Ana içeriğe atla

பயங்கரமான காதலர்களை பெண்கள் எப்படி கையாளுகிறார்கள் படுக்கையில் தங்கள் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்யும் சிறந்த வேலையைச் செய்யாத கூட்டாளர்களை அவர்கள் எவ்வாறு கையாளுகிறார்கள் என்பதை இந்தப் பெண்கள் வெளிப்படுத்துகிறார்கள்



பயங்கரமான காதலர்களை பெண்கள் எப்படி கையாளுகிறார்கள்

படுக்கையில் தங்கள் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்யும் சிறந்த வேலையைச் செய்யாத கூட்டாளர்களை அவர்கள் எவ்வாறு கையாளுகிறார்கள் என்பதை இந்தப் பெண்கள் வெளிப்படுத்துகிறார்கள்


சில சமயங்களில் ஆண்களுக்கும் பெண்களுக்கும் இருக்கும் மிகப்பெரிய பிரச்சனை என்னவென்றால், உடலுறவுக்கு வரும்போது, ​​குறைந்தபட்சம் மற்ற தரப்பினரை புண்படுத்தாத அல்லது அவமதிக்காத வகையில் தொடர்பு கொள்ளும் திறன் (அல்லது இயலாமை).


, நான் ஒரு பெண் என்பதால் , பாலுறவில் சுறுசுறுப்பான பெண்கள், அவர்கள் உறங்கும் ஆண்கள் தங்கள் கடமைகளைச் சரியாகச் செய்யாதபோது, ​​அவர்கள் நிலைமையைக் கையாளும் வழிகளில் சிலவற்றைத் திறந்து வெளிப்படுத்துவதை என்னால் எளிதாகப் பெற முடியும்.

இது உங்களைப் பற்றியது

பாலியல் செயல்களுக்கு மத்தியில் சில ஆண்கள் பெண்களுக்குச் செய்த கொடூரமான மற்றும் மோசமான விஷயங்களைப் பற்றி நான் ஆராய்வதற்கு முன், நீங்கள் படுக்கையில் சரியாக இல்லை என்றால் (மற்றும் வாருங்கள். அதை எதிர்கொள்ளுங்கள், உண்மையில் நம்மில் எத்தனை பேர் இருக்கிறோம்?), உங்கள் வழிகளின் தவறை நீங்கள் சரிசெய்வீர்கள் என்ற நம்பிக்கை இன்னும் இருக்கிறது.
ஆம், உடலுறவுத் திறமைகள் பிணத்தை விட அதிகமாகப் போகாத பெண்களும் இருக்கிறார்கள் என்பதை நான் நன்கு அறிவேன், ஆனால் இது நியாயமான பாலினப் பிரச்சினைகளைப் பற்றியது அல்ல - இது ஆண்களுடன் அவர்களுக்கு இருக்கும் பிரச்சினைகளைப் பற்றியது.

மதிப்பெண் 4.3

புளோரிடாவைச் சேர்ந்த ஒரு ரியல் எஸ்டேட் முகவரான ஜினா, 27, கடந்த 9 ஆண்டுகளில் 75 ஆண்களுக்கு மேல் படுக்கையில் இருந்ததாக ஒப்புக்கொள்கிறார் (பெருமையுடன், நான் சேர்க்கலாம்), ஆண்களின் பாலியல் திறன்களைப் பற்றி மழுங்கடிக்கும் நிலைக்கு வந்துவிட்டதாக ஒப்புக்கொள்கிறார். "நான் படுக்கையில் சிறந்தவன் என்று எனக்குத் தெரியும், ஏனென்றால் நான் ஆண்களை அழவைத்து, அவர்களின் ஆண்குறியை என் வாயால் கிண்டல் செய்யும் போது அவர்களை சவாரி செய்யும்படி என்னைக் கெஞ்சினேன். ஆனால் இந்த ஒரு பையன் என் மேல் ஏறி, அவனது முட்டாள்தனத்தை வைத்தான். ' 'எனக்கு எடை அதிகமாகி, வெப்பத்தில் நாயைப் போல் செயல்பட ஆரம்பித்தேன். நான் மிகவும் நம்பமுடியாத அளவிற்கு அணைத்துவிட்டேன். நான் அவனை விட்டு இறங்கி, என் படுக்கையறைக்குத் திரும்புவதற்கு முன், செக்ஸ் ஃபார் டம்மீஸ் கையேட்டைப் படிக்கச் சொன்னேன். எல்லா ஆண்களுக்கும் பிறகு நான் ve இந்த கட்டத்தில், ஸ்கோர்கார்டுகளை என் படுக்கைக்கு அடியில் வைக்கலாமா வேண்டாமா என்று நான் விவாதித்து வருகிறேன், அதனால் நாங்கள் முடித்ததும், நான் அவற்றை மதிப்பிட முடியும்.

அகாடமிக்கு நன்றி சொல்ல விரும்புகிறேன்

"நான் என் வாழ்நாள் முழுவதும் இரண்டு ஆண்களுடன் மட்டுமே இருந்தேன்," என்கிறார் மரியா, 31, "எனது உயர்நிலைப் பள்ளி காதலி மற்றும் என் கணவர். அவர்களில் ஒருவருடன் நான் எப்போதாவது உச்சக்கட்டத்தை அடைந்திருக்கிறேனா என்று எனக்குத் தெரியவில்லை, ஆனால் என்னை நம்புங்கள், என்னால் வைக்க முடியும் மெக் ரியான் ஒரு நடிப்பை வெளிப்படுத்தும் விதத்தில், சில சமயங்களில் நான் உச்சியை அடைந்துவிட்டதாக நான் நம்புகின்றேன். பிரச்சனை என்னவென்றால், என் கணவர் படுக்கையில் படுமோசமாக இருக்கிறார் மற்றும் அடிப்படையில் மூன்று நிமிடங்களுக்குள் முடித்துவிடுகிறார் — முன்விளையாட்டு மற்றும் அனைத்தும்.அவன் என் முலைக்காம்புகளைக் கடித்து, என் பெண்குறிப்பை நெருப்பை மூட்டுவது போல் தேய்ப்பதை என்னால் தாங்க முடியவில்லை என்று அவனிடம் சொல்ல எனக்கு மனமில்லை, அதனால் நான் தான் குற்றம் சொல்ல வேண்டும் என்று நினைக்கிறேன் அவர் அப்படியே."

வதந்திகளும் அவளது விஷமும்

துரதிர்ஷ்டவசமாக, நான் நேர்காணல் செய்த குறைந்தது 15 பெண்கள் இருந்தனர், அவர்கள் படுக்கையில் எவ்வளவு திருப்தியடையவில்லை என்பதைப் பற்றி ஒருபோதும் தங்கள் துணையிடம் ஒரு வார்த்தை கூட சொல்ல மாட்டார்கள், ஆனால் துரதிர்ஷ்டவசமாக தலைப்பில் தங்கள் தோழிகளுக்கு காது கேட்கிறார்கள் என்று தெளிவுபடுத்தினர். "ஒவ்வொரு ஞாயிற்றுக்கிழமையும் மதியம், நான் பெண்களுடன் பழகுவேன், படுக்கையில் என் கணவர் செய்யும் முட்டாள்தனமான செயல்களைப் பற்றி அவர்களிடம் கூறுவேன்," என்கிறார் 46 வயதான பல் சுகாதார நிபுணர் செரில். "நாங்கள் அவரைக் கேலி செய்கிறோம், சில விஷயங்களைக் குறிப்பிட நாங்கள் பயன்படுத்தும் குறியீட்டு வார்த்தைகளை நாங்கள் பயன்படுத்துகிறோம். உதாரணமாக, 'டிரிப்ளிங்' என்பது அவர் அதை நக்கும்போது என் யோனி முழுவதும் ஸ்லாப்பிங் செய்வதைக் குறிக்கிறது."

அன்னி, 25, சென்றார்; "என் காதலன் பையில் எவ்வளவு அருமையாக இருக்கிறான் என்பதைப் பற்றி நான் என் நண்பர்களிடம் சொன்னேன் - அவர் எவ்வளவு பெரிய முத்தம் கொடுப்பவர் முதல் அவர் என் பிறப்புறுப்பு முழுவதும் மசகு எண்ணெயை ஊற்றி என்னை உச்சக்கட்டத்திற்கு கொண்டு வருவது வரை எல்லாமே... ஆனால் நான் பாடம் கற்றுக்கொண்டேன். பின்னர் நான் என் வாயை மூடிக்கொண்டேன், ஏனென்றால் என் 'நண்பர்' ஒருவரை என் சமையலறை மேசையில் [சாப்பிட] முயன்றேன்."

பயிற்சியாளர், பட்டியல் தயாரிப்பவர் மற்றும் ஜி-ஸ்பாட் தாக்குபவர்

நான் தனிப்பட்ட பயிற்சியாளராக மாறுகிறேன்

"ஒரு மனிதன் படுக்கையில் நன்றாக என்ன செய்கிறான் என்பதை நான் எப்போதும் தெரியப்படுத்துவேன், அதனால் அவன் அதைச் செய்துகொண்டே இருப்பான்" என்று 30 வயதான விற்பனைப் பிரதிநிதி ஜென்னி ஒப்புக்கொள்கிறார். "அவன் ஏதாவது தவறு செய்தால், நான் அவனை என் கைகளால் தடுக்கிறேன் அல்லது அது எனக்கு அசௌகரியத்தை ஏற்படுத்துகிறது என்று அவனிடம் கூறுவேன். நான் அவனிடம் சொன்ன எதையும் எந்த ஒரு மனிதனும் ஒருபோதும் புண்படுத்தவில்லை. மீண்டும், நான் உடலுறவு பற்றி விவாதித்த ஆண்களுடன் மட்டுமே தூங்குகிறேன். உடலுறவு எனக்கு மிகவும் முக்கியமானது, ஆனால் தவறில்லை; நான் யாருடனும் தூங்குவதில்லை. நான் மிகவும் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டவன், காதலர்களின் விஷயத்தில் நான் ஒருபோதும் தவறான தேர்வு செய்யவில்லை என்று சொல்வதில் பெருமைப்படுகிறேன். . மீண்டும், நான் அவர்களுக்கு என் விருப்பப்படி பயிற்சி அளிக்கிறேன்..."

நன்மை தீமைகளை பட்டியலிடுதல்

"உடலுறவுக்கு முன்னரோ அல்லது உடலுறவுக்குப் பின்னரோ ஒரு பெண் தன் துணையுடன் மோசமான உடலுறவைப் பற்றி விவாதிக்கக் கூடாது என்று ஒருமுறை என் நண்பர் ஒருவர் என்னிடம் கூறினார்," என்று UCLA மாணவி அலிசா, 19, வெளிப்படுத்துகிறார். என் காதலனின் பாலியல் நடத்தை பற்றி - அவர் என்னை திட்டுவார் (அவர் அதை அழுக்கு பேச்சு என்று அழைத்தார்), என் தலைமுடியை இழுப்பார், என்னை அடிப்பார், என் கிளிட்டோரிஸைக் கடிப்பார் - மற்றும் ஒரு நாள் நாங்கள் இரவு உணவருந்தும்போது அவற்றை அவருக்குப் படித்துக் காட்டுவார். நான் எப்போதாவது ஒரு பையன் அழுவதைப் பார்த்தேன்... அதற்குப் பிறகு அவனால் விறைப்புத்தன்மையைத் தக்க வைத்துக் கொள்ள முடியவில்லை என்று சொல்லத் தேவையில்லை. மிக மோசமான விஷயம் என்னவென்றால், நான் எங்கள் இருவருக்கும் ஒரு உதவி செய்வேன் என்று நினைத்தேன்."
நன்மை தீமைகளை பட்டியலிடுதல்

"உடலுறவுக்கு முன்னரோ அல்லது உடலுறவுக்குப் பின்னரோ ஒரு பெண் தன் துணையுடன் மோசமான உடலுறவைப் பற்றி விவாதிக்கக் கூடாது என்று ஒருமுறை என் நண்பர் ஒருவர் என்னிடம் கூறினார்," என்று UCLA மாணவி அலிசா, 19, வெளிப்படுத்துகிறார். என் காதலனின் பாலியல் நடத்தை பற்றி - அவர் என்னை திட்டுவார் (அவர் அதை அழுக்கு பேச்சு என்று அழைத்தார்), என் தலைமுடியை இழுப்பார், என்னை அடிப்பார், என் கிளிட்டோரிஸைக் கடிப்பார் - மற்றும் ஒரு நாள் நாங்கள் இரவு உணவருந்தும்போது அவற்றை அவருக்குப் படித்துக் காட்டுவார். நான் எப்போதாவது ஒரு பையன் அழுவதைப் பார்த்தேன்... அதற்குப் பிறகு அவனால் விறைப்புத்தன்மையைத் தக்க வைத்துக் கொள்ள முடியவில்லை என்று சொல்லத் தேவையில்லை. மிக மோசமான விஷயம் என்னவென்றால், நான் எங்கள் இருவருக்கும் ஒரு உதவி செய்வேன் என்று நினைத்தேன்."

நீர்நிலைகளை சோதிக்கவும்

31 வயதான ஜியோவானா கூறுகிறார், "எனக்கு இது மிகவும் கடினமானது, ஆனால் அது உங்களுக்கு மட்டையை விட்டு வெளியேறும் தோழர்களிடம் சொல்ல முடியாது. முதலில் வெளியே வந்து, சாக்கில் எனக்காக அவனது சிறந்த காட்சியை வெளிப்படுத்தட்டும். பிறகு, அது பாதுகாப்பானது என்று நான் நினைக்கும் போது, ​​நான் டெதர்களை உடைத்து, அவரை படுக்கையில், முகம் குப்புறக் கட்டினேன். நான் என்ன விரும்புகிறேனோ அதைச் சரியாகச் சொல்லி, அப்படியா என்று கேட்டேன் பரவாயில்லை, பயந்துபோன குழந்தை போல் நடிக்க ஆரம்பித்தால், நான் அவனை அவிழ்த்து விட்டேன்.அவன் அசாத்தியமான உற்சாகமடைந்தால், நான் அவனுடைய ஜி-ஸ்பாட்டுடன் விளையாடி, அவனை கட்டுப்பாடில்லாமல் விந்துவைக்கிறேன்.அதன் பிறகு, ஒரு பையன் எனக்காக எதுவும் செய்யமாட்டான். "

நீங்கள் தொடர்பு கொள்கிறீர்களா?

நீங்கள் செக்ஸ் பற்றி போதுமான அளவு தொடர்பு கொள்ளாத உறவில், ஒரு முறை அல்லது இன்னொரு நேரத்தில் நீங்கள் இருப்பீர்கள் அல்லது இருந்திருப்பீர்கள் என்பது வெளிப்படையானது. ஆனால் நீங்கள் கவனத்துடன் இருக்க வேண்டும், கேள்விகளைக் கேட்க வேண்டும் மற்றும் எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, ஒரு பெண்ணின் கூற்றுப்படி அல்லது ஊடுருவிச் செல்வது போன்ற சில விஷயங்களைச் செய்யும்போது அவளது எதிர்வினைக்கு கவனம் செலுத்த வேண்டும்.
நீங்கள் விரும்புவதை அவளிடம் சொல்லுங்கள், அவள் உங்களுக்கு என்ன செய்கிறாள் என்று கற்பனை செய்து அதையே செய்ய அவளை ஊக்குவிக்கவும். நிச்சயமாக, சில சமயங்களில் இது ஒரு சிறிய ஊக்கத்தை எடுக்கலாம், ஆனால் நீங்கள் செக்ஸ் பற்றி மிகவும் வெளிப்படையாக இருந்தால், அவளுடைய கற்பனைகள் அனைத்தும் ஏற்றுக்கொள்ளத்தக்கவை என்பதை அவளுக்குத் தெரியப்படுத்தினால், காலப்போக்கில், நீங்கள் இருவரும் விவாதிக்கத் தயங்கும் எதுவும் இருக்காது.

உங்கள் கற்பனைகளைப் பற்றி கிராஃபிக் செய்து அவற்றில் சிலவற்றை விளையாட முயற்சிக்கவும். நீங்கள் இறுதியாக ஒரு ஆரோக்கியமான பாலியல் வாழ்க்கை மற்றும் உறவைப் பராமரிக்க விரும்பினால், படுக்கையறையிலும் உங்கள் உறவின் பிற பகுதிகளிலும் ஒருவருக்கொருவர் நடத்தை பற்றி நீங்கள் விரும்புவதையும் விரும்பாததையும் பற்றி நீங்கள் தொடர்பு கொள்ள வேண்டும். இல்லையெனில், நீங்கள் சிறிய விஷயங்களுக்கு சண்டையிடுவதை நீங்கள் காணலாம் அல்லது மோசமாக, உங்களில் ஒருவர் மற்றொருவரின் கைகளில் முடிவடையும்.


சூப்பர் கூல் மேன், சூப்பர் கவர்ச்சியான மனிதர், தசை மாடல், அழகானவர், ஹாட் மேன், தசைநார் ஆண்கள், அழகான ஆண்கள், தசை ஓரினச்சேர்க்கையாளர், தாடி, தசை ஓரினச்சேர்க்கை, Bayramcigerli.blogspot.com , செக்ஸ், செக்ஸ் டிப்ஸ், டிப்ஸ், பயங்கரமான காதலரைக் கையாள,


Yorumlar