Ana içeriğe atla

ਮਰਦਾਂ ਦਾ ਗੁੰਮਰਾਹਕੁੰਨ ਜਿਨਸੀ ਵਿਵਹਾਰ



ਮਰਦਾਂ ਦਾ ਗੁੰਮਰਾਹਕੁੰਨ ਜਿਨਸੀ ਵਿਵਹਾਰ

ਕੁਝ ਪ੍ਰੇਮੀ ਹਨ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਸੁਪਨੇ ਬਣਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਫਿਰ ਕੁਝ ਅਜਿਹੇ ਹਨ ਜੋ ਔਰਤਾਂ ਨੂੰ ਦੂਜੀ ਟੀਮ ਲਈ ਖੇਡਣ ਬਾਰੇ ਗੰਭੀਰਤਾ ਨਾਲ ਵਿਚਾਰ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਬੇਸ਼ੱਕ, ਅਜਿਹੀਆਂ ਔਰਤਾਂ ਵੀ ਹਨ ਜੋ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਬੈੱਡਰੂਮ ਵਿੱਚ ਲੋੜੀਂਦੇ ਹੋਣ ਲਈ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਛੱਡ ਦਿੰਦੀਆਂ ਹਨ, ਪਰ ਇਹ ਇੱਕ ਹੋਰ ਦਿਨ ਲਈ ਇੱਕ ਹੋਰ ਵਿਸ਼ਾ ਹੈ.

ਕਈ ਵਾਰ ਮਰਦਾਂ ਨੂੰ ਇਹ ਅਹਿਸਾਸ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ ਕਿ ਉਹ ਬਿਸਤਰੇ ਵਿੱਚ ਕੀ ਗਲਤ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ ਅਤੇ, ਇੱਕ ਔਰਤ ਨਾਲ ਕੁਝ ਸਫਲ ਤਾਰੀਖਾਂ, ਅਤੇ ਅਟੱਲ ਜਿਨਸੀ ਅਨੁਭਵ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਔਰਤਾਂ ਅਲੋਪ ਹੋ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ. ਕੀ ਇਹ ਉਹ ਹਨ, ਜਾਂ ਕੀ ਇਹ ਸੰਭਵ ਤੌਰ 'ਤੇ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਕਿ ਜਦੋਂ ਪੁਰਸ਼ਾਂ ਦੇ ਜਿਨਸੀ ਖੇਡ ਦੀ ਗੱਲ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਕੁਝ ਗਲਤ ਹੈ?

ਜੋ ਵੀ ਹੋਵੇ, ਮੈਂ ਜਿਨਸੀ ਤੌਰ 'ਤੇ ਸਰਗਰਮ ਔਰਤਾਂ ਦੀ ਇੱਕ ਭੀੜ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਸਭ ਤੋਂ ਭੈੜੇ ਪ੍ਰੇਮੀਆਂ ਬਾਰੇ ਪੁੱਛਿਆ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਕਦੇ ਸਾਹਮਣਾ ਕੀਤਾ ਹੈ ਅਤੇ, ਹਾਲਾਂਕਿ ਕੁਝ ਜਵਾਬ ਸਨਸਨੀਖੇਜ਼ ਸਨ, ਤੁਸੀਂ ਨੋਟ ਕਰਨਾ ਚਾਹ ਸਕਦੇ ਹੋ, ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੇ "ਦੋਸਤ" ਨੇ ਇਹਨਾਂ ਨੂੰ ਚੁੱਕਿਆ ਹੋਵੇ। ਆਦਤਾਂ ਹੁਣ ਇਹ ਧਿਆਨ ਵਿੱਚ ਰੱਖੋ ਕਿ ਇਹ ਜ਼ਰੂਰੀ ਨਹੀਂ ਕਿ ਉਹ ਸੈਕਸ ਹੈ ਜੋ ਭਿਆਨਕ ਹੈ, ਸਗੋਂ ਹਰ ਚੀਜ਼ ਜੋ ਇਸਦੇ ਆਲੇ ਦੁਆਲੇ ਹੈ.

ਮੈਨੂੰ ਦੱਸੋ ਕਿ ਮੈਂ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਹਾਂ

ਜਦੋਂ ਇਹ ਮਹਾਨ ਪ੍ਰੇਮੀਆਂ ਅਤੇ ਭਿਆਨਕ ਪ੍ਰੇਮੀਆਂ ਦੀ ਗੱਲ ਆਉਂਦੀ ਹੈ, ਤਾਂ ਹੇਠ ਲਿਖੀਆਂ ਮਹਾਨਗਰ ਔਰਤਾਂ ਨੇ ਤਾਰੀਫਾਂ ਅਤੇ ਬੇਇੱਜ਼ਤੀ ਦੇ ਕੰਨ ਭਰੇ ਸਨ.

ਸਾਰੇ ਸੈਕਸ, ਹਰ ਵੇਲੇ

"ਹਾਲਾਂਕਿ ਜੇਮਜ਼ ਇੱਕ ਮਹਾਨ ਪ੍ਰੇਮੀ ਸੀ, ਇਹ ਤੱਥ ਕਿ ਉਹ ਜਾਣਦਾ ਸੀ ਕਿ ਇਸਨੇ ਮੈਨੂੰ ਬਿਮਾਰ ਕਰਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ। ਇਸਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਮਾੜਾ ਹਿੱਸਾ ਇਹ ਸੀ ਕਿ ਉਸਨੂੰ ਉਹੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਨੀ ਪਈ। ਉਹ ਪੱਤਿਆਂ ਦੇ ਇੱਕ ਥੈਲੇ ਵਾਂਗ ਚਮਕਦਾਰ ਸੀ ਅਤੇ ਜ਼ੀਰੋ ਅਭਿਲਾਸ਼ਾ ਸੀ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਉਸਦਾ ਸਰੀਰ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਸੀ ਅਤੇ ਉਹ ਮੈਨੂੰ ਜਿਨਸੀ ਅਨੰਦ ਦੀਆਂ ਉਚਾਈਆਂ 'ਤੇ ਪਹੁੰਚਾ ਸਕਦਾ ਸੀ ਜਿਸ ਬਾਰੇ ਮੈਂ ਕਦੇ ਸੋਚਿਆ ਵੀ ਨਹੀਂ ਸੀ, ਪਰ ਫਿਰ ਵੀ, ਇਹ ਤੱਥ ਕਿ ਉਹ ਮੈਨੂੰ ਦੱਸਦਾ ਰਿਹਾ ਕਿ ਮੈਂ ਉਸ ਕੋਲ ਕਿੰਨਾ ਖੁਸ਼ਕਿਸਮਤ ਸੀ ਅਤੇ ਇਹ ਕਿ ਜੇ ਇਸ ਗੱਲ ਦਾ ਰਾਜ਼ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਕਿੰਨਾ ਮਹਾਨ ਸੀ। ਬਿਸਤਰੇ 'ਤੇ ਬਾਹਰ ਨਿਕਲਣ 'ਤੇ, ਔਰਤਾਂ ਉਸ ਦਾ ਦਰਵਾਜ਼ਾ ਖੜਕਾਉਂਦੀਆਂ ਹੋਣਗੀਆਂ ਮੈਨੂੰ ਸੱਚਮੁੱਚ ਚਿੜਚਿੜਾ ਹੋ ਗਿਆ। ਫਿਰ ਵੀ, ਆਖਰਕਾਰ ਮੈਂ ਇਸ ਤੱਥ ਤੋਂ ਥੱਕ ਗਿਆ ਕਿ ਜੇਮਸ ਜੇਮਜ਼ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਸੀ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਉਸ ਨੂੰ ਕਿਹਾ ਕਿ ਸੈਕਸ ਉਸ ਦੇ ਨਸ਼ੀਲੇ ਪਦਾਰਥਾਂ ਨੂੰ ਸਹਿਣ ਦੇ ਯੋਗ ਨਹੀਂ ਸੀ।"
  - ਬਰੈਂਡਾ, 32

ਕੀ ਮੈਨੂੰ ਹਿੱਲਣਾ ਪਵੇਗਾ?

"ਮੈਂ ਸਮਝਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਇੱਥੇ ਕੁਝ ਔਰਤਾਂ ਹਨ ਜੋ ਸੋਚਦੀਆਂ ਹਨ ਕਿ ਜਦੋਂ ਸੈਕਸ ਦੀ ਗੱਲ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਸਿਰਫ ਝੂਠ ਬੋਲਣਾ ਹੀ ਕਾਫ਼ੀ ਕੰਮ ਹੈ, ਪਰ ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਨਹੀਂ ਹਾਂ। ਸਮੱਸਿਆ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਇੱਕ ਅਜਿਹੇ ਵਿਅਕਤੀ ਨਾਲ ਇੱਕ ਆਮ ਰਿਸ਼ਤੇ ਵਿੱਚ ਖਤਮ ਹੋ ਗਿਆ ਜੋ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ। ਬਿਸਤਰੇ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਵੀ ਕੰਮ ਕਰਨ ਲਈ। ਉਹ ਹਮੇਸ਼ਾ ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੇ ਉੱਪਰ ਲੈ ਜਾਂਦਾ ਸੀ ਤਾਂ ਜੋ ਉਹ ਉੱਥੇ ਲੇਟ ਸਕੇ ਅਤੇ ਰਾਈਡ ਦਾ ਆਨੰਦ ਲੈ ਸਕੇ, ਇਸ ਲਈ ਬੋਲਣ ਲਈ। ਓਹ, ਉਸਨੇ ਪਹਿਲੀ ਚਾਲ ਕੀਤੀ, ਪਰ ਇਹ ਇਸ ਬਾਰੇ ਸੀ। ਇੱਕ ਦਿਨ ਮੈਂ ਇਸ ਬਾਰੇ ਉਸਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਮੂਰਖ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਇਹ ਦੱਸਣ ਲਈ ਨਫ਼ਰਤ ਕੀਤੀ ਕਿ ਉਹ ਸਿਖਰ 'ਤੇ ਰਹਿਣ ਲਈ ਬਹੁਤ ਆਲਸੀ ਸੀ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਇਸਦੀ ਕਦਰ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਲੋਕ ਬਿਸਤਰੇ 'ਤੇ ਹਾਵੀ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਕੀ ਇਹ ਵਿਅਕਤੀ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਸੀ, ਫਿਰ ਵੀ, ਲੰਮੀ ਕਹਾਣੀ ਛੋਟੀ, ਮੈਂ ਉਸਨੂੰ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਸਨੂੰ ਕੰਮ ਕਰਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨਾ ਪਏਗਾ - ਉਸਦੇ ਹੱਥ ਨਾਲ - ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਵੰਡ ਰਿਹਾ ਸੀ।"
  - ਮਾਰੀਆ, 26

ਵੱਡੇ ਪੱਧਰ 'ਤੇ ਜੰਗਲਾਤ ਰੇਂਜਰ

"ਮੈਂ ਇਸ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਸੈਕਸ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਲਗਭਗ ਇੱਕ ਮਹੀਨੇ ਲਈ ਡੇਟ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ, ਪਰ ਮੇਰੇ 'ਤੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰੋ, ਅਸੀਂ ਸਿਰਫ ਇੱਕ ਵਾਰ ਸੈਕਸ ਕੀਤਾ ਸੀ। ਉਹ ਵਿਅਕਤੀ ਇੱਕ ਵਰਚੁਅਲ ਸੈਸਕੈਚ ਸੀ - ਨਰਕ ਵਾਂਗ ਵਾਲਾਂ ਵਾਲਾ। ਜਦੋਂ ਉਹ ਕੱਪੜੇ ਪਾਏ ਹੋਏ ਸਨ, ਤਾਂ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਪਤਾ ਹੋਵੇਗਾ ਕਿ ਇੱਕ ਵਰਚੁਅਲ ਜੰਗਲ ਹੈ। ਉਸ ਦੇ ਕੱਪੜਿਆਂ ਦੇ ਹੇਠਾਂ ਲੁਕਿਆ ਹੋਇਆ ਸੀ। ਅਤੇ ਉਸ ਦਾ ਪਿਊਬਿਕ ਖੇਤਰ ਸਭ ਤੋਂ ਭੈੜਾ ਸੀ — ਮੈਨੂੰ ਯਕੀਨ ਹੈ ਕਿ ਉੱਥੇ ਛੋਟੇ ਜਾਨਵਰ ਰਹਿੰਦੇ ਸਨ। ਮੈਂ ਉਸ ਸਾਰੇ ਫਰ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਉਸ ਦੇ ਲਿੰਗ ਨੂੰ ਮੁਸ਼ਕਿਲ ਨਾਲ ਲੱਭ ਸਕਿਆ। ਸਭ ਤੋਂ ਮਾੜੀ ਗੱਲ ਇਹ ਸੀ ਕਿ ਉਸਨੇ ਕੱਟਣ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਦਿੱਤਾ। ਅੱਜ ਵੀ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਇਸ ਬਾਰੇ ਸੋਚਦਾ ਹਾਂ, ਮੈਨੂੰ ਮੇਰੇ ਪੇਟ ਦੇ ਟੋਏ 'ਤੇ ਇਹ ਬੀਮਾਰ ਮਹਿਸੂਸ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਖੁਸ਼ਕਿਸਮਤੀ ਨਾਲ, ਹੁਣ ਲੇਜ਼ਰ ਵਾਲ ਹਟਾਉਣ ਦੇ ਇਲਾਜ ਹਨ... ਮੈਨੂੰ ਉਮੀਦ ਹੈ ਕਿ ਉਸ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਬਾਰੇ ਸੁਣਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਕਾਰਵਾਈ ਕੀਤੀ ਹੈ।"
  - ਵੰਨਾ, 22

ਹੋਰ ਬੇਸਮਝ ਬੰਦੇ...

ਪਰ ਹਰ ਕੋਈ ਪੋਰਨ ਦੇਖਦਾ ਹੈ

"ਮੇਰਾ ਬੁਆਏਫ੍ਰੈਂਡ ਰਿਕ ਠੰਡਾ ਸੀ - ਉਹ ਚੁਸਤ, ਮਜ਼ਾਕੀਆ ਸੀ ਅਤੇ ਉਸਦਾ ਸਰੀਰ ਸੀ ਜੋ ਬ੍ਰੈਡ ਪਿਟ ਨੂੰ ਈਰਖਾ ਕਰਦਾ ਸੀ। ਬਦਕਿਸਮਤੀ ਨਾਲ, ਉਸਨੂੰ ਪੋਰਨੋਗ੍ਰਾਫੀ ਦੀ ਇੱਕ ਗੈਰ-ਸਿਹਤਮੰਦ ਲਤ ਸੀ ਅਤੇ ਇਸ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਲਿੰਗ ਨੂੰ ਕਾਇਮ ਨਹੀਂ ਰੱਖ ਸਕਦਾ ਸੀ ਜਾਂ ਸੈਕਸ ਦਾ ਅਨੰਦ ਨਹੀਂ ਲੈ ਸਕਦਾ ਸੀ। ਪਹਿਲਾਂ, ਮੈਂ ਸੋਚਿਆ ਪਰ ਜਦੋਂ ਮੈਨੂੰ ਇਹ ਅਹਿਸਾਸ ਹੋਣ ਲੱਗਾ ਕਿ ਇਹ ਇੱਕੋ ਇੱਕ ਤਰੀਕਾ ਸੀ ਜਿਸ ਨਾਲ ਉਹ ਸੈਕਸ ਕਰ ਸਕਦਾ ਸੀ, ਤਾਂ ਮੈਂ ਇਸ ਸਿੱਟੇ 'ਤੇ ਪਹੁੰਚਿਆ ਕਿ ਹਿਊਸਟਨ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਸਮੱਸਿਆ ਸੀ ਪਰ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਉਸ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕੀਤਾ, ਤਾਂ ਉਸਨੇ ਇਹ ਸੁਣਿਆ ਕਿ ਇਹ ਉਸਦੇ ਪ੍ਰੇਮ ਬਣਾਉਣ ਦਾ ਇੱਕ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹਿੱਸਾ ਨਹੀਂ ਸੀ, ਇਸ ਲਈ ਅਸੀਂ ਇਸ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਇਸ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕੀਤੀ। ਕਿੰਨੀ ਤਬਾਹੀ! ਇਸ ਲਈ ਅਗਲੀ ਵਾਰ ਜਦੋਂ ਅਸੀਂ ਪਿਆਰ ਕੀਤਾ, ਜੇਨਾ ਜੇਮਸਨ ਅਤੇ ਉਸਦਾ ਕਬੀਲਾ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਇੱਕ ਹੋਰ ਸੈਸ਼ਨ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਣ ਲਈ ਆਇਆ। ਉਦੋਂ ਤੱਕ ਮੈਂ ਅੱਕ ਗਿਆ ਸੀ ਅਤੇ ਇਸ ਲਈ ਮੈਂ ਉਸਨੂੰ ਇੱਕ ਅਲਟੀਮੇਟਮ ਦਿੱਤਾ, ਅਤੇ ਬੇਸ਼ੱਕ , ਉਸਨੇ ਮੇਰੇ ਉੱਤੇ ਵੀਡੀਓਜ਼ ਨੂੰ ਚੁਣਿਆ। ਇਹ ਕਹਿਣ ਦੀ ਲੋੜ ਨਹੀਂ,ਮੇਰੀ ਹਉਮੈ ਸਿੱਧੀ ਸੀਵਰੇਜ ਦੇ ਅਥਾਹ ਕੁੰਡ ਵਿੱਚ ਡਿੱਗ ਗਈ, ਪਰ ਮੈਂ ਹੁਣ ਠੀਕ ਹਾਂ ਅਤੇ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਉਸਨੂੰ ਸਮੱਸਿਆ ਸੀ।"
  - ਰੀਟਾ, 39

ਮੇਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੇ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ 40 ਸਕਿੰਟ

"ਮੈਂ ਅਤੇ ਜੇਕ ਇਕੱਠੇ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਸੀ - ਇਹ ਮੇਰੇ ਸਭ ਤੋਂ ਚੰਗੇ ਦੋਸਤ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਕਰਨ ਵਰਗਾ ਸੀ। ਉਹ ਚੁਸਤ, ਮਜ਼ਾਕੀਆ ਅਤੇ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਸੀ। ਪਰ ਸਾਡੇ ਸਾਰਿਆਂ ਵਾਂਗ, ਉਸ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਘਾਤਕ ਨੁਕਸ ਸੀ। ਜਦੋਂ ਅਸੀਂ ਪਿਆਰ ਕੀਤਾ, ਤਾਂ ਜੇਕ ਟਿਕ ਨਹੀਂ ਸਕਿਆ। ਮੈਂ ਇਸ ਮੁੱਦੇ 'ਤੇ ਕੰਮ ਕਰਨ ਲਈ ਤਿਆਰ ਸੀ, ਪਰ ਜਦੋਂ ਵੀ ਮੈਂ ਇਸਦਾ ਜ਼ਿਕਰ ਕਰਦਾ, ਤਾਂ ਉਹ ਮੇਰੇ 'ਤੇ ਗੁੱਸੇ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਸੀ ਅਤੇ ਮੇਰੇ 'ਤੇ ਸੈਕਸ ਨੂੰ ਇੰਨਾ ਮਹੱਤਵ ਦੇਣ ਦਾ ਦੋਸ਼ ਲਗਾਉਂਦਾ ਸੀ - ਹੁਣ ਇਹ ਸੁਆਰਥੀ ਸੀ। ਪੰਪ ਸੈਕਸ ਸੈਸ਼ਨ, ਮੈਂ ਉਸਨੂੰ ਕਿਹਾ ਕਿ ਜਾਂ ਤਾਂ ਸਾਨੂੰ ਇਸ 'ਤੇ ਚਰਚਾ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਨਾਲ ਨਜਿੱਠਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ, ਜਾਂ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਦਿਸ਼ਾਵਾਂ ਵਿੱਚ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ਜਦੋਂ ਉਸਨੇ ਮੈਨੂੰ ਕਿਤਾਬ ਵਿੱਚ ਹਰ ਨਾਮ 'ਨਿਮਫੋ', 'ਬਿਚ' ਅਤੇ ਕੁਝ ਹੋਰ ਨਾਵਾਂ ਨਾਲ ਬੁਲਾਇਆ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਸ਼ਾਇਦ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਕਿਸੇ ਵੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਿਤ ਕਰੋ, ਮੈਂ ਉੱਤਰ ਵੱਲ ਵਧਿਆ, ਅਤੇ ਉਮੀਦ ਹੈ, ਉਹ ਨਰਕ ਵੱਲ ਗਿਆ।"
  - ਕਾਰਲਾ, 29

ਉਹ ਸੁੰਦਰ ਵਿਅਕਤੀ ਕੌਣ ਹੈ?

"ਮੇਰੇ ਸਭ ਤੋਂ ਤਾਜ਼ਾ ਬੁਆਏਫ੍ਰੈਂਡ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਸ਼ੀਸ਼ੇ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਦੇਖਣ ਦੀ ਸ਼ਕਤੀ ਨਾਲ ਜਾਣੂ ਕਰਵਾਇਆ। ਇਸਨੇ ਮੈਨੂੰ ਦੇਖਣ ਲਈ ਇੰਨਾ ਜ਼ਿਆਦਾ ਚਾਲੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਕਿਉਂਕਿ ਅਸੀਂ ਦੋਵੇਂ ਕਲਾਈਮੈਕਸ 'ਤੇ ਪਹੁੰਚ ਗਏ; ਇਹ ਇੱਕ ਫਿਲਮ ਦੇਖਣ ਵਰਗਾ ਸੀ। ਮੈਨੂੰ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਪਤਾ ਸੀ ਕਿ ਉਹ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ' ਮੈਨੂੰ ਸ਼ੀਸ਼ੇ ਵਿੱਚ ਵੇਖਣ ਦੀ ਕੋਈ ਪਰਵਾਹ ਨਹੀਂ; ਉਹ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਕਦੇ-ਕਦੇ ਆਪਣੀਆਂ ਮਾਸਪੇਸ਼ੀਆਂ ਨੂੰ ਮੋੜਦਾ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਆਲੇ ਦੁਆਲੇ ਘੁੰਮਾਉਂਦਾ ਸੀ ਤਾਂ ਜੋ ਉਹ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇਖ ਸਕੇ। ਇਹ ਕਹਿਣ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਨਹੀਂ, ਮੈਨੂੰ ਇੱਕ ਸੰਦ ਤੋਂ ਵੱਧ ਕੁਝ ਵੀ ਮਹਿਸੂਸ ਨਹੀਂ ਹੋਇਆ ਪਰ ਉਸਦਾ ਪਿਆਰ ਆਪਣੇ ਆਪ ਲਈ ਉੱਥੇ ਨਹੀਂ ਰੁਕਿਆ। ਜਦੋਂ ਅਸੀਂ ਪਿਆਰ ਕਰਨਾ ਖਤਮ ਕਰ ਲੈਂਦੇ, ਉਹ ਬਿਸਤਰੇ ਤੋਂ ਛਾਲ ਮਾਰਦਾ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਨੇੜੇ ਤੋਂ ਵੇਖਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੰਦਾ। ਆਖਰੀ ਤੂੜੀ ਉਦੋਂ ਆਈ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਉਸਨੂੰ ਪੁੱਛਿਆ ਕਿ ਉਹ ਹਮੇਸ਼ਾ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਸ਼ੀਸ਼ੇ ਵਿੱਚ ਕਿਉਂ ਵੇਖਦਾ ਹੈ, ਅਤੇ 'ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲੋਂ ਵਧੀਆ ਦਿੱਖ ਵਾਲਾ ਹਾਂ' ਉਸਦੇ ਭਾਸ਼ਣ ਦੇ ਅੰਤ ਵਿੱਚ ਸੀ। ਪਹਿਲਾਂ ਮੈਂ ਸੋਚਿਆ ਕਿ ਉਹ ਮਜ਼ਾਕ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ, ਪਰ ਉਹ ਨਹੀਂ ਸੀ।
  - ਐਨੀ, 41

ਜਾਣੂ ਆਵਾਜ਼?

ਤਾਂ ਕੀ ਇਹਨਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਕੋਈ ਵੀ ਅੱਖਰ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਅਜੀਬ ਤੌਰ 'ਤੇ ਜਾਣੂ ਹੈ? ਮੈਂ ਨਿਸ਼ਚਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਉਮੀਦ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ ਕਿਉਂਕਿ ਇਨ੍ਹਾਂ ਔਰਤਾਂ ਦੁਆਰਾ ਦੱਸੇ ਗਏ ਮੁੰਡਿਆਂ ਦਾ ਕੋਈ ਪਤਾ ਨਹੀਂ ਸੀ ਅਤੇ, ਇਹ ਸੋਚਦੇ ਹੋਏ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੀ ਮਦਦ ਕਰਨ ਲਈ ਆਲੇ-ਦੁਆਲੇ ਲੈ ਲਿਆ ਹੈ, ਅਜਿਹਾ ਕੋਈ ਤਰੀਕਾ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕਦੇ ਵੀ ਇਸ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਵਿਵਹਾਰ ਕਰੋਗੇ।
ਇਸ ਲਈ ਅਗਲੀ ਵਾਰ ਤੱਕ ਸੱਜਣੋ, ਉਸ ਔਰਤ ਵੱਲ ਧਿਆਨ ਦਿਓ ਜਿਸ ਨੂੰ ਤੁਸੀਂ ਪਿਆਰ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ ਅਤੇ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਓ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਦੋਵੇਂ ਸੰਤੁਸ਼ਟ ਹੋ।

ਸੁਪਰ ਕੂਲ ਮੈਨ, ਸੁਪਰ ਸੈਕਸੀ ਮੈਨ, ਮਸਲ ਮਾਡਲ, ਹੈਂਡਸਮ, ਹੌਟ ਮੈਨ, ਮਾਸਕੂਲਰ ਮੈਨ, ਹੈਂਡਸਮ ਮੈਨ, ਮਸਲ ਗੇ, ਦਾੜ੍ਹੀ ਵਾਲੇ, ਮਸਲ ਗੇ, Bayramcigerli.blogspot.com , ਸੈਕਸ, ਸੈਕਸ ਸੁਝਾਅ, ਸੁਝਾਅ, ਪੁਰਸ਼ਾਂ ਦਾ ਗੁੰਮਰਾਹਕੁੰਨ ਜਿਨਸੀ ਵਿਵਹਾਰ,


Yorumlar