Ana içeriğe atla

ਕੁਝ ਮਰਦ ਸੈਕਸ ਲਈ ਭੁਗਤਾਨ ਕਿਉਂ ਕਰਦੇ ਹਨ? ਇੱਥੇ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਸੈਕਸ ਲਈ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਨਾ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਸਮਝਦਾਰ ਕਿਉਂ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ



ਕੁਝ ਮਰਦ ਸੈਕਸ ਲਈ ਭੁਗਤਾਨ ਕਿਉਂ ਕਰਦੇ ਹਨ?
ਇੱਥੇ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਸੈਕਸ ਲਈ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਨਾ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਸਮਝਦਾਰ ਕਿਉਂ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ

ਜਦੋਂ ਤੱਕ ਮੈਂ ਇਸ ਲੇਖ ਦੀ ਖੋਜ ਸ਼ੁਰੂ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ, ਮੇਰੀ ਰਾਏ ਸੀ ਕਿ ਕੋਈ ਵੀ ਆਦਮੀ ਜਿਸਨੇ ਸੈਕਸ ਲਈ ਭੁਗਤਾਨ ਕੀਤਾ ਉਹ ਜਾਂ ਤਾਂ ਵਿਗੜਿਆ ਹੋਇਆ ਸੀ ਜਾਂ ਇੰਨਾ ਘਰੇਲੂ ਦਿਖਾਈ ਦਿੰਦਾ ਸੀ ਕਿ ਉਸਨੂੰ ਕਹਾਵਤ ਪਾਈ ਦਾ ਇੱਕ ਟੁਕੜਾ ਨਹੀਂ ਮਿਲ ਸਕਦਾ ਸੀ।
 ਮੁਫ਼ਤ. ਪਰ ਫਿਰ ਮੈਂ ਸੋਚਿਆ , ਕੀ ਮੁੰਡੇ ਸੱਚਮੁੱਚ ਮੁਫ਼ਤ ਵਿੱਚ ਸੈਕਸ ਕਰਦੇ ਹਨ? ਸਧਾਰਨ ਜਵਾਬ ਹੈ "ਨਹੀਂ"; ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਨ ਲਈ ਹਮੇਸ਼ਾ ਕੁਝ ਕੀਮਤ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਭਾਵੇਂ ਕਿੰਨੀ ਵੱਡੀ ਜਾਂ ਛੋਟੀ ਹੋਵੇ।

ਪਰ ਮੈਂ ਹਟ ​​ਜਾਂਦਾ ਹਾਂ। ਇਸ ਲੇਖ ਲਈ ਮੇਰੀ ਪ੍ਰੇਰਨਾ ਮੇਰਾ ਇੱਕ ਮਰਦ ਦੋਸਤ, ਡੇਵ ਸੀ, ਜੋ ਕਿ ਜਿੰਨਾ ਉਹ ਚੰਗਾ ਦਿੱਖ ਵਾਲਾ ਹੈ, ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਸੈਟਲ ਕਰਨ ਅਤੇ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦਾ ਅਨੰਦ ਲੈਣ ਲਈ ਇੱਕ ਪ੍ਰੇਮਿਕਾ ਲੱਭਣ ਦੀ ਬਜਾਏ ਹਰ ਦੋ ਹਫ਼ਤਿਆਂ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਖਾਸ ਐਸਕਾਰਟ ਨੂੰ ਦੇਖਣ 'ਤੇ ਜ਼ੋਰ ਦਿੰਦਾ ਹੈ।

"ਕਿਉਂ ਡੇਵ?" ਮੈਂ ਪੁੱਛਿਆ, "ਤੁਸੀਂ ਉਸ ਔਰਤ ਨੂੰ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਨ 'ਤੇ ਕਿਉਂ ਜ਼ੋਰ ਦਿੰਦੇ ਹੋ ਜੋ ਤੁਹਾਡੀ ਕੰਪਨੀ ਰੱਖਣ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਚੱਟਾਨਾਂ ਨੂੰ ਉਤਾਰਨ ਲਈ ਤੁਹਾਡੀ ਕੋਈ ਪਰਵਾਹ ਨਹੀਂ ਕਰਦੀ?"

"ਕਿਉਂਕਿ," ਉਸਨੇ ਜਵਾਬ ਦਿੱਤਾ, "ਉਹ ਮੇਜ਼ 'ਤੇ ਕੋਈ ਭਾਵਨਾਤਮਕ ਸਮਾਨ ਨਹੀਂ ਲਿਆਉਂਦੀ, ਜਾਂ ਬਿਸਤਰਾ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਕੇਸ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ; ਮੈਨੂੰ ਉਸ ਦੀਆਂ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ ਸੁਣਨ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਉਹ ਮੇਰੀ ਸੁਣਦੀ ਹੈ; ਅਤੇ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ, ਉਹ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਦੇ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਪੋਰਨ ਸਟਾਰ ਬੋਰੀ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ ਪੈਸਿਆਂ ਲਈ ਦੌੜਦੇ ਹਨ। ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਬੱਸ ਕੁਝ ਸੌ ਰੁਪਏ ਛੱਡਣੇ ਪੈਂਦੇ ਹਨ। ਕੋਈ ਮਾੜਾ ਨਿਵੇਸ਼ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਠੀਕ?"


ਇਹ ਲਾਗਤ ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ ਹੈ
ਇਸ ਲਈ, ਮੈਂ ਇਕੱਠਾ ਕੀਤਾ, ਕਈ ਵਾਰ ਔਰਤਾਂ ਸਿਰਫ਼ ਸਿਰਦਰਦ ਦੇ ਯੋਗ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ. ਅਤੇ ਕੁਝ ਔਰਤਾਂ 'ਤੇ ਵਿਚਾਰ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਮੈਂ ਜਾਣਦਾ ਹਾਂ, ਕੁਝ ਲੋਕ ਸ਼ਾਇਦ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਦੂਰ ਜਾਣ ਲਈ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਨਗੇ।

ਫਿਰ ਦੁਬਾਰਾ, ਕੀ ਆਰਾਮਦਾਇਕ ਜਾਣ-ਪਛਾਣ ਇੱਕ ਜਾਂ ਦੋ ਲੜਾਈ ਦੇ ਯੋਗ ਨਹੀਂ ਹੈ? "ਪਰ ਮੇਰੀ ਜਾਣ-ਪਛਾਣ ਹੈ; ਮੈਂ ਹਰ ਸਮੇਂ ਇੱਕੋ ਔਰਤ ਨੂੰ ਵੇਖਦਾ ਹਾਂ." ਹਮ, ਡੇਵ ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਸਮੇਂ ਇੱਕ ਪ੍ਰੇਮਿਕਾ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਕੁਝ ਪੁਰਾਣਾ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ।

ਕੀ ਇਸ ਮਾਮਲੇ ਲਈ ਇੱਕ ਸਥਿਰ ਪ੍ਰੇਮਿਕਾ, ਜਾਂ ਪਤਨੀ ਹੋਣ ਦੇ ਕੋਈ ਫਾਇਦੇ ਨਹੀਂ ਹਨ? ਬੇਸ਼ੱਕ ਉੱਥੇ ਹਨ, ਪਰ ਇਹ ਉਹ ਨਹੀਂ ਹੈ ਜੋ ਮੈਂ ਅੱਜ ਲਈ ਇੱਥੇ ਹਾਂ। ਮੈਂ ਜਾਣਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਮਰਦ ਇੱਕ ਔਰਤ ਨੂੰ ਇੱਕ ਵਪਾਰਕ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਲਈ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਨ ਦੀ ਚੋਣ ਕਿਉਂ ਕਰਨਗੇ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਸੈਕਸ ਬਾਰਟਰ ਹੈ।

ਇਸ ਲਈ ਮੈਂ ਦੁਨੀਆ ਦੇ ਆਪਣੇ ਖੇਤਰ ਵਿੱਚ ਸੜਕਾਂ, ਬਾਰਾਂ ਅਤੇ ਲੌਂਜਾਂ ਨੂੰ ਮਾਰਿਆ ਅਤੇ, ਹਾਲਾਂਕਿ ਕੁਝ ਮੁੰਡਿਆਂ ਨੇ ਇਹ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕੀਤਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਸਿੱਧੇ ਸੈਕਸ ਲਈ ਕਿਸੇ ਔਰਤ ਨੂੰ ਕਦੇ ਵੀ ਭੁਗਤਾਨ ਨਹੀਂ ਕਰਨਗੇ, ਦੂਜਿਆਂ ਨੇ ਖੁੱਲ੍ਹ ਕੇ ਮੰਨਿਆ ਕਿ, ਹੋਰ ਕਾਰਨਾਂ ਦੇ ਨਾਲ, ਇਸਦਾ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਨਾ ਹੈ. ਇੱਕ ਔਰਤ ਦੇ ਮੀਟ ਨੂੰ ਨਿਸ਼ਚਤ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਨਮਸਕਾਰ ਕਰਨ ਦੀ ਮਾਮੂਲੀ ਸੰਭਾਵਨਾ ਦੇ ਨਾਲ, ਮੁਲਾਕਾਤ ਅਤੇ ਨਮਸਕਾਰ ਕਰਨ ਨਾਲੋਂ ਕਿਤੇ ਜ਼ਿਆਦਾ ਆਸਾਨ ਹੈ।

ਇਸ ਲਈ ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਰੁਕਾਵਟ ਦੇ, ਇੱਥੇ ਕੁਝ ਲੋਕਾਂ ਦਾ ਦੁਨੀਆ ਦੇ ਸਭ ਤੋਂ ਪੁਰਾਣੇ ਪੇਸ਼ੇ ਵਿੱਚ ਔਰਤਾਂ ਨਾਲ ਜੁੜਨ ਬਾਰੇ ਕੀ ਕਹਿਣਾ ਸੀ:

"ਇਸ ਗੱਲ ਨੂੰ ਧਿਆਨ ਵਿੱਚ ਰੱਖਦੇ ਹੋਏ ਕਿ ਮੈਂ ਪੰਜ ਸਾਲਾਂ ਦੇ ਵਿਆਹ ਤੋਂ ਬਚਿਆ ਹਾਂ ਜਿਸਦਾ ਅੰਤ ਮੈਨੂੰ ਉਸਦੇ ਮੋਟੇ ਗਧੇ 'ਤੇ ਬੈਠਣ ਅਤੇ ਮੇਰੀ ਮਿਹਨਤ ਦੇ ਫਲ ਦਾ ਅਨੰਦ ਲੈਣ ਲਈ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਨ ਦੇ ਨਾਲ ਹੋਇਆ, ਆਖਰੀ ਚੀਜ਼ ਜੋ ਮੈਂ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਉਹ ਇੱਕ ਹੋਰ ਸੋਨੇ ਦੀ ਖੁਦਾਈ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਨਾਲ ਵਚਨਬੱਧਤਾ ਹੈ। ਜੋ ਮੈਂ ਪਸੰਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਉਹ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਨਾ ਹੈ। ਗਰਮ ਔਰਤ ਮੈਨੂੰ ਉਹੀ ਦੇਣ ਲਈ ਜੋ ਮੈਂ ਬਿਨਾਂ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਕੀਤੇ ਜਾਂ ਮੇਰੀ ਬੇਇੱਜ਼ਤੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ। ਘੱਟੋ-ਘੱਟ ਇਸ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਮੈਂ ਜਾਣਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਉਸ ਦੇ ਇਰਾਦੇ ਸ਼ੁਰੂ ਤੋਂ ਹੀ ਸਹੀ ਹਨ ਅਤੇ ਮੈਂ ਇਸ ਲਈ ਉਸ ਨੂੰ ਦੋਸ਼ੀ ਨਹੀਂ ਠਹਿਰਾ ਸਕਦਾ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਔਰਤਾਂ ਲਈ, ਮੈਂ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡਾ ਪ੍ਰੇਮੀ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡਾ ਲਿੰਗ ਹੈ ਅਤੇ ਮੈਂ ਕੋਈ ਗਲਤ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ। ਅਤੇ ਇਹ ਉਹ ਤਰੀਕਾ ਹੈ, ਅਨ-ਹੂ, ਅਨ-ਹ, ਮੈਨੂੰ ਇਹ ਪਸੰਦ ਹੈ।"
  -ਜੇਕ, 34

ਹੋਰ ਟਿੱਪਣੀਆਂ ਜੋ ਤੁਹਾਡਾ ਸਿਰ ਬਣਾ ਦੇਣਗੀਆਂ, ਹਾਂ ਉਹ ਇੱਕ, ਸਪਿਨ...


ਖੈਰ, ਮੈਂ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਹਾਲੈਂਡ ਤੋਂ ਹਾਂ, ਅਤੇ ਵੇਸਵਾਗਮਨੀ ਨਾ ਸਿਰਫ ਉੱਥੇ ਕਾਨੂੰਨੀ ਹੈ, ਇਹ ਇੱਥੇ ਨਾਲੋਂ ਬਹੁਤ ਸਸਤਾ ਹੈ। ਗੱਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਇੱਥੇ ਵੇਸ਼ਵਾਘਰ ਹਨ ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਜਾਣਦੇ ਹੋ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚ ਔਰਤਾਂ ਰੋਗ-ਮੁਕਤ ਹਨ - ਹੈਰੋਇਨ ਦੇ ਸ਼ੌਕੀਨਾਂ ਦੇ ਉਲਟ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਗਲੀਆਂ ਵਿੱਚ ਮਿਲ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਮੈਂ ਕਈ ਵਾਰ ਇੱਥੇ ਸੈਕਸ ਲਈ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਦਾ ਹਾਂ, ਇਹ ਸਿਰਫ ਇਸ ਲਈ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਅਜਿਹੀਆਂ ਔਰਤਾਂ ਨਾਲ ਗੰਦਾ ਸੈਕਸ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹਾਂ; ਮੇਰੀ ਪ੍ਰੇਮਿਕਾ ਨੇ ਮੇਰੇ 'ਤੇ ਉਤਰਨ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਦਿੱਤਾ, ਅਤੇ ਐਸਕਾਰਟਸ - ਮੈਨੂੰ ਸਟ੍ਰੀਟ ਵਾਕਰ 'ਤੇ ਭਰੋਸਾ ਨਹੀਂ ਹੈ - ਮੇਰੀ ਹਰ ਇੱਛਾ ਪੂਰੀ ਕਰਨ ਲਈ ਤਿਆਰ ਹਨ। ਸਹੀ ਕੀਮਤ ਲਈ, ਉਹ ਹੈ।"
  -ਹੰਸ, 46

"ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਕਿਸੇ ਔਰਤ ਨਾਲ ਚਾਰ ਡੇਟ 'ਤੇ ਜਾਣ ਦਾ ਸਮਾਂ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਇਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕਿ ਉਹ ਮੈਨੂੰ ਉਸ ਨੂੰ ਚੁੰਮਣ ਦਿੰਦੀ ਹੈ। ਇਸ ਲਈ ਮੈਂ ਉਸ ਔਰਤ 'ਤੇ ਸੈਂਕੜੇ ਖਰਚ ਕਰਨ ਦੀ ਪਰੇਸ਼ਾਨੀ ਕਿਉਂ ਕਰਾਂਗਾ, ਜੇ ਹਜ਼ਾਰਾਂ ਨਹੀਂ, ਜੋ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਸੌਂ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀਂ, ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਇੱਕ ਅਵਿਸ਼ਵਾਸ਼ਯੋਗ ਤੌਰ 'ਤੇ ਗਰਮ ਮੁਰਗੀ ਨਾਲ ਜੁੜ ਸਕਦਾ ਹਾਂ ਜੋ ਮੇਰੇ ਸਰੀਰਕ ਮਾਪਦੰਡਾਂ 'ਤੇ ਖਰਾ ਉਤਰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਹੁਕਮ 'ਤੇ ਆਪਣੇ ਗੋਡਿਆਂ 'ਤੇ ਬੈਠ ਜਾਵੇਗਾ? ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਕਿ ਜੇ ਮੈਂ ਇੱਕ ਅਜਿਹੀ ਔਰਤ ਨੂੰ ਮਿਲਾਂ ਜਿਸ ਨੇ ਸੱਚਮੁੱਚ ਮੈਨੂੰ ਉਡਾ ਦਿੱਤਾ - ਨਹੀਂ, ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਨਹੀਂ - ਮੈਂ ਵੇਸਵਾ ਦੀ ਚੀਜ਼ ਨੂੰ ਛੱਡ ਦੇਵਾਂਗਾ ਅਤੇ ਜਾਵਾਂਗਾ ਇੱਕ ਗੰਭੀਰ ਰਿਸ਼ਤੇ ਦਾ ਤਰੀਕਾ, ਪਰ ਹੁਣ ਲਈ, ਮੈਂ ਇਸਨੂੰ ਸਪੈਕਟ੍ਰਮ ਦੇ ਇੱਕ ਪਾਸੇ 'ਤੇ ਜੀਉਣ ਵਿੱਚ ਕਾਫ਼ੀ ਆਰਾਮਦਾਇਕ ਹਾਂ।"
  -ਮਾਈਕਲ, 39

ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ

"ਬਹੁਤ ਸਪੱਸ਼ਟ ਹੋਣ ਲਈ (ਹੱਸਦੇ ਹੋਏ), ਮੇਰੀ ਪਤਨੀ ਨੇ ਸੱਚਮੁੱਚ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਛੱਡ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਵਿੱਚ 70 ਪੌਂਡ ਹਾਸਲ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਕਾਮਯਾਬ ਹੋ ਗਈ। ਮੈਂ ਉਸਨੂੰ ਸੱਚਮੁੱਚ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਅਤੇ ਉਹ ਸਾਡੇ ਬੱਚਿਆਂ ਨਾਲ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਹੈ, ਪਰ ਆਦਮੀ, ਮੈਂ ਉਸਨੂੰ ਨੰਗਾ ਦੇਖ ਕੇ ਖੜਾ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦਾ। ਮੈਂ ਮੁਸ਼ਕਿਲ ਨਾਲ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਉਸ ਨੂੰ ਛੂਹਣ ਲਈ ਲਿਆ ਸਕਦਾ ਹਾਂ। ਮੈਂ ਉਸ ਦਿੱਖ ਨੂੰ ਵਾਪਸ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ ਜੋੜਾਂ ਨੂੰ ਲਾਹਣ ਲਈ ਜਾਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਜੋ ਮੈਂ ਘਰ ਵਿੱਚ ਦੇਖਿਆ ਸੀ, ਪਰ ਮੈਨੂੰ ਸਿਰਫ਼ ਇੱਕ ਖਾਸ ਬਿੰਦੂ 'ਤੇ ਆਪਣੀਆਂ ਚੱਟਾਨਾਂ ਨੂੰ ਹਟਾਉਣ ਦੀ ਲੋੜ ਸੀ ਅਤੇ ਹੱਥਰਸੀ ਕਰਨਾ ਇਸ ਨੂੰ ਕੱਟ ਨਹੀਂ ਰਿਹਾ ਸੀ। , ਇਹ ਇੱਕੋ ਜਿਹਾ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਦੋ ਕੰਡੋਮ ਪਹਿਨਦਾ ਹਾਂ ਅਤੇ ਸਿੱਧੇ ਸੈਕਸ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੁੰਦਾ ਹਾਂ - ਕੋਈ ਚੁੰਮਣ ਜਾਂ ਫੋਰਪਲੇ ਨਹੀਂ, ਜਦੋਂ ਤੱਕ ਉਹ ਮੇਰੇ 'ਤੇ ਨਹੀਂ ਉਤਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੀ, ਪਰ ਫਿਰ ਵੀ ਇਹ ਹਰਪੀਜ਼ ਅਤੇ ਸਭ ਦੇ ਕਾਰਨ ਇੱਕ ਕੰਡੋਮ ਨਾਲ ਹੈ - ਅਤੇ ਤੁਰੰਤ ਘਰ ਚਲੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਮੈਂ ਆਪਣੀ ਪਤਨੀ ਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਅਤੇ ਬੇਸ਼ੱਕ, ਉਹ ਇਸ ਬਾਰੇ ਰੋਂਦੀ ਹੈ। ਮੈਂ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਉਸ ਤੋਂ 70 ਪੌਂਡ ਰੋਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ, ਹਾਲਾਂਕਿ। ਤਾਂ ਹੀ ਸਾਡੇ ਵਿੱਚੋਂ ਕੋਈ ਵੀ ਦੁਬਾਰਾ ਖੁਸ਼ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ।ਮੈਂ ਇੱਕ ਮਰਮੇਡ ਨਾਲ ਵਿਆਹ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਵ੍ਹੇਲ ਨਾਲ ਨਹੀਂ।"
  -ਫ੍ਰੈਂਕੋ, 28

ਮੈਂ ਸਮਝ ਸਕਦਾ ਹਾਂ
ਠੀਕ ਹੈ, ਇਸ ਲਈ ਚੀਜ਼ਾਂ ਮੇਰੇ ਲਈ ਕੁਝ ਅਰਥ ਬਣਾਉਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਰਹੀਆਂ ਹਨ. ਬੇਸ਼ੱਕ, ਮੈਂ ਸਭ ਤੋਂ ਖੁਸ਼ ਕੈਂਪਰ ਨਹੀਂ ਹੋਵਾਂਗਾ ਜੇ ਮੈਨੂੰ ਪਤਾ ਲੱਗ ਗਿਆ ਕਿ ਮੇਰਾ ਆਦਮੀ ਸੈਕਸ ਲਈ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ। ਪਹਿਲਾਂ, ਇਹ ਮੇਰੀ ਹਉਮੈ ਨੂੰ ਤੋੜ ਦੇਵੇਗਾ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਸੋਚਾਂਗਾ ਕਿ ਮੈਂ ਬਿਸਤਰੇ ਵਿੱਚ ਚੂਸਦਾ ਹਾਂ, ਜਾਂ ਸ਼ਾਇਦ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ. ਫਿਰ ਮੈਨੂੰ ਗੁੱਸਾ ਆ ਜਾਵੇਗਾ ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਧੋਖਾ ਦੇ ਰਿਹਾ ਹੈ - ਅਤੇ ਹਾਂ, ਇਹ ਧੋਖਾ ਹੈ।

ਬੇਸ਼ੱਕ, ਵੇਸਵਾਵਾਂ, ਐਸਕਾਰਟਸ, ਹੂਕਰਾਂ, ਜਾਂ ਜੋ ਵੀ ਫੈਂਸੀ ਨਾਮ ਤੁਸੀਂ ਉਹਨਾਂ ਨਾਲ ਜੋੜਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ, ਨਾਲ ਸੈਕਸ ਕਰਨਾ, ਇੱਕ ਆਦਮੀ ਨੂੰ ਕੁਝ ਸਮੇਂ ਬਾਅਦ ਇਕੱਲੇ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਮਰਦ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਮੈਂ ਗੱਲ ਕੀਤੀ ਹੈ, ਸਵੀਕਾਰ ਕੀਤਾ ਹੈ।

ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਮਨੁੱਖ ਦੁਆਰਾ ਪਿਆਰ ਕਰਨ ਦੀ ਤੁਲਨਾ ਕੀਮਤ ਲਈ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਚੱਟਾਨਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ. ਅਤੇ ਹਾਲਾਂਕਿ ਕੁਝ ਲੋਕ ਵੱਖੋ-ਵੱਖਰੇ ਹੋਣ ਦੀ ਬੇਨਤੀ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ, ਮੈਂ ਸੋਚਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਅੰਤ ਵਿੱਚ, ਇੱਕ ਕਾਰਨ ਹੈ ਕਿ ਲੋਕ ਇੱਕ ਦੂਜੇ ਨੂੰ ਜੋੜਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਵਚਨਬੱਧ ਹੁੰਦੇ ਹਨ.

ਅਤੇ ਨਹੀਂ, ਇਹ ਇਸ ਲਈ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਔਰਤਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬਣਾਉਂਦੀਆਂ ਹਨ।

ਸੁਪਰ ਕੂਲ ਮੈਨ, ਸੁਪਰ ਸੈਕਸੀ ਮੈਨ, ਮਸਲ ਮਾਡਲ, ਹੈਂਡਸਮ, ਹੌਟ ਮੈਨ, ਮਾਸਕੂਲਰ ਮੈਨ, ਹੈਂਡਸਮ ਮੈਨ, ਮਸਲ ਗੇ, ਦਾੜ੍ਹੀ ਵਾਲੇ, ਮਸਲ ਗੇ, Bayramcigerli.blogspot.com , ਸੈਕਸ, ਸੈਕਸ ਸੁਝਾਅ, ਸੁਝਾਅ, ਸੈਕਸ ਲਈ ਭੁਗਤਾਨ,

Yorumlar