Ana içeriğe atla

പുരുഷന്മാരുടെ തെറ്റായ ലൈംഗിക പെരുമാറ്റം



പുരുഷന്മാരുടെ തെറ്റായ ലൈംഗിക പെരുമാറ്റം

സ്വപ്നങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കുന്ന ചില കാമുകന്മാരുണ്ട്, പിന്നെ മറ്റ് ടീമിന് വേണ്ടി കളിക്കുന്നത് ഗൗരവമായി പരിഗണിക്കാൻ സ്ത്രീകളെ പ്രേരിപ്പിക്കുന്നു. തീർച്ചയായും, കിടപ്പുമുറിയിൽ തന്നെ ആഗ്രഹിക്കാൻ ഒരുപാട് ഉപേക്ഷിക്കുന്ന സ്ത്രീകളുമുണ്ട്, പക്ഷേ അത് മറ്റൊരു ദിവസത്തേക്ക് മറ്റൊരു വിഷയമാണ്.

കിടക്കയിൽ തങ്ങൾ ചെയ്യുന്ന തെറ്റ് എന്താണെന്ന് ചിലപ്പോൾ പുരുഷന്മാർക്ക് മനസ്സിലാകില്ല, ഒരു സ്ത്രീയുമായുള്ള വിജയകരമായ കുറച്ച് തീയതികൾക്കും അനിവാര്യമായ ലൈംഗികാനുഭവത്തിനും ശേഷം, സ്ത്രീകൾ അപ്രത്യക്ഷരായതായി തോന്നുന്നു. ഇത് അവരാണോ, അതോ പുരുഷന്മാരുടെ ലൈംഗിക കളിയുടെ കാര്യത്തിൽ എന്തെങ്കിലും തെറ്റ് സംഭവിച്ചിരിക്കുമോ?

എന്തുതന്നെയായാലും, ലൈംഗികബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെട്ടിരിക്കുന്ന ഒരു കൂട്ടം സ്ത്രീകളോട് അവർ ഇതുവരെ കണ്ടിട്ടുള്ളതിൽ വച്ച് ഏറ്റവും മോശമായ കാമുകന്മാരെക്കുറിച്ച് ഞാൻ ചോദിച്ചു, ചില പ്രതികരണങ്ങൾ ഉന്മാദമായിരുന്നുവെങ്കിലും, നിങ്ങളുടെ "സുഹൃത്തുക്കൾ" ഇത് എടുത്തിട്ടുണ്ടാകുമെങ്കിൽ നിങ്ങൾ ശ്രദ്ധിക്കണം. ശീലങ്ങൾ. ഇപ്പോൾ ഓർക്കുക, ലൈംഗികത ഭയാനകമായിരിക്കണമെന്നില്ല, മറിച്ച് അതിനെ ചുറ്റിപ്പറ്റിയുള്ള എല്ലാം തന്നെ.

ഞാൻ അതിശയകരനാണെന്ന് എന്നോട് പറയൂ

വലിയ കാമുകന്മാരും ഭയങ്കര കാമുകന്മാരും ഒരുപോലെ വന്നപ്പോൾ, ഇനിപ്പറയുന്ന മെത്രാപ്പോലീത്ത സ്ത്രീകൾ അഭിനന്ദനങ്ങളുടെയും അപമാനങ്ങളുടെയും ഒരു ചെവി നൽകി.

എല്ലാ ലൈംഗികതയും, എല്ലാ സമയത്തും

"ജെയിംസ് ഒരു വലിയ കാമുകനായിരുന്നുവെങ്കിലും, അവൻ അറിഞ്ഞത് എന്നെ രോഗിയാക്കാൻ തുടങ്ങി. അതിന്റെ ഏറ്റവും മോശം ഭാഗം അയാൾക്ക് നൽകാനുള്ളത് അത്രമാത്രം ആയിരുന്നു. അയാൾക്ക് ഒരു ബാഗ് ഇലകൾ പോലെ തിളങ്ങുന്നവനും അഭിലാഷം ഇല്ലായിരുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, അയാൾക്ക് ഒരു മികച്ച ശരീരമുണ്ടായിരുന്നു, ഞാൻ ഒരിക്കലും വിചാരിച്ചിട്ടില്ലാത്ത ലൈംഗിക സുഖത്തിന്റെ ഉയർച്ചയിലേക്ക് എന്നെ കൊണ്ടുവരാൻ അവനു കഴിയും, എന്നിരുന്നാലും, അവനെ ലഭിച്ചത് ഞാൻ എത്ര ഭാഗ്യവാനാണെന്നും അവൻ എത്ര വലിയവനാണെന്നതിന്റെ രഹസ്യമാണെങ്കിൽ അവൻ എന്നോട് പറഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു. കിടക്കയിൽ കിടന്നുറങ്ങുമ്പോൾ, സ്ത്രീകൾ അവന്റെ വാതിലിൽ മുട്ടുന്നത് എന്നെ ശരിക്കും പ്രകോപിപ്പിച്ചു, എന്തായാലും, ജെയിംസിനെ ജെയിംസ് വളരെയധികം സ്നേഹിക്കുന്നു എന്ന വസ്തുതയിൽ ഞാൻ മടുത്തു, അവന്റെ നാർസിസിസം സഹിക്കാൻ ലൈംഗികത യോഗ്യമല്ലെന്ന് ഞാൻ അവനോട് പറഞ്ഞു.
  - ബ്രെൻഡ, 32

ഞാൻ നീങ്ങേണ്ടതുണ്ടോ?

"ലൈംഗികതയുടെ കാര്യത്തിൽ കള്ളം പറഞ്ഞാൽ മതിയെന്ന് കരുതുന്ന ചില സ്ത്രീകൾ അവിടെ ഉണ്ടെന്ന് ഞാൻ മനസ്സിലാക്കുന്നു, പക്ഷേ ഞാൻ അവരിൽ ഒരാളല്ല. ഒരിക്കലും ആഗ്രഹിക്കാത്ത ഒരു പുരുഷനുമായി ഞാൻ ഒരു സാധാരണ ബന്ധത്തിൽ അവസാനിച്ചു എന്നതാണ് പ്രശ്നം. കട്ടിലിൽ കിടന്ന് എന്തെങ്കിലും ജോലികൾ ചെയ്യാൻ അവൻ എപ്പോഴും എന്നെ അവന്റെ മുകളിൽ കയറ്റി, അങ്ങനെ പറഞ്ഞാൽ അയാൾക്ക് അവിടെ കിടന്ന് സവാരി ആസ്വദിക്കാം. ഒരു ദിവസം ഞാൻ അതിനെ കുറിച്ച് അവനെ നേരിട്ടു, അയാൾക്ക് മുകളിൽ ഇരിക്കാൻ മടിയാണെന്നും മിക്ക ആൺകുട്ടികളും കിടക്കയിൽ ആധിപത്യം പുലർത്തുന്നതിനാൽ ഞാൻ അത് അഭിനന്ദിക്കണമെന്നും എന്നോട് പറയാൻ മൂഢൻ ധൈര്യപ്പെട്ടു. ഞാൻ വേർപിരിയുന്നതിനാൽ - അവന്റെ കൈകൊണ്ട് - ജോലി ചെയ്യാൻ തുടങ്ങണമെന്ന് അവനോട് പറഞ്ഞു.
  - മരിയ, 26

വനപാലകൻ

"ഞങ്ങൾ ലൈംഗികബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടുന്നതിന് ഏകദേശം ഒരു മാസം മുമ്പ് ഞാൻ ഈ വ്യക്തിയുമായി ഡേറ്റിംഗ് നടത്തിയിരുന്നു, പക്ഷേ എന്നെ വിശ്വസിക്കൂ, ഞങ്ങൾ ഒരു തവണ മാത്രമേ ലൈംഗിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെട്ടിട്ടുള്ളൂ. ആ വ്യക്തി ഒരു വെർച്വൽ സാസ്‌ക്വാച്ചായിരുന്നു - നരകത്തോളം രോമമുള്ളവനായിരുന്നു. അവൻ വസ്ത്രം ധരിക്കുമ്പോൾ, ഒരു വെർച്വൽ ഫോറസ്റ്റ് അറിയാൻ കഴിയില്ല. അവന്റെ വസ്ത്രങ്ങൾക്കടിയിൽ പതുങ്ങിയിരിക്കുകയായിരുന്നു, അവന്റെ ഗുഹ്യഭാഗം ഏറ്റവും മോശമായിരുന്നു - ചെറിയ മൃഗങ്ങൾ അവിടെ വസിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് എനിക്ക് ഉറപ്പുണ്ട്, അവന്റെ ലിംഗം ആ രോമങ്ങൾ മുഴുവനും എനിക്ക് കണ്ടെത്താനായില്ല, ഏറ്റവും മോശം കാര്യം, അവൻ ട്രിം ചെയ്യാൻ വിസമ്മതിച്ചു. ഞാൻ അതിനെക്കുറിച്ച് ചിന്തിക്കുന്നു, എന്റെ വയറിന്റെ കുഴിയിൽ എനിക്ക് ഈ അസുഖം തോന്നുന്നു. ഭാഗ്യവശാൽ, ഇപ്പോൾ ലേസർ ഹെയർ റിമൂവൽ ട്രീറ്റ്‌മെന്റുകളുണ്ട്... അവന്റെ നിമിത്തം അവയെക്കുറിച്ച് കേട്ട് നടപടിയെടുക്കുമെന്ന് ഞാൻ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.
  - വണ്ണ, 22

കൂടുതൽ അറിവില്ലാത്ത മനുഷ്യർ...

എന്നാൽ എല്ലാവരും പോൺ കാണാറുണ്ട്

"എന്റെ കാമുകൻ റിക്ക് ശാന്തനായിരുന്നു - അവൻ മിടുക്കനും തമാശക്കാരനും ബ്രാഡ് പിറ്റിനെ അസൂയപ്പെടുത്തുന്ന ശരീരവുമുള്ളവനായിരുന്നു. നിർഭാഗ്യവശാൽ, അയാൾക്ക് അശ്ലീലസാഹിത്യത്തോട് അനാരോഗ്യകരമായ ആസക്തി ഉണ്ടായിരുന്നു, കൂടാതെ ഉദ്ധാരണം നിലനിർത്താനോ അതില്ലാതെ ലൈംഗികത ആസ്വദിക്കാനോ കഴിയില്ല. ആദ്യം ഞാൻ വിചാരിച്ചു. പക്ഷേ, അയാൾക്ക് ലൈംഗികബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടാൻ കഴിയുന്ന ഒരേയൊരു വഴി ഇതാണെന്ന് ഞാൻ മനസ്സിലാക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ, ഹ്യൂസ്റ്റണിന് ഒരു പ്രശ്നമുണ്ടെന്ന് ഞാൻ നിഗമനത്തിലെത്തി, പക്ഷേ ഞാൻ അവനെ അഭിമുഖീകരിച്ചപ്പോൾ, അത് അവന്റെ പ്രണയബന്ധത്തിന്റെ ഒരു ഭാഗമല്ലെന്ന് അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു, അതിനാൽ ഞങ്ങൾ അതില്ലാതെ ശ്രമിച്ചു, എന്തൊരു ദുരന്തം! അങ്ങനെ അടുത്ത തവണ ഞങ്ങൾ പ്രണയത്തിലായപ്പോൾ, മറ്റൊരു സെഷനിൽ ഞങ്ങളോടൊപ്പം ചേരാൻ ജെന്ന ജെയിംസണും അവളുടെ വംശവും പുറപ്പെട്ടു. അപ്പോഴേക്കും ഞാൻ മടുത്തു, അതിനാൽ ഞാൻ അദ്ദേഹത്തിന് ഒരു അന്ത്യശാസനം നൽകി, തീർച്ചയായും , അവൻ എന്നെക്കാൾ വീഡിയോകൾ തിരഞ്ഞെടുത്തു. പറയേണ്ടതില്ലല്ലോ,എന്റെ അഹങ്കാരം ഒരു അഴുക്കുചാലിന്റെ അഗാധതയിലേക്ക് നേരെ ആഞ്ഞടിച്ചു, പക്ഷേ എനിക്ക് ഇപ്പോൾ കുഴപ്പമില്ല, അയാൾക്ക് പ്രശ്‌നമുണ്ടെന്ന് മനസ്സിലാക്കുന്നു."
  - റീത്ത, 39

എന്റെ ജീവിതത്തിലെ ഏറ്റവും മികച്ച 40 സെക്കൻഡ്

"ഞാനും ജേക്കും ഒരുമിച്ച് മികച്ചവരായിരുന്നു - അത് എന്റെ ഉറ്റസുഹൃത്തുമായി പ്രണയത്തിലായത് പോലെയായിരുന്നു. അവൻ മിടുക്കനും തമാശക്കാരനും സുന്ദരനുമായിരുന്നു. എന്നാൽ ഞങ്ങളെ എല്ലാവരെയും പോലെ അവനും ഒരു മാരകമായ പോരായ്മ ഉണ്ടായിരുന്നു. ഞങ്ങൾ പ്രണയിച്ചപ്പോൾ, ജേക്കിന് നിലനിൽക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. ഈ വിഷയത്തിൽ പ്രവർത്തിക്കാൻ ഞാൻ തയ്യാറായിരുന്നു, പക്ഷേ ഞാൻ അതിനെ കുറിച്ച് പറയുമ്പോഴെല്ലാം അവൻ എന്നോട് ദേഷ്യപ്പെടുകയും ലൈംഗികതയ്ക്ക് ഇത്രയധികം പ്രാധാന്യം നൽകുന്നുവെന്ന് എന്നെ കുറ്റപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യുമായിരുന്നു - ഇപ്പോൾ അത് സ്വാർത്ഥമായിരുന്നു. കൂടുതൽ രണ്ട്- പമ്പ് സെക്‌സ് സെഷനുകൾ, ഒന്നുകിൽ നമ്മൾ അതിനെക്കുറിച്ച് ചർച്ച ചെയ്ത് കൈകാര്യം ചെയ്യണം, അല്ലെങ്കിൽ വ്യത്യസ്ത ദിശകളിലേക്ക് പോകണം എന്ന് ഞാൻ അവനോട് പറഞ്ഞു, 'നിംഫോ,' 'ബിച്ച്' എന്നിങ്ങനെ പുസ്തകത്തിലെ എല്ലാ പേരുകളും അദ്ദേഹം എന്നെ വിളിച്ചതിന് ശേഷം നിങ്ങൾക്ക് ഒരുപക്ഷേ കഴിഞ്ഞില്ല. എന്തായാലും പ്രസിദ്ധീകരിക്കൂ, ഞാൻ വടക്കോട്ട് പോയി, അവൻ നരകത്തിലേക്ക് പോയി.
  - കാർല, 29

ആരാണ് ആ സുന്ദരൻ?

"എന്റെ ഏറ്റവും പുതിയ കാമുകൻ എന്നെ കണ്ണാടിയിൽ പ്രണയിക്കുന്നത് കാണാനുള്ള കഴിവ് എനിക്ക് പരിചയപ്പെടുത്തി. ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും ക്ലൈമാക്‌സിൽ എത്തിയപ്പോൾ അത് കാണാൻ എന്നെ വളരെയധികം ഓണാക്കി; ഒരു സിനിമ കാണുന്നത് പോലെയായിരുന്നു അത്. അവനു കഴിയില്ലെന്ന് ഞാൻ അറിഞ്ഞിരുന്നില്ല. എന്നെ കണ്ണാടിയിൽ നോക്കുന്നതിൽ കാര്യമില്ല; അവൻ യഥാർത്ഥത്തിൽ ചില സമയങ്ങളിൽ തന്റെ പേശികളെ വളച്ചൊടിക്കുകയും എന്നെ ചലിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യും, അങ്ങനെ അയാൾക്ക് തന്നെത്തന്നെ നന്നായി കാണാൻ കഴിയും. പറയേണ്ടതില്ലല്ലോ, എനിക്ക് ഒരു ഉപകരണമല്ലാതെ മറ്റൊന്നും തോന്നിയില്ല, പക്ഷേ അവന്റെ സ്നേഹം അവൻ അവിടെ നിന്നില്ല, ഞങ്ങൾ പ്രണയം അവസാനിപ്പിച്ച ശേഷം, അവൻ കിടക്കയിൽ നിന്ന് ചാടി, അടുത്ത് നിന്ന് സ്വയം പരിശോധിക്കാൻ തുടങ്ങി, എന്തുകൊണ്ടാണ് അവൻ എപ്പോഴും കണ്ണാടിയിൽ തന്നെത്തന്നെ നോക്കുന്നത് എന്ന് ഞാൻ അവനോട് ചോദിച്ചപ്പോഴാണ് അവസാന വൈക്കോൽ വന്നത്. 'കാരണം ഞാൻ നിന്നെക്കാൾ നല്ലവനാണ്' എന്നായിരുന്നു അദ്ദേഹത്തിന്റെ പ്രസംഗത്തിന്റെ അവസാനത്തിൽ, അവൻ തമാശ പറയുകയാണെന്ന് ആദ്യം ഞാൻ കരുതി, പക്ഷേ അവൻ അങ്ങനെയായിരുന്നില്ല.
  - ആനി, 41

പരിചിതമായ ശബ്ദം?

അപ്പോൾ ഈ കഥാപാത്രങ്ങളിൽ ഏതെങ്കിലും നിങ്ങൾക്ക് വിചിത്രമായി പരിചിതമായി തോന്നുന്നുണ്ടോ? ഈ സ്ത്രീകൾ പരാമർശിച്ച ആൺകുട്ടികൾ വ്യക്തതയില്ലാത്തവരായതിനാലല്ല, നിങ്ങളെ സഹായിക്കാൻ നിങ്ങൾ എന്നെ ചുറ്റിപ്പറ്റിയുള്ളതിനാൽ, നിങ്ങൾ ഈ രീതിയിൽ പെരുമാറാൻ ഒരു വഴിയുമില്ല എന്ന് ഞാൻ തീർച്ചയായും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.
അതിനാൽ അടുത്ത തവണ വരെ മാന്യരേ, നിങ്ങൾ സ്നേഹിക്കുന്ന സ്ത്രീയെ ശ്രദ്ധിക്കുകയും നിങ്ങൾ ഇരുവരും സംതൃപ്തരാണെന്ന് ഉറപ്പാക്കുകയും ചെയ്യുക.

സൂപ്പർ കൂൾ മാൻ, സൂപ്പർ സെക്‌സി മാൻ, മസിൽ മോഡൽ, സുന്ദരൻ, ഹോട്ട് മാൻ, മസ്‌കുലാർ പുരുഷൻ, സുന്ദരൻ, മസിൽ ഗേ, താടിയുള്ള, മസിൽ ഗേ, Bayramcigerli.blogspot.com , സെക്‌സ്, സെക്‌സ് ടിപ്പുകൾ, നുറുങ്ങുകൾ, പുരുഷന്മാരുടെ തെറ്റായ ലൈംഗിക പെരുമാറ്റം,

Yorumlar