Ana içeriğe atla

ਔਰਤਾਂ ਭਿਆਨਕ ਪ੍ਰੇਮੀਆਂ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਸੰਭਾਲਦੀਆਂ ਹਨ ਇਹ ਔਰਤਾਂ ਜ਼ਾਹਰ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ ਕਿ ਉਹ ਉਹਨਾਂ ਸਾਥੀਆਂ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਸੰਭਾਲਦੀਆਂ ਹਨ ਜੋ ਬਿਸਤਰੇ ਵਿੱਚ ਆਪਣੀਆਂ ਜ਼ਰੂਰਤਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਕੰਮ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ



ਔਰਤਾਂ ਭਿਆਨਕ ਪ੍ਰੇਮੀਆਂ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਸੰਭਾਲਦੀਆਂ ਹਨ

ਇਹ ਔਰਤਾਂ ਜ਼ਾਹਰ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ ਕਿ ਉਹ ਉਹਨਾਂ ਸਾਥੀਆਂ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਸੰਭਾਲਦੀਆਂ ਹਨ ਜੋ ਬਿਸਤਰੇ ਵਿੱਚ ਆਪਣੀਆਂ ਜ਼ਰੂਰਤਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਕੰਮ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ


ਕਦੇ-ਕਦਾਈਂ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਸਮੱਸਿਆ ਮਰਦਾਂ ਅਤੇ ਔਰਤਾਂ ਦੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਜਦੋਂ ਇਹ ਸਾਰੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਸੈਕਸ ਦੀ ਗੱਲ ਆਉਂਦੀ ਹੈ, ਸੰਚਾਰ ਕਰਨ ਦੀ ਯੋਗਤਾ (ਜਾਂ ਅਸਮਰੱਥਾ) ਹੈ, ਘੱਟੋ ਘੱਟ ਅਜਿਹੇ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਜੋ ਦੂਜੀ ਧਿਰ ਨੂੰ ਨਾਰਾਜ਼ ਜਾਂ ਅਪਮਾਨ ਨਾ ਕਰੇ।


, ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਇੱਕ ਔਰਤ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਆਸਾਨੀ ਨਾਲ ਜਿਨਸੀ ਤੌਰ 'ਤੇ ਸਰਗਰਮ ਔਰਤਾਂ ਨੂੰ ਖੁੱਲ੍ਹ ਕੇ ਦੱਸ ਸਕਦੀ ਹਾਂ ਕਿ ਉਹ ਸਥਿਤੀ ਨੂੰ ਸੰਭਾਲਣ ਦੇ ਕੁਝ ਤਰੀਕਿਆਂ ਦਾ ਖੁਲਾਸਾ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜਦੋਂ ਉਹ ਮਰਦ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਉਹ ਸੌਂ ਰਹੇ ਹਨ, ਉਹ ਆਪਣੇ ਫਰਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ।

ਇਹ ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਰੇ ਹੈ

ਇਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕਿ ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਸਾਰੀਆਂ ਭਿਆਨਕ ਅਤੇ ਘਿਨਾਉਣੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਦੀ ਖੋਜ ਕਰਾਂ ਜੋ ਕੁਝ ਮਰਦਾਂ ਨੇ ਜਿਨਸੀ ਕਿਰਿਆਵਾਂ ਦੌਰਾਨ ਔਰਤਾਂ ਨਾਲ ਕੀਤੀਆਂ ਹਨ ਅਤੇ ਔਰਤਾਂ ਨੇ ਕਿਵੇਂ ਪ੍ਰਤੀਕਿਰਿਆ ਕੀਤੀ ਹੈ, ਯਾਦ ਰੱਖੋ ਕਿ ਇਹ ਲੇਖ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਹ ਸਮਝਣ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰਨ ਲਈ ਹੈ ਕਿ ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਬਿਸਤਰੇ ਵਿੱਚ ਸੰਪੂਰਨ ਨਹੀਂ ਹੋ (ਅਤੇ ਆਓ ਇਸਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰੋ, ਸਾਡੇ ਵਿੱਚੋਂ ਕਿੰਨੇ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਹਨ?), ਅਜੇ ਵੀ ਤੁਹਾਡੇ ਤਰੀਕਿਆਂ ਦੀ ਗਲਤੀ ਨੂੰ ਸੁਧਾਰਨ ਦੀ ਉਮੀਦ ਹੈ।
ਅਤੇ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਜਾਣਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਇੱਥੇ ਅਜਿਹੀਆਂ ਔਰਤਾਂ ਹਨ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਜਿਨਸੀ ਪ੍ਰਤਿਭਾ ਇੱਕ ਲਾਸ਼ ਤੋਂ ਅੱਗੇ ਨਹੀਂ ਜਾਂਦੀ, ਪਰ ਇਹ ਨਿਰਪੱਖ ਲਿੰਗ ਦੇ ਮੁੱਦਿਆਂ ਬਾਰੇ ਨਹੀਂ ਹੈ - ਇਹ ਉਹਨਾਂ ਮੁੱਦਿਆਂ ਬਾਰੇ ਹੈ ਜੋ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਮਰਦਾਂ ਨਾਲ ਹਨ।

4.3 ਦਾ ਸਕੋਰ

ਜੀਨਾ, 27, ਫਲੋਰੀਡਾ ਦੀ ਇੱਕ ਰੀਅਲ ਅਸਟੇਟ ਏਜੰਟ, ਜੋ ਪਿਛਲੇ 9 ਸਾਲਾਂ ਵਿੱਚ 75 ਤੋਂ ਵੱਧ ਪੁਰਸ਼ਾਂ ਦੇ ਬਿਸਤਰੇ 'ਤੇ ਬਿਸਤਰੇ ਦੀ ਗੱਲ ਮੰਨਦੀ ਹੈ (ਮਾਣ ਦੇ ਨਾਲ, ਮੈਂ ਸ਼ਾਮਲ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹਾਂ), ਸਵੀਕਾਰ ਕਰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਇੱਕ ਅਜਿਹੇ ਬਿੰਦੂ 'ਤੇ ਪਹੁੰਚ ਗਈ ਹੈ ਜਿੱਥੇ ਉਹ ਮਰਦਾਂ ਨਾਲ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਜਿਨਸੀ ਯੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਬੇਤੁਕੀ ਹੈ। "ਮੈਂ ਜਾਣਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਮੈਂ ਬਿਸਤਰੇ 'ਤੇ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਹਾਂ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਆਦਮੀਆਂ ਨੂੰ ਰੋਂਦਾ ਹਾਂ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਸਵਾਰੀ ਕਰਨ ਲਈ ਬੇਨਤੀ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਮੂੰਹ ਨਾਲ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਲਿੰਗ ਨੂੰ ਛੇੜਦਾ ਹਾਂ. ਪਰ ਇਹ ਇੱਕ ਵਿਅਕਤੀ ਸੀ ਜੋ ਮੇਰੇ ਉੱਪਰ ਚੜ੍ਹ ਗਿਆ ਸੀ, ਉਸਨੇ ਆਪਣਾ ਸਭ ਕੁਝ ਪਾ ਦਿੱਤਾ। ' ਮੇਰੇ 'ਤੇ ਭਾਰ ਪਾਇਆ ਅਤੇ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਗਰਮੀ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਕੁੱਤੇ ਵਾਂਗ ਕੰਮ ਕਰਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ। ਮੈਂ ਇੰਨਾ ਅਵਿਸ਼ਵਾਸ਼ਯੋਗ ਤੌਰ 'ਤੇ ਬੰਦ ਹੋ ਗਿਆ ਕਿ ਮੈਂ ਉਸਨੂੰ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਹ ਮੇਰੇ ਬੈਡਰੂਮ ਵਿੱਚ ਵਾਪਸ ਆਉਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਮੇਰੇ ਤੋਂ ਉਤਰ ਜਾਵੇ ਅਤੇ ਇੱਕ ਸੈਕਸ ਫਾਰ ਡਮੀਜ਼ ਮੈਨੂਅਲ ਪੜ੍ਹ ਜਾਵੇ। ve ਇਸ ਸਮੇਂ, ਮੈਂ ਇਸ ਗੱਲ 'ਤੇ ਬਹਿਸ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਕਿ ਕੀ ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੇ ਬਿਸਤਰੇ ਦੇ ਹੇਠਾਂ ਸਕੋਰਕਾਰਡ ਰੱਖਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਕਿ ਜਦੋਂ ਸਾਡਾ ਕੰਮ ਪੂਰਾ ਹੋ ਜਾਵੇ, ਮੈਂ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਦਰਜਾ ਦੇ ਸਕਾਂ।

ਮੈਂ ਅਕੈਡਮੀ ਦਾ ਧੰਨਵਾਦ ਕਰਨਾ ਚਾਹਾਂਗਾ

ਮੇਰੀ ਹਾਈ-ਸਕੂਲ ਸਵੀਟਹਾਰਟ ਅਤੇ ਮੇਰੇ ਪਤੀ, 31 ਸਾਲ ਦੀ ਮਾਰੀਆ ਕਹਿੰਦੀ ਹੈ, "ਮੈਂ ਆਪਣੀ ਪੂਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਸਿਰਫ਼ ਦੋ ਆਦਮੀਆਂ ਦੇ ਨਾਲ ਰਹੀ ਹਾਂ। ਮੈਨੂੰ ਯਕੀਨ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਕਿਸੇ ਨਾਲ ਕਦੇ ਵੀ ਔਰਗੈਜ਼ਮ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚੀ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀਂ, ਪਰ ਮੇਰੇ 'ਤੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰੋ, ਮੈਂ ਪਾ ਸਕਦੀ ਹਾਂ। ਇੱਕ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ 'ਤੇ ਜੋ ਮੇਗ ਰਿਆਨ ਨੂੰ ਉਸਦੇ ਪੈਸਿਆਂ ਲਈ ਦੌੜ ਦੇਵੇਗਾ। ਕਈ ਵਾਰ ਮੈਂ ਧੋਖਾਧੜੀ ਵਿੱਚ ਇੰਨੀ ਫਸ ਜਾਂਦੀ ਹਾਂ, ਇੱਥੋਂ ਤੱਕ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਔਰਗੈਜ਼ਮ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਗਿਆ ਹਾਂ। ਸਮੱਸਿਆ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਮੇਰਾ ਪਤੀ ਬਿਸਤਰੇ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਭਿਆਨਕ ਹੈ ਅਤੇ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਤਿੰਨ ਮਿੰਟਾਂ ਵਿੱਚ ਪੂਰਾ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ — ਫੋਰਪਲੇ ਅਤੇ ਸਭ। ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਉਸਨੂੰ ਇਹ ਦੱਸਣ ਦਾ ਦਿਲ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਇਸ ਤੱਥ ਨੂੰ ਬਰਦਾਸ਼ਤ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ ਕਿ ਉਹ ਮੇਰੇ ਨਿਪਲਜ਼ ਨੂੰ ਕੱਟਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਮੇਰੇ ਕਲੀਟੋਰੀਸ ਨੂੰ ਰਗੜਦਾ ਹੈ ਜਿਵੇਂ ਉਹ ਅੱਗ ਲਗਾਉਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਇਸ ਲਈ ਮੇਰਾ ਅਨੁਮਾਨ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਉਨਾ ਹੀ ਦੋਸ਼ੀ ਹਾਂ ਜਿਵੇਂ ਉਹ ਹੈ।"

ਗੱਪਾਂ ਅਤੇ ਉਸਦਾ ਜ਼ਹਿਰ

ਬਦਕਿਸਮਤੀ ਨਾਲ, ਘੱਟੋ-ਘੱਟ 15 ਔਰਤਾਂ ਸਨ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਮੈਂ ਇੰਟਰਵਿਊ ਕੀਤੀ ਸੀ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਇਹ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕੀਤਾ ਸੀ ਕਿ ਉਹ ਆਪਣੇ ਸਾਥੀ ਨੂੰ ਇਸ ਬਾਰੇ ਕਦੇ ਵੀ ਇੱਕ ਸ਼ਬਦ ਨਹੀਂ ਕਹਿਣਗੀਆਂ ਕਿ ਉਹ ਬਿਸਤਰੇ ਵਿੱਚ ਕਿੰਨੇ ਅਸੰਤੁਸ਼ਟ ਸਨ, ਪਰ ਬਦਕਿਸਮਤੀ ਨਾਲ ਇਸ ਵਿਸ਼ੇ 'ਤੇ ਆਪਣੀਆਂ ਗਰਲਫ੍ਰੈਂਡਜ਼ ਨੂੰ ਕੰਨਫੁੱਲ ਦੇਣਗੀਆਂ। "ਹਰ ਐਤਵਾਰ ਦੁਪਹਿਰ ਨੂੰ, ਮੈਂ ਕੁੜੀਆਂ ਨਾਲ ਜੁੜਦੀ ਹਾਂ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਸਾਰੀਆਂ ਬੇਵਕੂਫੀਆਂ ਬਾਰੇ ਦੱਸਦੀ ਹਾਂ ਜੋ ਮੇਰਾ ਪਤੀ ਬਿਸਤਰੇ 'ਤੇ ਕਰਦਾ ਹੈ," ਸ਼ੈਰੀਲ, ਦੰਦਾਂ ਦੀ ਸਫਾਈ ਕਰਨ ਵਾਲੀ 46 ਸਾਲਾਂ ਦੀ ਕਹਿੰਦੀ ਹੈ। "ਅਸੀਂ ਉਸਦਾ ਮਜ਼ਾਕ ਉਡਾਉਂਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਕੋਡ ਸ਼ਬਦ ਹੁੰਦੇ ਹਾਂ ਜੋ ਅਸੀਂ ਕੁਝ ਚੀਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਣ ਲਈ ਵਰਤਦੇ ਹਾਂ। ਉਦਾਹਰਨ ਲਈ, 'ਡ੍ਰਿਬਲਿੰਗ' ਇਸ ਤੱਥ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦੀ ਹੈ ਕਿ ਜਦੋਂ ਉਹ ਇਸਨੂੰ ਚੱਟਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਉਹ ਮੇਰੀ ਸਾਰੀ ਯੋਨੀ ਨੂੰ ਘੁੱਟਦਾ ਹੈ।"

ਐਨੀ, 25, ਚਲੀ ਗਈ; "ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਦੋਸਤਾਂ ਨੂੰ ਇਹ ਸਭ ਕੁਝ ਦੱਸਦਾ ਸੀ ਕਿ ਮੇਰਾ ਬੁਆਏਫ੍ਰੈਂਡ ਬੋਰੀ ਵਿੱਚ ਕਿੰਨਾ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਸੀ - ਉਹ ਕਿੰਨਾ ਵਧੀਆ ਚੁੰਮਣ ਵਾਲਾ ਸੀ, ਜਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਉਹ ਮੇਰੇ ਸਾਰੇ ਜਣਨ ਅੰਗਾਂ 'ਤੇ ਲੁਬਰੀਕੈਂਟ ਪਾ ਦਿੰਦਾ ਸੀ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਓਰਗੈਜ਼ਮ ਵਿੱਚ ਲਿਆਉਂਦਾ ਸੀ... ਪਰ ਮੈਂ ਆਪਣਾ ਸਬਕ ਸਿੱਖਿਆ ਅਤੇ ਉਦੋਂ ਤੋਂ ਆਪਣਾ ਮੂੰਹ ਬੰਦ ਰੱਖਿਆ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ ਇੱਕ 'ਦੋਸਤ' ਨੂੰ ਮੇਰੀ ਰਸੋਈ ਦੇ ਮੇਜ਼ 'ਤੇ [ਖਾਣ] ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਫੜ ਲਿਆ ਸੀ।"

ਟ੍ਰੇਨਰ, ਸੂਚੀ ਬਣਾਉਣ ਵਾਲਾ ਅਤੇ ਜੀ-ਸਪਾਟ ਹਮਲਾਵਰ

ਮੈਂ ਇੱਕ ਨਿੱਜੀ ਟ੍ਰੇਨਰ ਬਣ ਗਿਆ ਹਾਂ

"ਮੈਂ ਹਮੇਸ਼ਾ ਇੱਕ ਆਦਮੀ ਨੂੰ ਦੱਸਾਂਗਾ ਕਿ ਉਹ ਬਿਸਤਰੇ ਵਿੱਚ ਕੀ ਵਧੀਆ ਕਰਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਜੋ ਉਹ ਇਸਨੂੰ ਜਾਰੀ ਰੱਖ ਸਕੇ," ਜੈਨੀ, ਇੱਕ 30 ਸਾਲਾਂ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਪ੍ਰਤੀਨਿਧੀ ਮੰਨਦੀ ਹੈ। "ਜਦੋਂ ਉਹ ਕੁਝ ਗਲਤ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਮੈਂ ਉਸਨੂੰ ਆਪਣੇ ਹੱਥਾਂ ਨਾਲ ਰੋਕਦਾ ਹਾਂ ਜਾਂ ਉਸਨੂੰ ਦੱਸਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਇਹ ਮੈਨੂੰ ਅਸੁਵਿਧਾਜਨਕ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ। ਕਿਸੇ ਵੀ ਆਦਮੀ ਨੇ ਕਦੇ ਵੀ ਮੇਰੇ ਦੁਆਰਾ ਕਹੀ ਗਈ ਕਿਸੇ ਵੀ ਗੱਲ ਦਾ ਅਪਰਾਧ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਫਿਰ ਦੁਬਾਰਾ, ਮੈਂ ਸਿਰਫ਼ ਉਨ੍ਹਾਂ ਮਰਦਾਂ ਨਾਲ ਸੌਂਦਾ ਹਾਂ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਮੈਂ ਸੈਕਸ ਬਾਰੇ ਚਰਚਾ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਮੇਰੇ ਲਈ ਸੈਕਸ ਬਹੁਤ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹੈ, ਪਰ ਕੋਈ ਗਲਤੀ ਨਾ ਕਰੋ; ਮੈਂ ਸਿਰਫ਼ ਕਿਸੇ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਸੌਂਦਾ। ਮੈਂ ਬਹੁਤ ਚੋਣਤਮਕ ਹਾਂ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਇਹ ਕਹਿਣ ਵਿੱਚ ਮਾਣ ਹੈ ਕਿ ਜਦੋਂ ਪ੍ਰੇਮੀਆਂ ਦੀ ਗੱਲ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਮੈਂ ਕਦੇ ਵੀ ਮਾੜੀ ਚੋਣ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਫਿਰ, ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਪਸੰਦ ਅਨੁਸਾਰ ਸਿਖਲਾਈ ਦਿੰਦਾ ਹਾਂ..."

ਫ਼ਾਇਦੇ ਅਤੇ ਨੁਕਸਾਨ ਦੀ ਸੂਚੀ

ਯੂਸੀਐਲਏ ਦੀ ਵਿਦਿਆਰਥਣ ਐਲੀਸਾ, 19, ਦੱਸਦੀ ਹੈ, "ਮੇਰੇ ਇੱਕ ਦੋਸਤ ਨੇ ਇੱਕ ਵਾਰ ਮੈਨੂੰ ਕਿਹਾ ਸੀ ਕਿ ਇੱਕ ਔਰਤ ਨੂੰ ਕਦੇ ਵੀ ਆਪਣੇ ਸਾਥੀ ਨਾਲ ਸੈਕਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ, ਦੌਰਾਨ ਜਾਂ ਠੀਕ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਮਾੜੇ ਸੈਕਸ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਨਹੀਂ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ।" ਮੇਰੇ ਬੁਆਏਫ੍ਰੈਂਡ ਦੇ ਜਿਨਸੀ ਵਿਵਹਾਰ ਬਾਰੇ - ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਉਹ ਮੇਰੇ 'ਤੇ ਗਾਲਾਂ ਕੱਢੇਗਾ (ਉਸਨੇ ਇਸਨੂੰ ਗੰਦੀ ਗੱਲ ਕਿਹਾ), ਮੇਰੇ ਵਾਲ ਖਿੱਚੇ, ਮੈਨੂੰ ਕੁੱਟਿਆ, ਮੇਰੇ ਕਲੀਟੋਰੀਸ ਨੂੰ ਕੱਟਿਆ - ਅਤੇ ਇੱਕ ਦਿਨ ਜਦੋਂ ਅਸੀਂ ਰਾਤ ਦਾ ਖਾਣਾ ਖਾ ਰਹੇ ਸੀ ਤਾਂ ਉਸਨੂੰ ਪੜ੍ਹੋ। ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਕਦੇ ਕਿਸੇ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਰੋਂਦੇ ਦੇਖਿਆ ਹੈ... ਇਹ ਕਹਿਣ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਨਹੀਂ ਕਿ ਉਹ ਉਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਇੱਕ ਸਿਰਲੇਖ ਨੂੰ ਬਰਕਰਾਰ ਰੱਖਣ ਦੇ ਯੋਗ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਸਭ ਤੋਂ ਮਾੜੀ ਗੱਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਸੋਚਿਆ ਕਿ ਮੈਂ ਸਾਡੇ ਦੋਵਾਂ ਦਾ ਪੱਖ ਕਰਾਂਗਾ।"

ਪਾਣੀ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰੋ

31 ਸਾਲਾ ਜਿਓਵਾਨਾ ਕਹਿੰਦੀ ਹੈ, "ਮੈਨੂੰ ਇਹ ਮੋਟਾ ਜਿਹਾ ਪਸੰਦ ਹੈ, ਪਰ ਇਹ ਉਹ ਚੀਜ਼ ਨਹੀਂ ਹੈ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਬੱਲੇ ਤੋਂ ਲੜਕਿਆਂ ਨੂੰ ਦੱਸ ਸਕਦੇ ਹੋ ਜਾਂ ਉਹ ਸੋਚਣਗੇ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਗੰਦੀ ਜਾਂ ਬਦਤਰ ਹੋ, ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਜਿਨਸੀ ਕੁੱਟਮਾਰ ਦਾ ਆਨੰਦ ਮਾਣੋਗੇ।" ਇਸ ਲਈ ਮੈਂ ਇੱਕ ਮੁੰਡਾ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦਾ ਹਾਂ। ਪਹਿਲਾਂ ਬਾਹਰ ਨਿਕਲੋ ਅਤੇ ਉਸਨੂੰ ਮੇਰੇ ਲਈ ਆਪਣਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਬੋਰੀ ਵਿੱਚ ਰੱਖਣ ਦਿਓ। ਫਿਰ, ਜਦੋਂ ਮੈਨੂੰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਹੈ, ਮੈਂ ਟੇਥਰਾਂ ਨੂੰ ਬਾਹਰ ਕੱਢਦਾ ਹਾਂ ਅਤੇ ਉਸਨੂੰ ਮੰਜੇ ਨਾਲ ਬੰਨ੍ਹ ਦਿੰਦਾ ਹਾਂ, ਮੂੰਹ ਹੇਠਾਂ ਕਰ ਦਿੰਦਾ ਹਾਂ। ਮੈਂ ਉਸਨੂੰ ਬਿਲਕੁਲ ਦੱਸਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਕੀ ਪਸੰਦ ਹੈ ਅਤੇ ਪੁੱਛਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਕੀ ਇਹ ਹੈ ਠੀਕ ਹੈ। ਜੇਕਰ ਉਹ ਡਰੇ ਹੋਏ ਬੱਚੇ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਕੰਮ ਕਰਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਮੈਂ ਉਸ ਨੂੰ ਖੋਲ੍ਹਦਾ ਹਾਂ ਅਤੇ ਉਸ ਨੂੰ ਬਰਖਾਸਤ ਕਰ ਦਿੰਦਾ ਹਾਂ। ਜੇਕਰ ਉਹ ਬੇਹੱਦ ਉਤਸ਼ਾਹੀ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਮੈਂ ਉਸ ਦੇ ਜੀ-ਸਪਾਟ ਨਾਲ ਖੇਡਦਾ ਹਾਂ ਅਤੇ ਉਸ ਨੂੰ ਬੇਕਾਬੂ ਤੌਰ 'ਤੇ ਗੂੰਜਦਾ ਹਾਂ। ਉਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਅਜਿਹਾ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਹੈ ਜੋ ਕੋਈ ਵਿਅਕਤੀ ਮੇਰੇ ਲਈ ਨਹੀਂ ਕਰੇਗਾ। "

ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਸੰਚਾਰ ਕਰਦੇ ਹੋ?

ਇਹ ਸਪੱਸ਼ਟ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕਿਸੇ ਨਾ ਕਿਸੇ ਸਮੇਂ, ਅਜਿਹੇ ਰਿਸ਼ਤੇ ਵਿੱਚ ਹੋਵੋਗੇ ਜਾਂ ਰਹੇ ਹੋਵੋਗੇ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਤੁਸੀਂ ਸੈਕਸ ਬਾਰੇ ਸਹੀ ਢੰਗ ਨਾਲ ਸੰਚਾਰ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ ਹੋ। ਪਰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਾਵਧਾਨ ਰਹਿਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ, ਸਵਾਲ ਪੁੱਛਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ, ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਕੁਝ ਖਾਸ ਕੰਮ ਕਰਦੇ ਹੋ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਉਸ ਵਿੱਚ ਘੁਸਪੈਠ ਕਰਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਔਰਤ ਦੀ ਪ੍ਰਤੀਕ੍ਰਿਆ ਵੱਲ ਧਿਆਨ ਦਿਓ।
ਉਸ ਨੂੰ ਦੱਸੋ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕੀ ਪਸੰਦ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਤੁਸੀਂ ਉਸ ਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਕੀ ਕਰਨ ਦੀ ਕਲਪਨਾ ਕਰਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਉਸ ਨੂੰ ਅਜਿਹਾ ਕਰਨ ਲਈ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰੋ। ਬੇਸ਼ੱਕ, ਕਦੇ-ਕਦਾਈਂ ਇਸ ਵਿੱਚ ਥੋੜਾ ਜਿਹਾ ਤਾਲਮੇਲ ਲੱਗ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਸੈਕਸ ਬਾਰੇ ਬਹੁਤ ਖੁੱਲ੍ਹੇ ਹੋ ਅਤੇ ਉਸਨੂੰ ਦੱਸੋ ਕਿ ਉਸ ਦੀਆਂ ਸਾਰੀਆਂ ਕਲਪਨਾਵਾਂ ਸਵੀਕਾਰਯੋਗ ਹਨ, ਤਾਂ ਸਮੇਂ ਦੇ ਨਾਲ, ਅਜਿਹਾ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਹੋਵੇਗਾ ਜਿਸ ਬਾਰੇ ਤੁਹਾਡੇ ਵਿੱਚੋਂ ਕੋਈ ਵੀ ਚਰਚਾ ਕਰਨ ਤੋਂ ਝਿਜਕੋ।

ਆਪਣੀਆਂ ਕਲਪਨਾਵਾਂ ਬਾਰੇ ਗ੍ਰਾਫਿਕ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰੋ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਕੁਝ ਨੂੰ ਚਲਾਉਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰੋ। ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਆਖਰਕਾਰ ਇੱਕ ਸਿਹਤਮੰਦ ਸੈਕਸ ਜੀਵਨ ਅਤੇ ਰਿਸ਼ਤੇ ਨੂੰ ਕਾਇਮ ਰੱਖਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬੈੱਡਰੂਮ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਦੂਜੇ ਦੇ ਵਿਵਹਾਰ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਤੁਹਾਡੇ ਰਿਸ਼ਤੇ ਦੇ ਹੋਰ ਖੇਤਰਾਂ ਵਿੱਚ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕੀ ਪਸੰਦ ਅਤੇ ਨਾਪਸੰਦ ਬਾਰੇ ਸੰਚਾਰ ਕਰਨਾ ਹੋਵੇਗਾ। ਨਹੀਂ ਤਾਂ, ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਛੋਟੀਆਂ-ਛੋਟੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ 'ਤੇ ਲੜਦੇ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹੋ, ਜਾਂ ਇਸ ਤੋਂ ਵੀ ਮਾੜੀ ਗੱਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਤੁਹਾਡੇ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਦੂਜੇ ਦੀਆਂ ਬਾਹਾਂ ਵਿੱਚ ਆ ਸਕਦਾ ਹੈ।


ਸੁਪਰ ਕੂਲ ਮੈਨ, ਸੁਪਰ ਸੈਕਸੀ ਮੈਨ, ਮਸਲ ਮਾਡਲ, ਹੈਂਡਸਮ, ਹੌਟ ਮੈਨ, ਮਾਸਕੂਲਰ ਮੈਨ, ਹੈਂਡਸਮ ਮੈਨ, ਮਸਲ ਗੇ, ਦਾੜ੍ਹੀ ਵਾਲੇ, ਮਸਲ ਗੇ, Bayramcigerli.blogspot.com , ਸੈਕਸ, ਸੈਕਸ ਸੁਝਾਅ, ਸੁਝਾਅ, ਭਿਆਨਕ ਪ੍ਰੇਮੀ ਨੂੰ ਸੰਭਾਲੋ,


Yorumlar