాను, కానీ నన్ను నమ్మండి, మేము ఒక్కసారి మాత్రమే సెక్స్ చేసాము. ఆ వ్యక్తి వర్చువల్ సాస్క్వాచ్ - నరకం వలె వెంట్రుకలతో ఉన్నాడు. అతను దుస్తులు ధరించినప్పుడు, వర్చువల్ ఫారెస్ట్ అని ఎవరికీ తెలియదు. అతని వస్త్రాల క్రింద దాగి ఉంది మరియు అతని జఘన ప్రాంతం చాలా చెత్తగా ఉంది - అక్కడ చిన్న జంతువులు నివసిస్తాయని నేను ఖచ్చితంగా అనుకుంటున్నాను, నేను అతని పురుషాంగాన్ని ఆ బొచ్చు అంతా కనిపెట్టలేకపోయాను, చెత్త భాగం ఏమిటంటే, అతను కత్తిరించడానికి నిరాకరించాడు. ఈ రోజు కూడా నేను దాని గురించి ఆలోచిస్తాను, నా కడుపు గొయ్యి వద్ద నేను ఈ అనారోగ్యంతో బాధపడుతున్నాను. అదృష్టవశాత్తూ, ఇప్పుడు లేజర్ హెయిర్ రిమూవల్ ట్రీట్‌మెంట్‌లు ఉన్నాయి... అతను వాటి గురించి విని చర్య తీసుకున్నాడని నేను అతని కోసం ఆశిస్తున్నాను."
  - వన్నా, 22

మరింత అవగాహన లేని మనుషులు...

అయితే అందరూ పోర్న్ చూస్తారు

"నా బాయ్‌ఫ్రెండ్ రిక్ కూల్‌గా ఉన్నాడు - అతను తెలివైనవాడు, ఫన్నీ మరియు బ్రాడ్ పిట్‌ను అసూయపడేలా చేసే శరీరాన్ని కలిగి ఉన్నాడు. దురదృష్టవశాత్తూ, అతను అశ్లీలతకు అనారోగ్యకరమైన వ్యసనాన్ని కలిగి ఉన్నాడు మరియు అది లేకుండా అంగస్తంభనను నిర్వహించలేడు లేదా సెక్స్‌ను ఆస్వాదించలేడు. మొదట, నేను అనుకున్నాను కానీ అతను సెక్స్ చేయడానికి ఇది ఏకైక మార్గం అని నేను గ్రహించడం ప్రారంభించినప్పుడు, హ్యూస్టన్‌కు సమస్య ఉందని నేను నిర్ణయానికి వచ్చాను, కానీ నేను అతనిని ఎదుర్కొన్నప్పుడు, అతను తన ప్రేమలో ఇది అవసరం లేదని చెప్పాడు, కాబట్టి మేము అది లేకుండా ప్రయత్నించాము. ఎంత విపత్తు! కాబట్టి మేము ప్రేమను చేసుకున్న తర్వాత, జెన్నా జేమ్సన్ మరియు ఆమె వంశం మరొక సెషన్‌లో మాతో చేరడానికి బయటకు వచ్చారు. అప్పటికి నేను విసిగిపోయాను మరియు నేను అతనికి అల్టిమేటం ఇచ్చాను. , అతను నా కంటే వీడియోలను ఎంచుకున్నాడు. చెప్పనవసరం లేదు,నా అహం నేరుగా మురుగునీటి అగాధంలోకి దూసుకెళ్లింది, కానీ నేను ఇప్పుడు బాగానే ఉన్నాను మరియు అతనికి సమస్య ఉందని గ్రహించాను."
  - రీటా, 39

నా జీవితంలో అత్యుత్తమ 40 సెకన్లు

"నేను మరియు జేక్ కలిసి గొప్పగా ఉన్నాము - ఇది నా బెస్ట్ ఫ్రెండ్‌తో ప్రేమలో పడటం లాంటిది. అతను తెలివైనవాడు, ఫన్నీ మరియు బ్రహ్మాండమైనవాడు. కానీ మనందరిలాగే అతనిలోనూ ఒక ఘోరమైన లోపం ఉంది. మేము ప్రేమించినప్పుడు, జేక్ నిలవలేకపోయాడు కొన్ని స్ట్రోక్‌ల కంటే ఎక్కువ సమయం. నేను ఈ సమస్యపై పని చేయడానికి సిద్ధంగా ఉన్నాను, కానీ నేను దాని గురించి ప్రస్తావించిన ప్రతిసారీ, అతను నాపై కోపం తెచ్చుకున్నాడు మరియు సెక్స్‌కు చాలా ప్రాముఖ్యత ఇస్తున్నానని నన్ను నిందించాడు - ఇప్పుడు అది స్వార్థం. మరింత రెండు- పంప్ సెక్స్ సెషన్‌లు, మనం దాని గురించి చర్చించి పరిష్కరించుకోవాలని లేదా వివిధ దిశలలో వెళ్లాలని నేను అతనితో చెప్పాను, అతను పుస్తకంలోని ప్రతి పేరును 'నింఫో,' 'బిచ్' మరియు కొన్ని ఇతర పేర్లతో సహా పిలిచిన తర్వాత మీరు బహుశా చేయలేకపోవచ్చు ఏమైనప్పటికీ ప్రచురించండి, నేను ఉత్తరం వైపు వెళ్ళాను మరియు అతను నరకానికి వెళ్ళాడని ఆశిస్తున్నాను."
  - కార్లా, 29

ఆ అందమైన వ్యక్తి ఎవరు?

"నా ఇటీవలి బాయ్‌ఫ్రెండ్ అద్దంలో ప్రేమను చూసుకునే శక్తిని నాకు పరిచయం చేశాడు. మేమిద్దరం క్లైమాక్స్‌కి చేరుకోవడంతో ఇది చూడటానికి నన్ను చాలా ఆన్ చేసింది; ఇది సినిమా చూస్తున్నట్లుగా ఉంది. అతను చేయలేడని నాకు తెలియదు. నన్ను అద్దంలో చూసుకోవడం గురించి పెద్దగా పట్టించుకోరు; అతను కొన్ని సార్లు తన కండరాలను వంచుతూ నన్ను చుట్టూ తిప్పుతాడు, తద్వారా అతను తనను తాను మెరుగ్గా చూసుకోగలడు. చెప్పనవసరం లేదు, నేను ఒక సాధనం తప్ప మరేమీ కాదు. కానీ అతని ప్రేమ అతను అక్కడితో ఆగలేదు, మేము ప్రేమించడం ముగించిన తర్వాత, అతను మంచం మీద నుండి దూకి, దగ్గరి నుండి తనను తాను చూసుకోవడం ప్రారంభించాడు, అతను ఎప్పుడూ అద్దంలో తనను తాను ఎందుకు చూసుకుంటాడు అని నేను అతనిని అడిగినప్పుడు చివరి గడ్డి వచ్చింది, మరియు 'ఎందుకంటే నేను మీ కంటే అందంగా ఉన్నాను' అని అతని ప్రసంగం చివరలో ఉంది. మొదట అతను తమాషా చేస్తున్నాడని నేను అనుకున్నాను, కానీ అతను అలా చేయలేదు."
  - అన్నీ, 41

తెలిసిన ధ్వని?

కాబట్టి ఈ పాత్రలలో ఏదైనా మీకు వింతగా తెలిసినట్లుగా అనిపిస్తుందా? ఈ స్త్రీలు పేర్కొన్న అబ్బాయిలు క్లూలెస్‌గా ఉన్నందున మరియు మీకు సహాయం చేయడానికి మీరు నన్ను చుట్టుముట్టారని భావించి, మీరు ఈ విధంగా ప్రవర్తించే అవకాశం లేదని నేను ఖచ్చితంగా ఆశిస్తున్నాను.
కాబట్టి తదుపరి సమయం వరకు పెద్దమనుషులు, మీరు ప్రేమిస్తున్న స్త్రీ పట్ల శ్రద్ధ వహించండి మరియు మీరిద్దరూ సంతృప్తిగా ఉన్నారని నిర్ధారించుకోండి.

సూపర్ కూల్ మ్యాన్, సూపర్ సెక్సీ మ్యాన్, కండరాల మోడల్, అందగాడు, హాట్ మ్యాన్, కండలు తిరిగిన పురుషులు, అందమైన పురుషులు, కండరాల గే, గడ్డం, కండరాల గే, Bayramcigerli.blogspot.com , సెక్స్, సెక్స్ చిట్కాలు, చిట్కాలు, పురుషుల తప్పుగా దారితీసే లైంగిక ప్రవర్తన,



Yorumlar