Ana içeriğe atla

ਚੰਗੇ ਮੁੰਡੇ ਮਾੜੀਆਂ ਕੁੜੀਆਂ ਨੂੰ ਕਿਉਂ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹਨ ਤੁਸੀਂ ਗਲਤ ਕੁੜੀ ਲਈ ਡਿੱਗ ਰਹੇ ਹੋ ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਵਿੱਚੋਂ ਬਾਹਰ ਨਿਕਲਣ ਲਈ ਕੀ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ



ਚੰਗੇ ਮੁੰਡੇ ਮਾੜੀਆਂ ਕੁੜੀਆਂ ਨੂੰ ਕਿਉਂ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹਨ

ਤੁਸੀਂ ਗਲਤ ਕੁੜੀ ਲਈ ਡਿੱਗ ਰਹੇ ਹੋ ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਵਿੱਚੋਂ ਬਾਹਰ ਨਿਕਲਣ ਲਈ ਕੀ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ



ਹਰ ਇੱਕ ਨੂੰ ਹੈਲੋ

ਮੈਂ ਇਸ ਔਰਤ ਨੂੰ ਕਰੀਬ ਚਾਰ ਮਹੀਨਿਆਂ ਤੋਂ ਡੇਟ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ। ਉਹ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਹੈ - ਕਈ ਵਾਰ। ਸਮੱਸਿਆ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਹਮੇਸ਼ਾ ਮੇਰੇ ਲਈ ਚੰਗੀ ਨਹੀਂ ਹੈ ਅਤੇ ਲਗਾਤਾਰ ਮੈਨੂੰ ਅਪਮਾਨਜਨਕ ਗੱਲਾਂ ਦੱਸਦੀ ਹੈ (ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਪੁੱਛਦਾ ਹਾਂ, ਉਹ ਮੈਨੂੰ ਦੱਸਦੀ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਉਸਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡਾ ਪ੍ਰੇਮੀ ਨਹੀਂ ਹਾਂ ਅਤੇ ਉਹ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਨਹੀਂ ਕਰਦੀ ਹੈ)।

 ਇੰਨਾ ਹੀ ਨਹੀਂ , ਉਹ ਕਦੇ ਵੀ ਮੇਰੇ ਲਈ ਸਮਾਂ ਨਹੀਂ ਕੱਢਦੀ ਅਤੇ ਹਮੇਸ਼ਾ ਆਪਣੇ ਦੋਸਤਾਂ ਨੂੰ ਪਹਿਲ ਦਿੰਦੀ ਹੈ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਮੈਂ ਉਸ ਦੇ ਨਾਲ ਰਹਿਣ ਲਈ ਜੋ ਵੀ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਉਸਨੂੰ ਛੱਡ ਦੇਵਾਂਗਾ। ਇਹ ਦੱਸਣ ਲਈ ਨਹੀਂ ਕਿ ਜਦੋਂ ਵੀ ਅਸੀਂ ਇਕੱਠੇ ਕੁਝ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਤਾਂ ਮੈਂ ਹਮੇਸ਼ਾ ਹਰ ਚੀਜ਼ ਲਈ ਸਾਂਝਾ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.

ਕਿਹੜੀ ਚੀਜ਼ ਇਸ ਸਭ ਨੂੰ ਇੰਨੀ ਭਿਆਨਕ ਬਣਾਉਂਦੀ ਹੈ ਇਹ ਤੱਥ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਉਸ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ਪਾਗਲ ਹਾਂ ਅਤੇ ਉਹ ਜਿੰਨਾ ਠੰਡਾ ਵਿਵਹਾਰ ਕਰਦੀ ਹੈ, ਓਨਾ ਹੀ ਮੈਂ ਉਸਨੂੰ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ। ਉਹ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਪ੍ਰੇਮੀ ਹੈ ਜੋ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਹੈ ਅਤੇ ਉਹ ਮੈਨੂੰ ਬਿਸਤਰੇ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਰਾਜੇ ਵਾਂਗ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਾਉਂਦੀ ਹੈ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਮੈਨੂੰ ਦੱਸੋ ਕਿ ਮੈਂ ਉਸਨੂੰ ਬਦਲਣ ਲਈ ਕੀ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਪਾਗਲ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹਾਂ.

ਦਿਲੋਂ,
ਜੈਕ

ਚੂਸਣ ਵਾਲਾ ਹਰ ਮਿੰਟ ਪੈਦਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ

ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਹਰ ਕੋਈ ਉਸ ਵਿੱਚੋਂ ਲੰਘਿਆ ਹੈ ਜੋ ਜੈਕ ਵਰਤਮਾਨ ਵਿੱਚ ਅਨੁਭਵ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਕਿਉਂ? ਇਹ ਸਧਾਰਨ ਹੈ — ਵਿਅਕਤੀ ਉਹ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਨ ਜੋ ਉਨ੍ਹਾਂ ਕੋਲ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦਾ, ਅਤੇ ਜਦੋਂ ਇਸ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਅਜਿਹਾ ਵਿਅਕਤੀ ਸ਼ਾਮਲ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਿਸ ਵੱਲ ਉਹ ਆਕਰਸ਼ਿਤ ਹੁੰਦੇ ਹਨ, ਤਾਂ ਇਹ ਗੇਮ ਨੂੰ ਹੋਰ ਵੀ ਆਕਰਸ਼ਕ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ।
ਹਰ ਕੋਈ ਇੱਕ ਚੁਣੌਤੀ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ; ਬਦਕਿਸਮਤੀ ਨਾਲ, ਕਈ ਵਾਰ ਲੋਕ ਨਕਾਰਾਤਮਕ ਚੁਣੌਤੀਆਂ ਵਿੱਚ ਫਸ ਜਾਂਦੇ ਹਨ। ਉਸ ਦਾ ਪਤਾ ਲਗਾਉਣਾ ਜਿੰਨਾ ਮੁਸ਼ਕਲ ਹੋਵੇਗਾ, ਜੈਕ ਓਨਾ ਹੀ ਦਿਲਚਸਪ ਬਣ ਜਾਵੇਗਾ।

ਇਸਦੇ ਸਿਖਰ 'ਤੇ, ਇਹ ਤੱਥ ਕਿ ਉਹ ਹੌਲੀ-ਹੌਲੀ ਉਸਦੀ ਹਉਮੈ ਨੂੰ ਤੋੜ ਰਹੀ ਹੈ, ਸਿਰਫ ਪਿੱਛਾ ਨੂੰ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਹੈ। ਉਹ ਜਿੰਨੀ ਔਖੀ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ, ਤੁਸੀਂ ਉਸ ਨੂੰ ਖੁਸ਼ ਰੱਖਣ ਦੀ ਓਨੀ ਹੀ ਔਖੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰੋਗੇ। ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਬੱਚਾ ਨਾ ਕਰੋ; ਉਹ ਆਪਣੀਆਂ ਚਾਲਾਂ ਤੋਂ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਜਾਣੂ ਹੈ।


ਉਹ ਸੁਆਰਥੀ ਹੈ

ਠੀਕ ਹੈ, ਇਸ ਲਈ ਉਹ ਬਿਸਤਰੇ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਹੈ ਅਤੇ ਉਹ ਤੁਹਾਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਪੇਟ ਵਿੱਚ ਤਿਤਲੀਆਂ ਦਿੰਦੀ ਹੈ। ਪਰ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ਵਿੱਚ ਰੱਖਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਖੁਸ਼ ਹੋਣ ਨਾਲੋਂ ਅਕਸਰ ਪਰੇਸ਼ਾਨ ਹੁੰਦੇ ਹੋ? ਕੀ ਉਹ ਸੱਚਮੁੱਚ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਕਿਸੇ ਵੀ ਲੋੜਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ (ਕਾਮਨਾਪੂਰਣ ਜਿਨਸੀ ਲੋਕਾਂ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ)?
ਇਸਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰੋ; ਉਹ ਇੱਕ ਸਵੈ-ਸੇਵਾ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਔਰਤ ਹੈ ਜੋ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਜਾਂ ਕਿਸੇ ਵੀ ਚੀਜ਼ ਦੇ ਸਾਹਮਣੇ ਰੱਖਦੀ ਹੈ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਇਹ ਸੰਭਵ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਤੁਹਾਡੀ ਪਰਵਾਹ ਕਰਦੀ ਹੈ, ਇਹ ਤੱਥ ਕਿ ਉਹ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਇੱਕ ਮਿਨਿਅਨ ਵਾਂਗ ਵਿਵਹਾਰ ਕਰਦੀ ਹੈ ਇੱਕ ਠੋਸ ਸੰਕੇਤ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਤੁਹਾਨੂੰ ਲੈ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜਾਂ ਛੱਡ ਸਕਦੀ ਹੈ।

ਬੇਸ਼ੱਕ, ਸੰਭਾਵਨਾਵਾਂ ਇਹ ਹਨ ਕਿ ਉਹ ਇੱਕ ਬਿੰਦੂ 'ਤੇ ਇੱਕ ਚੰਗੀ ਔਰਤ ਸੀ ਅਤੇ ਉਸਨੇ ਆਪਣਾ ਦਿਲ ਇੱਕ ਮੁੰਡੇ ਨੂੰ ਦਿੱਤਾ ਜਿਸਨੇ ਇਸ 'ਤੇ ਰੋਕ ਲਗਾਉਣ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ. ਆਖ਼ਰਕਾਰ, ਜੇ ਮਾੜੇ ਲੜਕੇ ਨੂੰ ਉਸ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਜੀਉਂਦਾ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਸੰਭਾਵਨਾ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਸਪੈਕਟ੍ਰਮ ਦੇ ਦੂਜੇ ਪਾਸੇ ਵੀ ਉਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ ਕੰਮ ਕਰਦਾ ਹੈ.

ਹਰ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਯੋਨੀ


ਤੁਹਾਡਾ ਸਵੈ-ਮਾਣ ਕਿੱਥੇ ਹੈ?

ਕੀ ਉਸਦੀ ਯੋਨੀ ਸੱਚਮੁੱਚ ਇੰਨੀ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਦਿਮਾਗ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਇਹ ਸੋਚਣ ਲਈ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਕਿ ਇੱਥੇ ਕੀ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ? ਉਹ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਕਰਵਿਲ ਦੀ ਸਵਾਰੀ ਲਈ ਲੈ ਜਾ ਰਹੀ ਹੈ ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਇੰਨੇ ਅੰਨ੍ਹੇ ਹੋ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਗੱਡੀ ਚਲਾਉਣ ਲਈ ਸਵੈਇੱਛੁਕ ਵੀ ਹੋ।

ਇਸ ਰਿਸ਼ਤੇ ਬਾਰੇ ਸੋਚਣ ਲਈ ਇੱਕ ਮਿੰਟ ਕੱਢੋ. ਕੀ ਉਹ ਕਦੇ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਚੰਗੀ ਹੈ ਅਤੇ ਜੇਕਰ ਹਾਂ, ਤਾਂ ਕੀ ਇਹ ਇਸ ਲਈ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਇੱਕ ਪੱਖ ਮੰਗ ਰਹੀ ਹੈ? ਕੀ ਇਹ ਤੱਥ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਇੱਛਾਵਾਂ ਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਮੋੜ ਨਹੀਂ ਦੇਵੇਗੀ? ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਨ੍ਹਾਂ ਸਵਾਲਾਂ ਦੇ ਜਵਾਬ ਇਮਾਨਦਾਰੀ ਨਾਲ ਦੇਣ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ।

ਸ਼ਾਇਦ ਇਹ ਸਮਾਂ ਆ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਸੈਕਸ ਨੇ ਪਿੱਛੇ ਹਟ ਗਿਆ ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਗੱਲ 'ਤੇ ਧਿਆਨ ਕੇਂਦਰਿਤ ਕੀਤਾ ਕਿ ਇੱਥੇ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਕੀ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਹ ਔਰਤ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਵਰਤ ਰਹੀ ਹੈ ਜਿਵੇਂ ਕੁੱਤਾ ਫਾਇਰ ਹਾਈਡ੍ਰੈਂਟ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਤੁਹਾਨੂੰ ਇੱਥੇ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਕੀ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ ਅਤੇ ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਇਸਦਾ ਫਾਇਦਾ ਉਠਾਉਣ ਦਾ ਅਨੰਦ ਲੈਂਦੇ ਹੋ ਇਸ ਬਾਰੇ ਪਕੜ ਲੈਣ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ।

ਟੇਬਲ ਮੋੜੋ

ਜੈਕ, ਮੈਂ ਸਿਫ਼ਾਰਿਸ਼ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਇੱਕ ਪ੍ਰਯੋਗ ਕਰੋ। ਅਗਲੀ ਵਾਰ ਜਦੋਂ ਉਹ ਤੁਹਾਨੂੰ ਅੱਧੀ ਰਾਤ ਨੂੰ ਉਸਨੂੰ ਚੁੱਕਣ ਲਈ ਬੁਲਾਵੇ, ਤਾਂ ਉਸਨੂੰ ਕੈਬ ਲੈਣ ਲਈ ਕਹੋ ਕਿਉਂਕਿ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਵੇਰੇ ਜਲਦੀ ਉੱਠਣਾ ਪਵੇਗਾ। ਅਤੇ ਅਗਲੀ ਵਾਰ ਜਦੋਂ ਉਹ ਪੁੱਛਦੀ ਹੈ ਕਿ ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਕੁਝ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਉਸਨੂੰ ਦੱਸੋ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਮੁੰਡਿਆਂ ਨਾਲ ਬਾਹਰ ਜਾ ਰਹੇ ਹੋ।

ਮੇਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਮੋੜਨ ਨਾਲ, ਦੋ ਚੀਜ਼ਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ. ਪਹਿਲਾਂ, ਉਹ ਤੁਹਾਡੇ ਵਿਵਹਾਰ ਵਿੱਚ ਅਚਾਨਕ ਤਬਦੀਲੀ ਤੋਂ ਇੰਨੀ ਦਿਲਚਸਪ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਤੁਹਾਡਾ ਪਿੱਛਾ ਕਰਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੰਦੀ ਹੈ; ਜਾਂ, ਉਹ ਫੈਸਲਾ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਚੂਸਣ ਨੂੰ ਤਰਜੀਹ ਦਿੰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਛੱਡ ਦਿੰਦੀ ਹੈ।



ਜੇਕਰ ਉਹ ਵੱਖ ਹੋਣ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕਰਦੀ ਹੈ, ਤਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰਨਾ ਹੋਵੇਗਾ ਕਿ ਇਹ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਚੀਜ਼ ਹੈ। ਕੋਈ ਵੀ ਰਿਸ਼ਤੇ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਰਹਿਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਜਦੋਂ ਕੋਈ ਪਰਸਪਰ ਸਤਿਕਾਰ ਸ਼ਾਮਲ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ। ਤੁਹਾਨੂੰ ਇੱਕ ਔਰਤ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰੇਗੀ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੀ ਕਦਰ ਕਰੇਗੀ (ਠੀਕ ਹੈ, ਅਤੇ ਉਸਨੂੰ ਬਿਸਤਰੇ ਵਿੱਚ ਵੀ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ)।

ਰੋਡ ਜੈਕ ਨੂੰ ਮਾਰੋ

ਮੈਂ ਹਮੇਸ਼ਾ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਪੁੱਛਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਉਹ ਕਿਵੇਂ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਨਗੇ ਜੇਕਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਸਾਥੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਖੁਦ ਦੀ ਬੇਰਹਿਮੀ ਦਵਾਈ ਦਾ ਸੁਆਦ ਦਿੰਦਾ ਹੈ। ਕੇਵਲ ਤਦ ਹੀ ਕੋਈ ਵਿਅਕਤੀ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਉਸ ਦਰਦ ਨੂੰ ਸਮਝ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜੋ ਉਹ ਆਪਣੇ ਸਾਥੀ ਦੁਆਰਾ ਪਾ ਰਿਹਾ ਹੈ. ਉਸ ਨਾਲ ਉਸ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਪੇਸ਼ ਆਉਣਾ ਜਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਉਹ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਪੇਸ਼ ਆਉਂਦੀ ਹੈ, ਉਸ ਨੂੰ ਇੱਕ ਕੀਮਤੀ ਸਬਕ ਸਿਖਾਉਣ ਲਈ ਕੰਮ ਕਰੇਗੀ (ਉਮੀਦ ਹੈ)। ਸੁਆਰਥੀ ਲੋਕ ਆਪਣੇ ਤਰੀਕਿਆਂ ਦੀ ਗਲਤੀ ਨੂੰ ਉਹਨਾਂ ਲਈ ਸਪੈਲਿੰਗ ਕਰਕੇ ਹੀ ਸਿੱਖ ਸਕਦੇ ਹਨ।

ਭਾਵੇਂ ਉਹ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਵੱਖਰਾ ਸਲੂਕ ਕਰਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੰਦੀ ਹੈ, ਇਹ ਸਪੱਸ਼ਟ ਹੈ ਕਿ ਤੁਹਾਡੇ ਦੋਵਾਂ ਦੇ ਸਵੈ-ਮਾਣ ਵਿਭਾਗ ਵਿੱਚ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ ਹਨ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਿਸੇ ਨਾਲ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਸਮਰਪਿਤ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੱਲ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ।

ਮੇਰੀ ਸਲਾਹ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਪਹਿਲਾਂ ਰੱਖਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰੋ ਅਤੇ ਉਸਨੂੰ ਛੱਡ ਦਿਓ, ਪਰ ਫਿਰ, ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ, ਤਾਂ ਇਹ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਨਹੀਂ ਹੋਵੇਗਾ ਜਦੋਂ ਕਿਸੇ ਨੇ ਮੇਰੀ ਸਲਾਹ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਨਾ ਕੀਤੀ ਹੋਵੇ। ਚੰਗੀ ਕਿਸਮਤ, ਜੈਕ.

ਸੁਪਰ ਕੂਲ ਮੈਨ, ਸੁਪਰ ਸੈਕਸੀ ਮੈਨ, ਮਸਲ ਮਾਡਲ, ਹੈਂਡਸਮ, ਹੌਟ ਮੈਨ, ਮਾਸਕੂਲਰ ਮੈਨ, ਹੈਂਡਸਮ ਮੈਨ, ਮਸਲ ਗੇ, ਦਾੜ੍ਹੀ ਵਾਲੇ, ਮਸਲ ਗੇ, Bayramcigerli.blogspot.com , ਸੈਕਸ, ਸੈਕਸ ਸੁਝਾਅ, ਸੁਝਾਅ,  ਚੰਗੇ ਮੁੰਡੇ ਮਾੜੀਆਂ ਕੁੜੀਆਂ ਨੂੰ ਕਿਉਂ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹਨ,


Yorumlar