Ana içeriğe atla

എന്തുകൊണ്ടാണ് ചില പുരുഷന്മാർ ലൈംഗികതയ്ക്ക് പണം നൽകുന്നത്? സെക്‌സിന് പണം നൽകുന്നത് യഥാർത്ഥത്തിൽ അർത്ഥമാക്കുന്നത് എന്തുകൊണ്ടാണെന്ന് ഇതാ



എന്തുകൊണ്ടാണ് ചില പുരുഷന്മാർ ലൈംഗികതയ്ക്ക് പണം നൽകുന്നത്?
സെക്‌സിന് പണം നൽകുന്നത് യഥാർത്ഥത്തിൽ അർത്ഥമാക്കുന്നത് എന്തുകൊണ്ടാണെന്ന് ഇതാ

ഈ ലേഖനം ഞാൻ ഗവേഷണം ചെയ്യാൻ തുടങ്ങുന്നതുവരെ, ലൈംഗികതയ്‌ക്കായി പണം മുടക്കുന്ന ഏതൊരു പുരുഷനും ഒന്നുകിൽ വികൃതമോ ഗൃഹാതുരമോ ആയ ഒരു പഴഞ്ചൊല്ല് പോലും ലഭിക്കില്ല
 എന്നായിരുന്നു എന്റെ അഭിപ്രായം.
 സൗ ജന്യം. എന്നാൽ പിന്നീട് ഞാൻ ചിന്തിച്ചു , ആൺകുട്ടികൾക്ക് എപ്പോഴെങ്കിലും സൗജന്യമായി സെക്‌സ് ലഭിക്കുമോ? ലളിതമായ ഉത്തരം "ഇല്ല" എന്നതാണ്; ചെറുതായാലും വലുതായാലും, എപ്പോഴും ചില വിലകൾ നൽകേണ്ടി വരും.

പക്ഷേ ഞാൻ വ്യതിചലിക്കുന്നു. ഈ ലേഖനത്തിനുള്ള എന്റെ പ്രചോദനം എന്റെ ഒരു പുരുഷ സുഹൃത്താണ്, ഡേവ്, അവനെപ്പോലെ തന്നെ സുന്ദരനാണ്, സ്ഥിരതാമസമാക്കാനും ജീവിതം ആസ്വദിക്കാനും ഒരു കാമുകിയെ കണ്ടെത്തുന്നതിനുപകരം ഓരോ രണ്ടാഴ്ച കൂടുമ്പോഴും ഒരു പ്രത്യേക അകമ്പടിയെ കാണണമെന്ന് അദ്ദേഹം നിർബന്ധിക്കുന്നു.

"എന്തുകൊണ്ട് ഡേവ്?" ഞാൻ ചോദിച്ചു, "നിങ്ങളെ കൂട്ടുപിടിക്കാനും നിങ്ങളുടെ പാറകൾ പറിച്ചെടുക്കാനും നിങ്ങൾ ഒന്നും ശ്രദ്ധിക്കാത്ത ഒരു സ്ത്രീക്ക് പണം നൽകണമെന്ന് നിങ്ങൾ എന്തിനാണ് നിർബന്ധിക്കുന്നത്?"

"കാരണം," അവൻ മറുപടി പറഞ്ഞു, "അവൾ മേശയിലോ കിടക്കയിലോ വൈകാരിക ലഗേജുകൾ കൊണ്ടുവരുന്നില്ല; ഞാൻ അവളുടെ പ്രശ്നങ്ങൾ ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടതില്ല, അവൾ എന്റെ കാര്യങ്ങൾ ശ്രദ്ധിക്കുന്നു; ഏറ്റവും മികച്ചത്, അവൾക്ക് ഏറ്റവും കൂടുതൽ നൽകാൻ കഴിയും. അശ്ലീല താരങ്ങൾ അവരുടെ ചാക്കിൽ പണത്തിനായി ഓടുന്നു. ഞാൻ ചെയ്യേണ്ടത് ഏതാനും നൂറു രൂപകൾ ഉപേക്ഷിക്കുക മാത്രമാണ്. മോശം നിക്ഷേപമല്ല, അല്ലേ?"


അത് ചെലവ് കുറഞ്ഞതാണ്
അതിനാൽ, ഞാൻ ശേഖരിച്ചു, ചിലപ്പോൾ സ്ത്രീകൾ തലവേദനയ്ക്ക് അർഹരല്ല. എനിക്കറിയാവുന്ന ചില സ്ത്രീകളെ പരിഗണിക്കുമ്പോൾ, ചില ആൺകുട്ടികൾ അവർക്ക് പോകാൻ വേണ്ടി പണം നൽകും.

പിന്നെയും, സുഖകരമായ പരിചയം ഒന്നോ രണ്ടോ വഴക്കിന് വിലയുള്ളതല്ലേ? "എന്നാൽ എനിക്ക് പരിചയമുണ്ട്; ഞാൻ എപ്പോഴും ഒരേ സ്ത്രീയെ കാണുന്നു." ഹും, ഈ അവസരത്തിൽ ഒരു കാമുകി എന്ന നിലയിൽ ഡേവ് എനിക്ക് കാലഹരണപ്പെട്ടതായി തോന്നുന്നു.

സ്ഥിരതയുള്ള ഒരു കാമുകിയോ ഭാര്യയോ ഉള്ളതുകൊണ്ട് എന്തെങ്കിലും നേട്ടങ്ങൾ ഇല്ലേ? തീർച്ചയായും ഉണ്ട്, പക്ഷേ ഇന്ന് ഞാൻ ഇവിടെ വന്നത് അതല്ല. ലൈംഗികത കൈമാറ്റം ചെയ്യുന്ന ഒരു ബിസിനസ് ഇടപാടിന് പുരുഷന്മാർ ഒരു സ്ത്രീക്ക് പണം നൽകുന്നത് എന്തുകൊണ്ടാണെന്ന് എനിക്ക് അറിയണം.

അതിനാൽ ഞാൻ എന്റെ ലോകത്തിന്റെ പ്രദേശത്തെ തെരുവുകളിലും ബാറുകളിലും ലോഞ്ചുകളിലും ഇടിച്ചു, ചില ആൺകുട്ടികൾ നേരിട്ട് ലൈംഗിക ബന്ധത്തിന് ഒരിക്കലും ഒരു സ്ത്രീക്ക് പണം നൽകില്ലെന്ന് വ്യക്തമാക്കിയെങ്കിലും, മറ്റ് കാരണങ്ങളാൽ, അതിനുള്ള പണം നൽകുന്നുവെന്ന് മറ്റുള്ളവർ സ്വതന്ത്രമായി സമ്മതിച്ചു. മീറ്റ് ആൻഡ് ഗ്രീറ്റ് കളിക്കുന്നതിനേക്കാൾ വളരെ എളുപ്പമാണ്, ഒരു സ്ത്രീയുടെ മാംസത്തെ നിർണ്ണായകമായി അഭിവാദ്യം ചെയ്യാനുള്ള ചെറിയ സാധ്യത മാത്രം.

അതിനാൽ കൂടുതൽ ചർച്ച ചെയ്യാതെ, ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും പഴക്കമുള്ള തൊഴിലിൽ സ്ത്രീകളുമായി ഹുക്ക് അപ്പ് ചെയ്യുന്നതിനെക്കുറിച്ച് ചില ആൺകുട്ടികൾക്ക് പറയാനുള്ളത് ഇതാ:

"അഞ്ചു വർഷത്തെ ദാമ്പത്യജീവിതത്തിൽ നിന്ന് ഞാൻ രക്ഷപ്പെട്ടു, അവളുടെ തടിച്ച കഴുതപ്പുറത്തിരുന്ന് എന്റെ അധ്വാനത്തിന്റെ ഫലം ആസ്വദിക്കാൻ ഞാൻ അവൾക്ക് പണം നൽകി അവസാനിച്ചു, എനിക്ക് അവസാനമായി വേണ്ടത് മറ്റൊരു സ്വർണ്ണ കുഴിക്കുന്നയാളുമായി പ്രതിബദ്ധതയാണ്. ചൂടുള്ള സ്ത്രീ എന്നെ പരാതിപ്പെടാതെയും അപമാനിക്കാതെയും എനിക്ക് വേണ്ടത് കൃത്യമായി തരാൻ ഏറ്റവും വലിയ ലിംഗമുണ്ട്, എനിക്ക് തെറ്റൊന്നും ചെയ്യാൻ കഴിയില്ല, അതാണ് വഴി, അൺ-ഹൂ, അൺ-ഹൂ, എനിക്കിത് ഇഷ്ടമാണ്."
  -ജേക്ക്, 34

നിങ്ങളുടെ തലയെടുക്കുന്ന കൂടുതൽ അഭിപ്രായങ്ങൾ, അതെ അത്, സ്പിൻ...


ശരി, ഞാൻ യഥാർത്ഥത്തിൽ ഹോളണ്ടിൽ നിന്നാണ്, വേശ്യാവൃത്തി നിയമപരമല്ല, ഇവിടെയുള്ളതിനേക്കാൾ വളരെ വിലകുറഞ്ഞതാണ്. കാര്യം എന്തെന്നാൽ, അവിടെ വേശ്യാലയങ്ങളുണ്ട്, അവയിലെ സ്ത്രീകൾ രോഗബാധിതരാണെന്ന് നിങ്ങൾക്കറിയാം - തെരുവുകളിൽ നിങ്ങൾ കണ്ടെത്തിയേക്കാവുന്ന ഹെറോയിൻ ഹുക്കർമാരിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി. ചിലപ്പോഴൊക്കെ ഞാൻ ഇവിടെ സെക്‌സിന് പണം നൽകാറുണ്ടെങ്കിലും, അത്തരം സ്ത്രീകളുമായി എനിക്ക് വൃത്തികെട്ട ലൈംഗിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടാൻ കഴിയുന്നത് കൊണ്ട് മാത്രമാണ്; എന്റെ കാമുകി എന്റെ നേരെ ഇറങ്ങാൻ വിസമ്മതിക്കുന്നു, ഒപ്പം അകമ്പടിക്കാർ - തെരുവിൽ നടക്കുന്നവരെ ഞാൻ വിശ്വസിക്കുന്നില്ല - എന്റെ എല്ലാ ആഗ്രഹങ്ങളും നിറവേറ്റാൻ തയ്യാറാണ്. ശരിയായ വിലയ്ക്ക്, അതായത്."
  -ഹാൻസ്, 46

"ഒരു സ്ത്രീയെ ചുംബിക്കാൻ പോലും അനുവദിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് അവളുമായി നാല് തീയതികളിൽ പോകാൻ എനിക്ക് സമയമില്ല. എന്നോടൊപ്പം ഉറങ്ങുകയോ ചെയ്യാതിരിക്കുകയോ ചെയ്യുന്ന ഒരു സ്ത്രീക്ക് വേണ്ടി നൂറുകണക്കിന്, ആയിരക്കണക്കിന് അല്ലെങ്കിലും, ഞാൻ എന്തിന് വിഷമിക്കും? എന്റെ ശാരീരിക മാനദണ്ഡങ്ങളുമായി പൊരുത്തപ്പെടുന്ന അവിശ്വസനീയമാംവിധം ചൂടുള്ള ഒരു കോഴിക്കുഞ്ഞിനെ കൂട്ടുപിടിക്കാൻ കഴിയുമോ? ഒരു പക്ഷേ എന്നെ ശരിക്കും തകർത്തുകളഞ്ഞ ഒരു സ്ത്രീയെ ഞാൻ കണ്ടുമുട്ടിയാൽ - ഇല്ല, അങ്ങനെയല്ല - ഞാൻ വേശ്യാ കാര്യം ഉപേക്ഷിച്ച് പോകും. ഗുരുതരമായ ഒരു ബന്ധത്തിന്റെ വഴി, പക്ഷേ ഇപ്പോൾ, സ്പെക്‌ട്രത്തിന്റെ ഒരു വശത്ത് അത് ജീവിക്കാൻ എനിക്ക് വളരെ സുഖമുണ്ട്."
  -മൈക്കൽ, 39

പരസ്യം ചെയ്യൽ

"വെറുതെ തുറന്നു പറഞ്ഞാൽ (ചിരിക്കുന്നു), എന്റെ ഭാര്യ സ്വയം പോകാൻ അനുവദിച്ചു, കഴിഞ്ഞ വർഷം 70 പൗണ്ട് സമ്പാദിക്കാൻ കഴിഞ്ഞു. ഞാൻ അവളെ ശരിക്കും സ്നേഹിക്കുന്നു, അവൾ ഞങ്ങളുടെ കുട്ടികളുമായി നല്ലവളാണ്, പക്ഷേ മനുഷ്യാ, അവളെ നഗ്നയായി കാണുന്നത് എനിക്ക് സഹിക്കാൻ കഴിയില്ല. എനിക്ക് അവളെ സ്പർശിക്കാൻ പ്രയാസമാണ്.വീട്ടിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന ആ രൂപം തിരികെ ലഭിക്കാൻ ഞാൻ സന്ധികൾ അഴിക്കാൻ തുടങ്ങി, പക്ഷേ ഒരു പ്രത്യേക ഘട്ടത്തിൽ എനിക്ക് എന്റെ പാറകൾ അഴിച്ചുമാറ്റേണ്ടിവന്നു, സ്വയംഭോഗം അത് മുറിച്ചില്ല. , ഞാൻ രണ്ട് കോണ്ടം ധരിച്ച് നേരായ ലൈംഗികതയിൽ ഏർപ്പെടുന്നത് പരിഗണിക്കുമ്പോൾ ഇത് ഒരുപോലെയല്ല - അവൾ എന്നെ താഴ്ത്താൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ലെങ്കിൽ ചുംബനമോ ഫോർപ്ലേയോ ഇല്ല, പക്ഷേ ഹെർപ്പസ് കാരണം അത് ഒരു കോണ്ടം ഉപയോഗിച്ചാണ് - അതിനുശേഷം ഉടൻ വീട്ടിലേക്ക് പോകുക. ഞാൻ എന്റെ ഭാര്യയോട് പറഞ്ഞു, തീർച്ചയായും അവൾ അതിനെക്കുറിച്ച് കരയുന്നു, അവൾ ശരിക്കും ചെയ്യാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നത് ഏകദേശം 70 പൗണ്ട് കരയുക എന്നതാണ്, എന്നിരുന്നാലും, ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും വീണ്ടും സന്തോഷവാനായിരിക്കും.ഞാൻ ഒരു മത്സ്യകന്യകയെ വിവാഹം കഴിച്ചു, തിമിംഗലത്തെയല്ല.
  -ഫ്രാങ്കോ, 28

എനിക്ക് മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിയും
ശരി, അതിനാൽ കാര്യങ്ങൾ എനിക്ക് ഒരുതരം അർത്ഥത്തിൽ വരാൻ തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. തീർച്ചയായും, എന്റെ പുരുഷൻ ലൈംഗികതയ്‌ക്ക് പണം നൽകുന്നുവെന്ന് കണ്ടെത്തിയാൽ ഞാൻ ഏറ്റവും സന്തോഷവാനായ ക്യാമ്പർ ആയിരിക്കില്ല. ആദ്യം, അത് എന്റെ അഹന്തയെ തകർക്കും, കാരണം ഞാൻ കിടക്കയിൽ മുലകുടിക്കുകയോ ചെയ്യാതിരിക്കുകയോ ചെയ്യും. അവൻ വഞ്ചിക്കുന്നതിനാൽ എനിക്ക് ദേഷ്യം വരും - അതെ, അത് വഞ്ചനയാണ്.

തീർച്ചയായും, വേശ്യകളുമായോ, അകമ്പടിക്കാരുമായോ, വേശ്യകളുമായോ, അല്ലെങ്കിൽ നിങ്ങൾ അവരോട് ചേർക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ഏത് ഫാൻസി പേരുമായോ ഉള്ള ലൈംഗികബന്ധം, ഞാൻ സംസാരിച്ച പല പുരുഷന്മാരും സമ്മതിച്ചതുപോലെ, കുറച്ച് സമയത്തിന് ശേഷം ഒരു പുരുഷന് ഏകാന്തത അനുഭവപ്പെടും.

മറ്റൊരു മനുഷ്യനാൽ സ്നേഹിക്കപ്പെടുന്നത് നിങ്ങളുടെ പാറകൾ ഒരു വിലയ്ക്ക് എടുക്കുന്നതുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്താനാവില്ല. ചില ആൺകുട്ടികൾ വ്യത്യസ്തരാകാൻ അപേക്ഷിക്കുമെങ്കിലും, അവസാനം, ആളുകൾ ജോടിയാക്കുന്നതിനും പരസ്പരം പ്രതിജ്ഞാബദ്ധരാകുന്നതിനും ഒരു കാരണമുണ്ടെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നു.

അല്ല, സ്ത്രീകൾ നിങ്ങളെ ഉണ്ടാക്കിയതുകൊണ്ടല്ല.

സൂപ്പർ കൂൾ മാൻ, സൂപ്പർ സെക്‌സി മാൻ, മസിൽ മോഡൽ, സുന്ദരൻ, ഹോട്ട് മാൻ, മസ്‌കുലാർ പുരുഷൻ, സുന്ദരൻ, മസിൽ ഗേ, താടിയുള്ള, മസിൽ ഗേ, Bayramcigerli.blogspot.com , സെക്‌സ്, സെക്‌സ് ടിപ്പുകൾ, നുറുങ്ങുകൾ, സെക്‌സിന് പണം നൽകുക,

Yorumlar