Ana içeriğe atla

உடலுறவு இல்லாமல் பெண்கள் நீண்ட காலம் செல்ல முடியுமா?



உடலுறவு இல்லாமல் பெண்கள் நீண்ட காலம் செல்ல முடியுமா?

ஆண்களை விட பெண்கள் பொதுவாக உடலுறவை விரும்புவதாக அவர்கள் நினைக்கிறார்களா இல்லையா என்பது பற்றி நாங்கள் 4 பெண்களிடம் பேசினோம். அவர்களின் சில பதில்கள் அதிர்ச்சியளிக்கின்றன


இது ஆண்களுக்கும் பெண்களுக்கும் இடையிலான உரையாடல்களின் போது அடிக்கடி வரும் ஒரு தலைப்பு, மேலும் இது பெரும்பாலும் "ஆம்!" ஒரு பதிலுக்கு.

ஆனால், பெரும்பாலான மக்கள் நினைப்பதை விட இது அதிகமாக இருக்கலாம் என்று நான் நினைத்தேன், எனவே இந்த பிரச்சினையின் அடிப்பகுதியைப் பெற நான்கு பெண்களைக் கொண்ட குழுவைச் சேகரிக்க முடிவு செய்தேன்.

துரத்துவதை சரிசெய்வோம்: உடலுறவு கொள்ளாமல் ஆண்களை விட பெண்கள் அதிக நேரம் செல்ல முடியுமா?

சோஃபி : நிச்சயமாக!

ஜானிஸ் : எனக்கு உறுதியாக தெரியவில்லை. இது தனிப்பட்ட நபரைப் பொறுத்தது என்று நான் நினைக்கிறேன். இது அவ்வளவு எளிதல்ல

பாட்ரிசியா : ஆம். என் கணவரால் அது இல்லாமல் ஒரு நாளும் இருக்க முடியாது, அதேசமயம் நான் வாரத்திற்கு இரண்டு நாட்கள் உடலுறவு கொள்வதில் மகிழ்ச்சி அடைகிறேன்.

அன்னாபெல்லா : வழி இல்லை. நான் உடலுறவு கொள்ள விரும்புகிறேன் மற்றும் அடிக்கடி தேவை என்று சொல்ல வெட்கப்படவில்லை. ஆண்களைப் போல் பெண்கள் உடலுறவை விரும்புவதில்லை என்பது முழுக்க முழுக்க மதவெறியர்களால் நிகழ்த்தப்பட்ட கட்டுக்கதை.

பிரச்சினையில் கலவையான உணர்வுகள் இருப்பதை நான் காண்கிறேன். சோஃபி, நீங்கள் ஏன் "முற்றிலும்" என்று சொல்கிறீர்கள்?

சோஃபி : சரி... பெண்களுக்கு பொதுவாக நிறைய விருப்பங்கள் இருக்கும், ஆனால் சரியான நபருக்காக காத்திருக்க தயாராக இருக்கிறார்கள். மறுபுறம், ஆண்கள் உடலுறவை மிகவும் சாதாரணமாக பார்க்க முனைகிறார்கள், மேலும் ஒரு இரவு ஸ்டாண்டுகளுக்கு எதிராக எதுவும் இல்லை.

அன்னாபெல்லா : நீங்களே பேசுங்கள்! நான் ஒரு இரவு ஸ்டாண்ட்களை விரும்புகிறேன். உடலுறவு எப்போதும் மனதைக் கவரும் முதல் சந்திப்பு வகையாகும், மேலும் பையனின் எரிச்சலூட்டும் பழக்கங்கள் மற்றும் மனநிலைகளை நீங்கள் சமாளிக்க வேண்டியதில்லை. நீங்கள் ஒருவரையொருவர் உண்மையிலேயே விரும்பினால், உங்கள் தனி வழிக்குச் செல்வதற்கு முன் நீங்கள் ஒன்றாக காலை உணவை உட்கொள்ளலாம்.

ஜானிஸ்: செக்ஸ் பற்றி இவ்வளவு முன்னோடியாக இருக்கும் ஒரு பெண்ணை நான் சந்தித்ததே இல்லை.

அன்னாபெல்லா : நன்றி.

ஒன் நைட் ஸ்டாண்டுகள் பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? அன்னாபெல்லா, நீங்கள் எங்கு நிற்கிறீர்கள் என்று எனக்குத் தெரியும், ஆனால் உங்கள் மீதி என்ன?

சோஃபி : எனக்கு ஒரு ஜோடி இருந்தது அவர்கள் பரவாயில்லை. ஆனால் நீங்கள் விரும்பும் ஒருவருடன் அல்லது குறைந்தபட்சம் அக்கறை கொண்ட ஒருவருடன் உடலுறவு கொள்ள எதுவும் இல்லை.

பாட்ரிசியா : நான் என் கணவரை சந்திப்பதற்கு முன்பு சிலவற்றை வைத்திருந்தேன். அவர்கள் வேடிக்கையாக இருந்தனர். இரு தரப்பினரும் எந்தவிதமான நிபந்தனைகளும் இல்லாமல் உடலுறவுக்கு ஒப்புக்கொண்டால் அவர்கள் மீது எந்தத் தவறும் இல்லை. ஒருவர் மற்றவருக்கு விழுந்தால், அது அசிங்கமாகிவிடும்.

ஜானிஸ் : என்னால் அதை செய்ய முடியாது என்று நினைக்கிறேன். நான் ஒரு பையனை அவனுடன் தூங்க விரும்பும் அளவுக்கு விரும்பினால், நான் அவனுக்காக விழக்கூடும் என்று அர்த்தம், மேலும் அது ஒரு இரவு நிலைப்பாட்டின் பின்னால் உள்ள முழு யோசனைக்கும் எதிரானது.

எனவே, உடலுறவு இல்லாமல் நீங்கள் எவ்வளவு காலம் செல்ல முடியும்?

கண்டுபிடி...


ஜானிஸ் : நல்ல கேள்வி, நான் ஒரு நீண்ட உறவை முடித்துக்கொண்டேன், அதை நான் கண்டுபிடிக்கப் போகிறேன்
அன்னாபெல்லா: உங்களை ஏன் இழக்கிறீர்கள்? எப்படி என்பதை மறப்பதற்கு முன் நீங்களே ஒரு பையனைத் தேடுங்கள். தனிப்பட்ட முறையில், இது இல்லாமல் இரண்டு நாட்களுக்கு மேல் என்னால் இருக்க முடியாது, அல்லது நான் ஒரு முழு பிச்சாகிவிட்டேன்.

சோஃபி : நான் அது இல்லாமல் ஒரு வருடம் சென்றுவிட்டேன், அது நான் மீண்டும் செல்ல விரும்பும் ஒன்று அல்ல. ஆனால் என்னை நம்புங்கள், வறண்ட காலநிலையை முடித்த பையன் ஒரு திருப்தியான தோழன்.

பாட்ரிசியா : எனக்கு இரண்டு மாதங்கள் தெரியாது?

ஏற்கனவே இருக்கும் உறவுக்குள் என்ன? பல பையன்கள் அந்த பையனுடன் சிறிது நேரம் இருந்தவுடன் தங்கள் பெண்கள் இறுதியில் உடலுறவை விரும்புவதை நிறுத்திவிட்டார்கள் என்று புகார் கூறுவதை நான் கேள்விப்பட்டிருக்கிறேன்.

பாட்ரிசியா : நீண்ட கால உறவில் ஒன்றாகச் செல்வதற்கும், சமைப்பது மற்றும் சுத்தம் செய்வது போன்ற பெண்களுக்கு ஏற்படும் அனைத்திற்கும் இதற்கும் தொடர்பு இருக்கலாம் என்று நான் நினைக்கிறேன். அவள் முழுநேர வேலை செய்கிறாள், அதற்கு மேல் ஒரு வாழ்க்கை இருந்தால், அவள் உடலுறவுக்கு மிகவும் சோர்வாக இருக்கலாம்.

ஜானிஸ் : எனக்கு அது பற்றி தெரியாது. எனது கடைசி உறவு சில வருடங்கள் நீடித்தது, நாங்கள் ஒன்றாகச் சென்ற பிறகும், என் காதலனுக்கான எனது ஆசை ஒருபோதும் மறைந்துவிடவில்லை. சரி, அவர் என்னை வருத்தப்படுத்தும் ஒன்றைத் தவிர...

அன்னாபெல்லா : நான் உங்களுடன் முற்றிலும் உடன்படுகிறேன், "நான் சோர்வாக இருக்கிறேன்" என்பது "இனி நான் உன்னைக் கவரவில்லை" என்பதற்கான ஒரு போலீஸ்-அவுட் ஆகும்.

சோஃபி : உடலுறவை விரும்பாத பெண்களும் உள்ளனர், ஆனால் அவர்கள் விரும்பும் பையனைப் பெறுவதற்காக உறவின் தொடக்கத்தில் அதை ஒப்புக்கொள்கிறார்கள்.

ஜானிஸ் : அது மிகவும் தவறு.

வா, பையனுக்கு வட்டி குறைய ஏதாவது இருக்கா?

சோஃபி : நிச்சயமாக. சில ஆண்கள் படுக்கையில் மிகவும் பயங்கரமானவர்கள், மேலும் படுக்கையறைக்கு உள்ளேயும் வெளியேயும் தங்கள் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்யும் ஒரு மனிதனைக் கண்டுபிடிப்பதற்குப் பதிலாக, பெண்கள் பெரும்பாலும் தங்களை வெளியில் மட்டுமே சந்திக்கும் ஒருவருடன் குடியேறுவார்கள்.

அன்னாபெல்லா : கசப்பான மற்றும் விரக்தியடைந்து, மற்ற கசப்பான மற்றும் விரக்தியடைந்த மனைவிகளுடன் டப்பர்வேர் பார்ட்டிகளில் முடிவடையும் பெண்கள் அந்த வகையானவர்கள்.

ஜானிஸ் : பயமுறுத்தும் ஆனால் சில சமயங்களில் பையன் மாறுகிறான், மேலும் உறவின் ஆரம்பத்தில் இருந்ததைப் போலவே அக்கறையுடனும் அக்கறையுடனும் இருப்பதை நிறுத்துகிறான், அதனால் பெண் அவர்களுக்கு இடையே ஒரு குறிப்பிட்ட தூரத்தை உணர்கிறாள்.

பாட்ரிசியா : அது மிகவும் உண்மை. நானும் என் கணவரும் முதன்முதலில் ஒன்றாகச் சேர்ந்தபோது, ​​அவர் மிகவும் அழகாக இருந்தார், என்னால் அவரைப் பெற முடியவில்லை, ஆனால் இப்போது, ​​அவர் முயற்சி செய்வதை முற்றிலும் நிறுத்திவிட்டார்.

நன்றி பெண்களே, இது மிகவும் புத்திசாலித்தனமாக இருந்தது.

எல்லோரும் வித்தியாசமானவர்கள்
எனவே, இது அனைத்தும் தனிப்பட்ட பெண்ணுக்கு வரும் என்று நினைக்கிறேன். சிலர் உடலுறவு இல்லாமல் நீண்ட நேரம் செல்லலாம், சரியான பையன் வரும் வரை பொறுமையாக இருப்பார்கள், மற்றவர்கள் உறவில் இருந்தாலும் இல்லாவிட்டாலும் அது இல்லாமல் ஒரு நாள் கூட இருக்க முடியாது.
இது நல்லதா கெட்டதா என்பது எல்லாம் நீங்கள் எந்த வகையான பெண்ணுடன் இருக்க விரும்புகிறீர்கள், எத்தனை ஆண்களுடன் ஒப்பிட விரும்புகிறீர்கள் என்பதைப் பொறுத்தது.

சூப்பர் கூல் மேன், சூப்பர் கவர்ச்சியான மனிதர், தசை மாடல், அழகான, ஹாட் மேன், தசைநார் ஆண்கள், அழகான ஆண்கள், தசை ஓரினச்சேர்க்கை, தாடி, தசை ஓரினச்சேர்க்கை, Bayramcigerli.blogspot.com ,செக்ஸ், செக்ஸ் டிப்ஸ், டிப்ஸ், செக்ஸ் இல்லாமல் நீண்ட காலம்


Yorumlar