Ana içeriğe atla

మహిళలు భయంకరమైన ప్రేమికులను ఎలా నిర్వహిస్తారు బెడ్‌లో తమ అవసరాలను తీర్చడానికి ఉత్తమమైన పనిని చేయని భాగస్వాములను వారు ఎలా హ్యాండిల్ చేస్తారో ఈ మహిళలు వెల్లడించారు



మహిళలు భయంకరమైన ప్రేమికులను ఎలా నిర్వహిస్తారు

బెడ్‌లో తమ అవసరాలను తీర్చడానికి ఉత్తమమైన పనిని చేయని భాగస్వాములను వారు ఎలా హ్యాండిల్ చేస్తారో ఈ మహిళలు వెల్లడించారు


సెక్స్‌కి సంబంధించిన అన్ని విషయాల విషయానికి వస్తే కొన్నిసార్లు పురుషులు మరియు మహిళలు ఎదుర్కొనే అతి పెద్ద సమస్య ఏమిటంటే, కమ్యూనికేట్ చేయగల సామర్థ్యం (లేదా అసమర్థత), కనీసం అవతలి పక్షాన్ని కించపరచని లేదా అవమానించని రీతిలో.


, నేను స్త్రీని కాబట్టి , లైంగికంగా చురుగ్గా ఉండే స్త్రీలు తమతో నిద్రపోతున్న పురుషులు తమ విధులను సరిగ్గా నిర్వర్తించనప్పుడు, వారు పరిస్థితిని ఎదుర్కొనే కొన్ని మార్గాలను నేను సులభంగా బహిర్గతం చేయగలను.

ఇది మీ గురించి

లైంగిక చర్యల మధ్య కొంతమంది పురుషులు స్త్రీలపై చేసిన భయంకరమైన మరియు అసహ్యకరమైన పనులన్నింటిని మరియు మహిళలు ఎలా ప్రతిస్పందించారో నేను పరిశోధించే ముందు, ఈ కథనం మీరు బెడ్‌లో పర్ఫెక్ట్‌గా లేకుంటే (మరియు చూద్దాం దీన్ని ఎదుర్కోండి, మనలో నిజంగా ఎంతమంది ఉన్నారు?), మీ మార్గాల లోపాన్ని సరిదిద్దుకోవాలనే ఆశ ఇంకా ఉంది.
మరియు అవును, శవం కంటే ఎక్కువ లైంగిక ప్రతిభ లేని స్త్రీలు ఉన్నారని నాకు బాగా తెలుసు, కానీ ఇది సరసమైన సెక్స్ సమస్యల గురించి కాదు — ఇది పురుషులతో వారికి ఉన్న సమస్యల గురించి.

స్కోరు 4.3

ఫ్లోరిడాకు చెందిన రియల్ ఎస్టేట్ ఏజెంట్ గినా, 27, గత 9 సంవత్సరాలలో 75 మంది పురుషులకు పైగా పడుకున్నట్లు అంగీకరించింది (అహంకారంతో, నేను జోడించవచ్చు), ఆమె పురుషులతో వారి లైంగిక సామర్థ్యాల గురించి మొద్దుబారిపోయే స్థితికి వచ్చిందని అంగీకరించింది. "నేను మంచం మీద గొప్పవాడినని నాకు తెలుసు, ఎందుకంటే నేను పురుషులను ఏడిపించాను మరియు నేను వారి పురుషాంగాన్ని నా నోటితో ఆటపట్టిస్తూ వారిని స్వారీ చేయమని నన్ను వేడుకున్నాను. కానీ నాపైకి ఎక్కిన ఒక వ్యక్తి తన విచిత్రమైనదాన్ని ఉంచాడు. ' ' నాపై బరువు మరియు ప్రాథమికంగా వేడిగా ఉన్న కుక్కలా నటించడం మొదలుపెట్టాను. నేను చాలా నమ్మశక్యంగా ఆపివేయబడ్డాను, అతను నా బెడ్‌రూమ్‌కి తిరిగి వచ్చే ముందు నా నుండి దిగి సెక్స్ ఫర్ డమ్మీస్ మాన్యువల్‌ని చదవమని చెప్పాను. పురుషులందరి తర్వాత నేను ve ఈ సమయంలో, నేను స్కోర్‌కార్డ్‌లను నా మంచం కింద ఉంచాలా వద్దా అని చర్చిస్తున్నాను, తద్వారా మేము పూర్తి చేసిన తర్వాత, నేను వాటిని రేట్ చేయగలను.

నేను అకాడమీకి ధన్యవాదాలు చెప్పాలనుకుంటున్నాను

"నేను నా జీవితమంతా ఇద్దరు పురుషులతో మాత్రమే ఉన్నాను," మారియా, 31, "నా హైస్కూల్ ప్రియురాలు మరియు నా భర్త. నేను వారిలో ఎవరితోనైనా భావప్రాప్తి పొందానో లేదో నాకు ఖచ్చితంగా తెలియదు, కానీ నన్ను నమ్మండి, నేను ఉంచగలను మెగ్ ర్యాన్‌కు ఆమె డబ్బు కోసం చురుకైన ప్రదర్శన. కొన్నిసార్లు నేను ఫేకింగ్‌లో పడ్డాను, నేను భావప్రాప్తికి చేరుకున్నానని కూడా నమ్ముతున్నాను. సమస్య ఏమిటంటే, నా భర్త మంచం మీద భయంకరంగా ఉన్నాడు మరియు ప్రాథమికంగా మూడు నిమిషాల్లో పూర్తి చేయడం —— ఫోర్‌ప్లే మరియు అన్నీ.అతను నా చనుమొనలు కొరుకుతూ, నా క్లిటోరిస్‌ని మంటలు ఆర్పడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాడని నేను తట్టుకోలేకపోతున్నాను అని అతనికి చెప్పడానికి నాకు హృదయం లేదు, అందుకే నేను కూడా అంతే నిందలు వేస్తున్నాను అతను ఎలా ఉన్నాడు."

గాసిప్ మరియు ఆమె విషం

దురదృష్టవశాత్తూ, నేను ఇంటర్వ్యూ చేసిన కనీసం 15 మంది మహిళలు ఉన్నారు, వారు మంచంపై ఎంత అసంతృప్తిగా ఉన్నారనే దాని గురించి వారు తమ భాగస్వామికి ఎప్పటికీ ఒక్క మాట కూడా చెప్పరని స్పష్టం చేశారు, అయితే దురదృష్టవశాత్తు వారి స్నేహితురాళ్లకు ఈ అంశంపై చెవులు కొరుక్కుంటున్నారు. "ప్రతి ఆదివారం మధ్యాహ్నం, నేను అమ్మాయిలతో హుక్ అప్ చేస్తాను మరియు బెడ్‌లో నా భర్త చేసే అన్ని తెలివితక్కువ పనుల గురించి వారికి చెప్తాను" అని 46 ఏళ్ల దంత పరిశుభ్రత నిపుణుడు చెరిల్ చెప్పారు. "మేము అతనిని ఎగతాళి చేస్తాము మరియు మేము కొన్ని విషయాలను సూచించడానికి ఉపయోగించే కోడ్ పదాలను కలిగి ఉన్నాము. ఉదాహరణకు, 'డ్రిబ్లింగ్' అంటే అతను నా యోనిని నొక్కినప్పుడు అతను నా యోని అంతటా స్లాబ్ చేయడాన్ని సూచిస్తుంది."

అన్నీ, 25, కొనసాగింది; "నా బాయ్‌ఫ్రెండ్ గోనెలో ఎంత అద్భుతంగా ఉన్నాడో - అతను ఎంత గొప్ప ముద్దుగా ఉండేవాడో నుండి నా జననేంద్రియాలపై కందెన పోసి నన్ను భావప్రాప్తిలోకి తీసుకువచ్చే విధానం వరకు నేను నా స్నేహితులకు చెప్పేవాడిని. కానీ నేను పాఠం నేర్చుకున్నాను. మరియు అప్పటి నుండి నేను నోరు మూసుకున్నాను ఎందుకంటే నా 'స్నేహితుల్లో' ఒకరిని నా కిచెన్ టేబుల్‌పై [తినడానికి] ప్రయత్నించాడు."

ట్రైనర్, లిస్ట్ మేకర్ మరియు జి-స్పాట్ అటాకర్

నేను వ్యక్తిగత శిక్షకురాలిని

"నేను ఎల్లప్పుడూ ఒక వ్యక్తికి మంచం మీద బాగా ఏమి చేస్తాడో తెలియజేస్తాను, తద్వారా అతను దానిని కొనసాగించగలడు" అని 30 ఏళ్ల సేల్స్ ప్రతినిధి జెన్నీ అంగీకరించాడు. "అతను ఏదైనా తప్పు చేసినప్పుడు, నేను అతనిని నా చేతులతో ఆపివేస్తాను లేదా అది నాకు అసౌకర్యంగా ఉందని అతనితో చెప్తాను. నేను అతనితో చెప్పినదానితో ఏ వ్యక్తి కూడా ఎప్పుడూ బాధపడలేదు. మళ్ళీ, నేను సెక్స్ గురించి చర్చించిన పురుషులతో మాత్రమే పడుకుంటాను. సెక్స్ నాకు చాలా ముఖ్యం, కానీ తప్పు చేయవద్దు; నేను ఎవరితోనూ పడుకోను. నేను చాలా సెలెక్టివ్‌గా ఉంటాను మరియు ప్రేమికుల విషయానికి వస్తే నేను ఎప్పుడూ చెడు ఎంపిక చేసుకోలేదని చెప్పడానికి గర్వపడుతున్నాను . మళ్ళీ, నేను వారికి నా ఇష్టానుసారం శిక్షణ ఇస్తాను..."

లాభాలు మరియు నష్టాలను జాబితా చేయడం

"సెక్స్‌కు ముందు, సమయంలో లేదా తర్వాత వెంటనే స్త్రీ తన భాగస్వామితో చెడు సెక్స్ గురించి ఎప్పుడూ చర్చించకూడదని నా స్నేహితుల్లో ఒకరు ఒకసారి నాకు చెప్పారు," అని UCLA విద్యార్థి అలిస్సా, 19, "కాబట్టి నేను ఇష్టపడని ప్రతి విషయాన్ని గమనించాలని నిర్ణయించుకున్నాను. నా బాయ్‌ఫ్రెండ్ లైంగిక ప్రవర్తన గురించి — అతను నన్ను తిట్టాడు (అతను దానిని డర్టీ టాక్ అని పిలిచాడు), నా జుట్టును లాగి, నన్ను కొట్టి, నా స్త్రీగుహ్యాంకురాన్ని కొరుకుతాడు — మరియు మేము రాత్రి భోజనం చేస్తున్నప్పుడు వాటిని అతనికి చదివి వినిపించడం. మొదటిది నేను ఎప్పుడైనా ఒక వ్యక్తి ఏడ్వడం చూశాను... ఆ తర్వాత అతను అంగస్తంభనను కొనసాగించలేకపోయాడని చెప్పనవసరం లేదు. చెత్త భాగం ఏమిటంటే, నేను మా ఇద్దరికీ సహాయం చేయాలని అనుకున్నాను."

జలాలను పరీక్షించండి

31 ఏళ్ల గియోవన్నా ఇలా అంటోంది, "నాకు ఇది కఠినమైనది, కానీ మీరు బ్యాట్‌లో ఉన్న అబ్బాయిలకు చెప్పగలిగేది కాదు, లేదా మీరు పతివ్రత లేదా అధ్వాన్నంగా ఉన్నారని వారు భావిస్తారు," అని 31 ఏళ్ల గియోవన్నా చెప్పారు. "కాబట్టి నేను ఒక వ్యక్తిగా భావిస్తున్నాను ముందుగా బయటకు వెళ్లి, అతను నా కోసం తన అత్యుత్తమ ప్రదర్శనను సాక్‌లో ఉంచుకోనివ్వండి. తర్వాత, నేను సురక్షితంగా ఉన్నానని భావించినప్పుడు, నేను టేథర్‌లను తీసివేసి, అతనిని మంచానికి కట్టివేస్తాను, నేను అతనిని నేను ఇష్టపడేదాన్ని సరిగ్గా చెప్పాను మరియు అది కాదా అని అడిగాను సరే, అతను భయపడిన పిల్లవాడిలా నటించడం ప్రారంభిస్తే, నేను అతనిని విప్పి, అతనిని తొలగిస్తాను, అతను చాలా ఉత్సాహంగా ఉంటే, నేను అతని G-స్పాట్‌తో ఆడుకుంటాను మరియు అతనిని అనియంత్రితంగా స్కలనం చేస్తాను, ఆ తర్వాత, ఒక వ్యక్తి నాకు చేయనిది ఏమీ లేదు. "

మీరు కమ్యూనికేట్ చేస్తున్నారా?

మీరు సెక్స్ గురించి తగినంతగా కమ్యూనికేట్ చేయని సంబంధంలో మీరు ఒక సమయంలో లేదా మరొక సమయంలో ఉంటారని లేదా ఉన్నారని స్పష్టంగా తెలుస్తుంది. అయితే మీరు శ్రద్దగా ఉండాలి, ప్రశ్నలు అడగాలి మరియు అన్నింటికంటే మించి, మీరు కన్నిలింగస్ చేయడం లేదా ఆమెను చొచ్చుకుపోవడం వంటి కొన్ని పనులు చేసినప్పుడు స్త్రీ యొక్క ప్రతిచర్యపై శ్రద్ధ వహించండి.
మీరు ఏమి ఇష్టపడుతున్నారో, ఆమె మీకు ఏమి చేస్తుందో ఆమెకు చెప్పండి మరియు అదే విధంగా చేయమని ఆమెను ప్రోత్సహించండి. సహజంగానే, కొన్నిసార్లు దీనికి కొంచెం కోక్సింగ్ పట్టవచ్చు, కానీ మీరు సెక్స్ గురించి చాలా ఓపెన్‌గా ఉండి, ఆమె ఫాంటసీలన్నీ ఆమోదయోగ్యమైనవని ఆమెకు తెలియజేసినట్లయితే, కాలక్రమేణా, మీలో ఎవరైనా చర్చించడానికి వెనుకాడరు.

మీ ఫాంటసీల గురించి గ్రాఫిక్ పొందండి మరియు వాటిలో కొన్నింటిని ప్లే చేయడానికి ప్రయత్నించండి. మీరు అంతిమంగా ఆరోగ్యకరమైన లైంగిక జీవితాన్ని మరియు సంబంధాన్ని కొనసాగించాలనుకుంటే, మీరు బెడ్‌రూమ్‌లో ఒకరి ప్రవర్తన గురించి అలాగే మీ సంబంధంలోని ఇతర రంగాలలో మీకు నచ్చిన మరియు ఇష్టపడని వాటి గురించి కమ్యూనికేట్ చేయాలి. లేకపోతే, మీరు చిన్న విషయాలపై పోరాడుతున్నట్లు కనుగొనవచ్చు లేదా అధ్వాన్నంగా, మీలో ఒకరు మరొకరి చేతుల్లోకి రావచ్చు.


సూపర్ కూల్ మ్యాన్, సూపర్ సెక్సీ మ్యాన్, కండరాల మోడల్, అందగాడు, హాట్ మ్యాన్, కండలు తిరిగిన పురుషులు, అందమైన పురుషులు, కండరాల గే, గడ్డం, కండరాల గే, Bayramcigerli.blogspot.com , సెక్స్, సెక్స్ చిట్కాలు, చిట్కాలు, భయంకరమైన ప్రేమికుడిని నిర్వహించండి,


Yorumlar