Ana içeriğe atla

కొంతమంది పురుషులు సెక్స్ కోసం ఎందుకు చెల్లించాలి? సెక్స్ కోసం ఎందుకు చెల్లించడం నిజంగా అర్ధవంతం కావచ్చు



కొంతమంది పురుషులు సెక్స్ కోసం ఎందుకు చెల్లించాలి?
సెక్స్ కోసం ఎందుకు చెల్లించడం నిజంగా అర్ధవంతం కావచ్చు

నేను ఈ కథనాన్ని పరిశోధించడం ప్రారంభించే వరకు, సెక్స్ కోసం డబ్బు చెల్లించే ఏ వ్యక్తి అయినా వక్రబుద్ధిగలవాడని లేదా సామెతపై ఒక ముక్కను పొందలేనంత హోమ్లీగా కనిపిస్తాడని నా అభిప్రాయం.
 ఉచిత. కానీ నేను అనుకున్నాను , అబ్బాయిలు ఎప్పుడైనా ఉచితంగా సెక్స్ పొందారా? సాధారణ సమాధానం "లేదు"; ఎంత పెద్దదైనా చిన్నదైనా చెల్లించడానికి ఎల్లప్పుడూ కొంత ధర ఉంటుంది.

కానీ నేను తప్పుకుంటున్నాను. ఈ కథనానికి నా ప్రేరణ నా మగ స్నేహితుడు, డేవ్, అతను మంచిగా కనిపించేవాడు, అతను స్థిరపడటానికి మరియు జీవితాన్ని ఆస్వాదించడానికి తనను తాను స్నేహితురాలిగా కనుగొనడం కంటే ప్రతి రెండు వారాలకు ఒక నిర్దిష్ట ఎస్కార్ట్‌ను చూడాలని పట్టుబట్టాడు.

"ఎందుకు డేవ్?" నేను అడిగాను, "మీ గురించి పట్టించుకోని స్త్రీకి మీతో సహవాసం చేయడానికి మరియు మీ బండలను తొలగించడానికి మీరు ఎందుకు డబ్బు చెల్లించాలని పట్టుబడుతున్నారు?"

"ఎందుకంటే," అతను బదులిచ్చాడు, "ఆమె ఎమోషనల్ సామాను టేబుల్‌పైకి లేదా మంచం మీదకు తీసుకురాదు; నేను ఆమె సమస్యలను వినవలసిన అవసరం లేదు, ఆమె నాది వింటుంది; మరియు అన్నింటికంటే ఉత్తమమైనది, ఆమె చాలా ఇవ్వగలదు పోర్న్ స్టార్స్ డబ్బు కోసం పరుగెత్తారు. మరియు నేను చేయాల్సిందల్లా కొన్ని వందల బక్స్ వదులుకోవడమే. చెడు పెట్టుబడి కాదు కదా?"


ఇది ఖర్చుతో కూడుకున్నది
కాబట్టి, నేను సేకరించాను, కొన్నిసార్లు మహిళలు తలనొప్పికి విలువైనవారు కాదు. మరియు నాకు తెలిసిన కొంతమంది స్త్రీలను పరిగణనలోకి తీసుకుంటే, కొంతమంది అబ్బాయిలు వెళ్లిపోవడానికి వారికి డబ్బు చెల్లిస్తారు.

మరలా, సౌకర్యవంతమైన పరిచయము ఒక పోరాటం లేదా రెండు విలువైనది కాదా? "కానీ నాకు పరిచయం ఉంది; నేను ఎప్పుడూ ఒకే స్త్రీని చూస్తాను." అయ్యో, డేవ్ ఈ సమయంలో స్నేహితురాలిగా నాకు కొంత కాలం చెల్లిన అనుభూతిని కలిగిస్తున్నాడు.

స్థిరమైన స్నేహితురాలు లేదా భార్యను కలిగి ఉండటం వల్ల ఎటువంటి ప్రయోజనాలు లేవా? వాస్తవానికి ఉన్నాయి, కానీ నేను ఈ రోజు ఇక్కడ ఉన్నాను అది కాదు. సెక్స్ వస్తుమార్పిడి చేసే వ్యాపార లావాదేవీ కోసం పురుషులు స్త్రీకి ఎందుకు చెల్లించాలని నిర్ణయించుకుంటారో నేను తెలుసుకోవాలనుకుంటున్నాను.

కాబట్టి నేను ప్రపంచంలోని నా ప్రాంతంలో వీధులు, బార్‌లు మరియు లాంజ్‌లను కొట్టాను మరియు కొంతమంది అబ్బాయిలు నేరుగా సెక్స్ కోసం స్త్రీకి ఎప్పుడూ డబ్బు చెల్లించరని స్పష్టం చేసినప్పటికీ, మరికొందరు ఇతర కారణాలతో పాటు, దాని కోసం చెల్లించడం అని స్వేచ్ఛగా అంగీకరించారు. స్త్రీ మాంసాన్ని నిశ్చయాత్మకంగా పలకరించే కొద్దిపాటి అవకాశంతో, మీట్ మరియు గ్రీట్ ఆడటం కంటే చాలా సులభం.

కాబట్టి మరింత శ్రమ లేకుండా, ప్రపంచంలోని పురాతన వృత్తిలో ఉన్న మహిళలతో హుక్ అప్ చేయడం గురించి కొంతమంది అబ్బాయిలు చెప్పేది ఇక్కడ ఉంది:

"నేను ఐదు సంవత్సరాల వివాహ జీవితం నుండి తప్పించుకున్నాను, అది ఆమె లావుగా ఉన్న గాడిదపై కూర్చోవడానికి మరియు నా శ్రమ ఫలాలను ఆస్వాదించడానికి నేను ఆమెకు డబ్బు చెల్లించడం ద్వారా ముగించాను, నేను కోరుకునే చివరి విషయం మరొక బంగారు డిగ్గర్‌తో నిబద్ధత. హాట్ వనిత నన్ను ఫిర్యాదు చేయకుండా లేదా అవమానించకుండా నాకు ఏమి కావాలో సరిగ్గా ఇవ్వడానికి. కనీసం ఆ విధంగా అయినా ఆమె ఉద్దేశాలు మొదటి నుండి సరైనవని నాకు తెలుసు మరియు దాని కోసం నేను ఆమెను తప్పు పట్టలేను. ఈ మహిళలకు, నేను గొప్ప ప్రేమికుడిని, నేను గొప్ప పురుషాంగం ఉంది మరియు నేను ఏ తప్పు చేయలేను. మరియు అది మార్గం, అన్-హుహ్, అన్-హుహ్, నాకు ఇది ఇష్టం."
  -జేక్, 34

మరిన్ని కామెంట్‌లు మిమ్మల్ని తలదన్నేలా చేస్తాయి, అవును అదే, స్పిన్...


సరే, నేను నిజానికి హాలండ్‌కి చెందినవాడిని, వ్యభిచారం అక్కడ చట్టబద్ధం మాత్రమే కాదు, ఇక్కడ ఉన్నదానికంటే చాలా చౌకగా ఉంటుంది. విషయమేమిటంటే, అక్కడ వేశ్యాగృహాలు ఉన్నాయి మరియు వాటిలోని స్త్రీలు వ్యాధి-రహితంగా ఉంటారని మీకు తెలుసు - మీరు వీధుల్లో కనిపించే హెరాయిన్ హుకర్ల వలె కాకుండా. నేను కొన్నిసార్లు ఇక్కడ సెక్స్ కోసం డబ్బు చెల్లిస్తున్నప్పటికీ, నేను అలాంటి స్త్రీలతో డర్టీయర్ సెక్స్‌లో పాల్గొనగలను; నా స్నేహితురాలు నాపైకి దిగడానికి నిరాకరిస్తుంది మరియు ఎస్కార్ట్‌లు — నేను వీధిలో నడిచేవారిని నమ్మను — నా ప్రతి కోరికను నెరవేర్చడానికి సిద్ధంగా ఉన్నారు. సరైన ధర కోసం, అంటే."
  -హన్స్, 46

"ఒక స్త్రీని ముద్దు పెట్టుకోవడానికి కూడా ముందు ఆమెతో నాలుగు డేట్‌లకు వెళ్ళడానికి నాకు సమయం లేదు. అలాంటప్పుడు నాతో పడుకునే లేదా పడుకోని స్త్రీ కోసం నేను వందలు, వేల కాకపోయినా ఖర్చు పెట్టడానికి ఎందుకు బాధపడతాను. నా శారీరక ప్రమాణాలకు సరిపోయే మరియు ఆదేశానుసారం ఆమె మోకాళ్లపై నిలబడగల నమ్మశక్యం కాని హాట్ కోడిపిల్లతో హుక్ అప్ చేయగలరా?ఒకవేళ నేను నిజంగా నన్ను చెదరగొట్టిన ఒక స్త్రీని కలుసుకున్నట్లయితే - కాదు, ఆ విధంగా కాదు - నేను వేశ్య విషయం విడిచిపెట్టి వెళ్లిపోతాను. తీవ్రమైన సంబంధం యొక్క మార్గం, కానీ ప్రస్తుతానికి, నేను స్పెక్ట్రం యొక్క ఒకే వైపు జీవించడం చాలా సౌకర్యంగా ఉన్నాను."
  -మైఖేల్, 39

ప్రకటనలు

"చాలా స్పష్టంగా చెప్పాలంటే (నవ్వుతూ), నా భార్య నిజంగా తనను తాను వదిలిపెట్టి, గత సంవత్సరంలో 70 పౌండ్లు సంపాదించగలిగాను. నేను ఆమెను నిజంగా ప్రేమిస్తున్నాను మరియు ఆమె మా పిల్లలతో చాలా బాగుంది, కానీ మనిషి, నేను ఆమెను నగ్నంగా చూడలేను. నేను ఆమెను తాకడం చాలా కష్టంగా ఉంది. నేను ఇంట్లో ఉన్న రూపాన్ని తిరిగి పొందడానికి నేను కీళ్లను తీసివేయడం ప్రారంభించాను, కానీ నేను ఒక నిర్దిష్ట సమయంలో నా రాళ్లను తీసివేయవలసి వచ్చింది మరియు హస్త ప్రయోగం చేయడం వల్ల దానిని కత్తిరించడం లేదు. , నేను రెండు కండోమ్‌లు ధరించి, నేరుగా సెక్స్‌లో నిమగ్నమయ్యాను - ముద్దులు పెట్టడం లేదా ఫోర్‌ప్లే చేయకూడదు, ఆమె నాపైకి వెళ్లాలని కోరుకుంటే తప్ప, అది కూడా హెర్పెస్ మరియు అన్నింటి కారణంగా కండోమ్‌తో ఉంటుంది - మరియు వెంటనే ఇంటికి వెళ్లండి. నేను నా భార్యకు చెప్పాను మరియు ఆమె దాని గురించి ఏడుస్తుంది. నేను నిజంగా ఆమె ఏమి చేయాలనుకుంటున్నాను, అయితే దాదాపు 70 పౌండ్లు ఏడవాలి. అప్పుడే మనలో ఎవరికైనా మళ్లీ సంతోషంగా ఉంటుంది.నేను తిమింగలం కాకుండా మత్స్యకన్యను పెళ్లి చేసుకున్నాను."
  -ఫ్రాంకో, 28

నేను అర్థం చేసుకోగలను
సరే, కాబట్టి విషయాలు నాకు కొంత అర్ధవంతం కావడం ప్రారంభించాయి. అయితే, నా వ్యక్తి సెక్స్ కోసం చెల్లిస్తున్నాడని తెలిస్తే నేను సంతోషకరమైన క్యాంపర్‌ని కాను. మొదటిది, అది నా అహాన్ని ఛిద్రం చేస్తుంది ఎందుకంటే నేను మంచం మీద పీలుస్తానని లేదా బహుశా చేయనని అనుకుంటాను. అతను మోసం చేస్తున్నందున నాకు కోపం వస్తుంది - మరియు అవును, ఇది మోసం.

వాస్తవానికి, వేశ్యలు, ఎస్కార్ట్‌లు, హుకర్లు లేదా మీరు వారికి జోడించాలనుకుంటున్న ఏదైనా ఫాన్సీ పేరుతో సెక్స్ చేయడం, నేను మాట్లాడిన చాలా మంది పురుషులు అంగీకరించినట్లుగా, కొంతకాలం తర్వాత మనిషి ఒంటరిగా అనుభూతి చెందుతాడు.

వేరొక మానవునిచే ప్రేమించబడడం అనేది మీ రాళ్లను ధర కోసం పొందడంతో పోల్చలేము. మరియు కొంతమంది అబ్బాయిలు విభేదించమని వేడుకున్నప్పటికీ, చివరికి, వ్యక్తులు జతకట్టడానికి మరియు ఒకరికొకరు కట్టుబడి ఉండటానికి ఒక కారణం ఉందని నేను భావిస్తున్నాను.

మరియు కాదు, మహిళలు మిమ్మల్ని తయారు చేయడం వల్ల కాదు.

సూపర్ కూల్ మ్యాన్, సూపర్ సెక్సీ మ్యాన్, కండరాల మోడల్, అందమైన, హాట్ మ్యాన్, కండలు తిరిగిన పురుషులు, అందమైన పురుషులు, కండరాల గే, గడ్డం, కండరాల గే, Bayramcigerli.blogspot.com , సెక్స్, సెక్స్ చిట్కాలు, చిట్కాలు, సెక్స్ కోసం చెల్లించండి,

Yorumlar