Ana içeriğe atla

ஆண்களின் தவறான பாலியல் நடத்தை



ஆண்களின் தவறான பாலியல் நடத்தை

சில காதலர்கள் கனவுகளை உருவாக்குகிறார்கள், மற்றவர்கள் மற்ற அணிக்காக விளையாடுவதை பெண்களை தீவிரமாக சிந்திக்க வைக்கிறார்கள். நிச்சயமாக, படுக்கையறையில் தங்களை விரும்புவதற்கு நிறைய விட்டுச்செல்லும் பெண்களும் உள்ளனர், ஆனால் அது மற்றொரு நாளுக்கு மற்றொரு தலைப்பு.

சில நேரங்களில் ஆண்கள் படுக்கையில் என்ன தவறு செய்கிறோம் என்பதை உணர மாட்டார்கள், மேலும் ஒரு பெண்ணுடன் சில வெற்றிகரமான தேதிகள் மற்றும் தவிர்க்க முடியாத பாலியல் அனுபவத்திற்குப் பிறகு, பெண்கள் காணாமல் போவதாகத் தெரிகிறது. இது அவர்களா, அல்லது ஆண்களின் பாலியல் விளையாட்டுக்கு வரும்போது ஏதாவது தவறாக இருக்க முடியுமா?

எது எப்படியிருந்தாலும், பாலியல் ரீதியாக சுறுசுறுப்பான பல பெண்களிடம் அவர்கள் சந்தித்த மோசமான காதலர்களைப் பற்றி நான் கேட்டேன், சில பதில்கள் வெறித்தனமாக இருந்தாலும், உங்கள் "நண்பர்கள்" இதை எடுத்திருந்தால் நீங்கள் கவனிக்க விரும்பலாம். பழக்கவழக்கங்கள். இப்போது நினைவில் கொள்ளுங்கள், இது பாலியல் என்பது பயங்கரமானது அல்ல, மாறாக அதைச் சுற்றியுள்ள அனைத்தும்.

நான் அற்புதமானவன் என்று சொல்லுங்கள்

பெரிய காதலர்கள் மற்றும் பயங்கரமான காதலர்கள் என்று வந்தபோது, ​​​​பின்வரும் பெருநகரப் பெண்கள் பாராட்டுக்களையும் அவமதிப்புகளையும் வழங்கினர்.

அனைத்து செக்ஸ், எல்லா நேரத்திலும்

"ஜேம்ஸ் ஒரு சிறந்த காதலன் என்றாலும், அது அவருக்குத் தெரிந்தது என்னை நோய்வாய்ப்படுத்தத் தொடங்கியது. அதில் மிக மோசமான விஷயம் என்னவென்றால், அவர் வழங்க வேண்டியது அவ்வளவுதான். அவர் ஒரு பை இலைகளைப் போல பிரகாசமாகவும் பூஜ்ஜிய லட்சியமாகவும் இருந்தார். இருப்பினும், அவர் ஒரு சிறந்த உடலைக் கொண்டிருந்தார், அவர் என்னை பாலியல் இன்பத்தின் உச்சத்திற்கு கொண்டு வர முடியும் என்று நான் நினைக்கவில்லை, ஆயினும்கூட, நான் அவரைப் பெற்றதற்கு எவ்வளவு அதிர்ஷ்டசாலி என்றும் அவர் எவ்வளவு பெரியவர் என்பதன் ரகசியம் என்றும் அவர் என்னிடம் தொடர்ந்து கூறினார். படுக்கையில் இருந்து வெளியே வந்தவுடன், பெண்கள் அவரது கதவைத் தட்டுவது என்னை மிகவும் எரிச்சலூட்டியது. எப்படியிருந்தாலும், ஜேம்ஸ் ஜேம்ஸை மிகவும் நேசித்ததால் நான் சோர்வடைந்துவிட்டேன், மேலும் அவனது நாசீசிஸத்தை பொறுத்துக்கொள்ள இந்த செக்ஸ் மதிப்புக்குரியது அல்ல என்று நான் அவரிடம் சொன்னேன்."
  - பிரெண்டா, 32

நான் நகர வேண்டுமா?

"செக்ஸ் விஷயத்தில் பொய் சொன்னால் போதும் என்று நினைக்கும் சில பெண்கள் இருக்கிறார்கள் என்பதை நான் புரிந்துகொள்கிறேன், ஆனால் நான் அவர்களில் ஒருவன் அல்ல. பிரச்சனை என்னவென்றால், நான் ஒருபோதும் விரும்பாத ஒரு பையனுடன் சாதாரண உறவில் ஈடுபட்டேன். படுக்கையில் எந்த வேலையும் செய்ய, அவர் எப்போதும் என்னைத் தன் மேல் ஏற்றிக்கொண்டு, அங்கேயே படுத்துக்கொண்டு சவாரியை ரசிக்க, சொல்லவேண்டுமானால், அவர் முதல் நகர்வைச் செய்தார், ஆனால் அதுதான். ஒரு நாள் நான் அதைப் பற்றி அவரை எதிர்கொண்டேன், அவர் மேலே இருக்க மிகவும் சோம்பேறியாக இருக்கிறார் என்றும், பெரும்பாலான தோழர்கள் படுக்கையில் ஆதிக்கம் செலுத்துவதால் நான் அதைப் பாராட்ட வேண்டும் என்றும் முட்டாள் என்னிடம் சொல்லத் துணிந்தார். இந்த பையன் உண்மையில் இருந்தானா எப்படியிருந்தாலும், நீண்ட கதை சிறியது, நான் நான் பிரிந்து வருவதால், அவர் வேலையைத் தொடங்க வேண்டும் என்று அவரிடம் கூறினார் - அவரது கையால் -."
  - மரியா, 26

பெரிய வனக்காப்பாளர்

"நாங்கள் உடலுறவு கொள்ளத் தொடங்குவதற்கு ஒரு மாதத்திற்கு முன்பு நான் இவருடன் டேட்டிங் செய்து கொண்டிருந்தேன், ஆனால் என்னை நம்புங்கள், நாங்கள் ஒரே ஒரு முறை மட்டுமே உடலுறவு கொண்டோம். அந்த பையன் ஒரு மெய்நிகர் சாஸ்குவாட்ச் - நரகத்தைப் போல ஹேரி. அவர் ஆடை அணிந்தபோது, ​​​​ஒரு மெய்நிகர் காடு என்று தெரியாது. அவனுடைய அந்தரங்கப் பகுதி மிக மோசமானதாக இருந்தது - சிறிய விலங்குகள் அங்கே குடியிருந்தன என்று நான் நம்புகிறேன், அந்த உரோமங்கள் முழுவதும் அவனது ஆண்குறியை என்னால் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை, மிக மோசமான விஷயம் என்னவென்றால், அவர் ஒழுங்கமைக்க மறுத்துவிட்டார். இதைப் பற்றி யோசித்துப் பார்க்கிறேன், என் வயிற்றின் குழியில் எனக்கு இந்த மோசமான உணர்வு ஏற்படுகிறது. அதிர்ஷ்டவசமாக, இப்போது லேசர் முடி அகற்றும் சிகிச்சைகள் உள்ளன... அவர் அதைக் கேட்டு நடவடிக்கை எடுத்திருப்பார் என்று நான் நம்புகிறேன்."
  - வண்ணா, 22

மேலும் அறியாத மனிதர்கள்...

ஆனால் எல்லோரும் ஆபாசத்தைப் பார்க்கிறார்கள்

"எனது காதலன் ரிக் குளிர்ச்சியாக இருந்தார் - அவர் புத்திசாலி, வேடிக்கையானவர் மற்றும் பிராட் பிட்டை பொறாமைப்பட வைக்கும் உடலமைப்பு கொண்டவர். துரதிர்ஷ்டவசமாக, அவருக்கு ஆபாசப் படங்கள் மீது ஆரோக்கியமற்ற அடிமையாக இருந்தது, அது இல்லாமல் விறைப்புத்தன்மையை பராமரிக்கவோ அல்லது உடலுறவை அனுபவிக்கவோ முடியாது. முதலில், நான் நினைத்தேன். ஆனால் அவர் உடலுறவு கொள்ள ஒரே வழி என்று நான் உணர ஆரம்பித்தபோது, ​​​​ஹூஸ்டனுக்கு ஒரு பிரச்சனை இருக்கிறது என்ற முடிவுக்கு வந்தேன், ஆனால் நான் அவரை எதிர்கொண்டபோது, ​​அது அவருடைய காதலுக்கு அவசியமில்லை என்று அவர் ஒலித்தார். அது இல்லாமல் முயற்சித்தோம். என்ன ஒரு பேரழிவு! எனவே அடுத்த முறை நாங்கள் காதலித்தபோது, ​​மற்றொரு அமர்வில் எங்களுடன் சேர ஜென்னா ஜேம்சனும் அவரது குலமும் வெளியே வந்தனர். அதற்குள் நான் சோர்வாக இருந்தேன், அதனால் நான் அவருக்கு ஒரு இறுதி எச்சரிக்கை கொடுத்தேன், நிச்சயமாக , அவர் என்னை விட வீடியோக்களை தேர்ந்தெடுத்தார். சொல்ல தேவையில்லை,என் ஈகோ நேராக ஒரு சாக்கடையின் பள்ளத்தில் விழுந்தது, ஆனால் நான் இப்போது நன்றாக இருக்கிறேன், அவருக்கு பிரச்சனை இருப்பதை உணர்ந்தேன்."
  - ரீட்டா, 39

என் வாழ்வின் சிறந்த 40 வினாடிகள்

"நானும் ஜேக்கும் ஒன்றாக நன்றாக இருந்தோம் - இது எனது சிறந்த நண்பரைக் காதலித்தது போல் இருந்தது. அவர் புத்திசாலி, வேடிக்கையான மற்றும் அழகானவர். ஆனால் நம் அனைவரையும் போலவே, அவருக்கும் ஒரு அபாயகரமான குறைபாடு இருந்தது. நாங்கள் காதலித்தபோது, ​​ஜேக்கால் நீடிக்க முடியவில்லை. ஒரு சில பக்கவாதம் விட நீண்ட நேரம் நான் இந்த பிரச்சினையில் வேலை செய்ய தயாராக இருந்தேன், ஆனால் நான் அதை குறிப்பிடும் ஒவ்வொரு முறையும், அவர் என் மீது கோபமடைந்து, உடலுறவுக்கு இவ்வளவு முக்கியத்துவம் கொடுப்பதாக குற்றம் சாட்டுவார் - இப்போது அது சுயநலமாக இருந்தது. மேலும் இரண்டு- பம்ப் செக்ஸ் அமர்வுகள், நாம் அதைப் பற்றி விவாதித்து அதைச் சமாளிக்க வேண்டும் அல்லது வெவ்வேறு திசைகளில் செல்ல வேண்டும் என்று நான் அவரிடம் சொன்னேன், அவர் புத்தகத்தில் உள்ள ஒவ்வொரு பெயரையும் 'நிம்போ,' 'பிச்' மற்றும் வேறு சில பெயர்கள் என்று அழைத்த பிறகு, உங்களால் முடியவில்லை. எப்படியும் வெளியிடுங்கள், நான் வடக்கு நோக்கிச் சென்றேன், நம்பிக்கையுடன், அவர் நரகத்திற்குச் சென்றார்."
  - கார்லா, 29

யார் அந்த அழகான தோழர்?

"எனது சமீபத்திய காதலன் கண்ணாடியில் காதலிப்பதைப் பார்க்கும் ஆற்றலை எனக்கு அறிமுகப்படுத்தினார். இருவரும் உச்சக்கட்டத்தை எட்டியதால், அது என்னை மிகவும் ஆன் செய்துவிட்டது; அது ஒரு திரைப்படத்தைப் பார்ப்பது போல் இருந்தது. அவரால் முடியாது என்று எனக்குத் தெரியாது. கண்ணாடியில் என்னைப் பார்ப்பதில் அக்கறை இல்லை; அவர் உண்மையில் சில சமயங்களில் தனது தசைகளை வளைத்து என்னை நகர்த்துவார், அதனால் அவர் தன்னை நன்றாகப் பார்க்க முடியும். சொல்ல வேண்டியதில்லை, நான் ஒரு கருவியைத் தவிர வேறொன்றுமில்லை. ஆனால் அவருடைய அன்பு அவர் அங்கு நிற்கவில்லை, நாங்கள் காதலித்து முடித்த பிறகு, அவர் படுக்கையில் இருந்து குதித்து, தன்னை நெருங்கிய வரம்பில் தன்னைப் பார்க்கத் தொடங்கினார், அவர் ஏன் கண்ணாடியில் தன்னைப் பார்க்கிறார் என்று நான் அவரிடம் கேட்டபோது கடைசி வைக்கோல் வந்தது, மேலும், 'ஏனென்றால் நான் உன்னை விட அழகாக இருக்கிறேன்' என்று அவரது பேச்சின் முடிவில் இருந்தது. முதலில் அவர் கேலி செய்கிறார் என்று நினைத்தேன், ஆனால் அவர் இல்லை."
  - அன்னி, 41

தெரிந்த ஒலி?

இந்த கதாபாத்திரங்களில் ஏதேனும் உங்களுக்கு விசித்திரமாகத் தெரிந்ததா? இந்தப் பெண்களால் குறிப்பிடப்பட்ட பையன்கள் துப்பு துலங்காததால், உங்களுக்கு உதவ என்னைச் சுற்றி வந்திருப்பதைக் கருத்தில் கொண்டு, நீங்கள் இப்படி நடந்து கொள்ள முடியாது என்று நான் நிச்சயமாக நம்புகிறேன்.
எனவே அடுத்த முறை தாய்மார்களே, நீங்கள் விரும்பும் பெண்ணின் மீது கவனம் செலுத்துங்கள் மற்றும் நீங்கள் இருவரும் திருப்தி அடைகிறீர்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.

சூப்பர் கூல் மேன், சூப்பர் கவர்ச்சியான மனிதர், தசை மாதிரி, அழகானவர், ஹாட் மேன், தசைநார் ஆண்கள், அழகான ஆண்கள், தசை ஓரின சேர்க்கையாளர், தாடி, தசை ஓரினச்சேர்க்கை, Bayramcigerli.blogspot.com , செக்ஸ், செக்ஸ் டிப்ஸ், டிப்ஸ், ஆண்களின் தவறான பாலியல் நடத்தை,


Yorumlar