Ana içeriğe atla

சில ஆண்கள் உடலுறவுக்கு ஏன் பணம் செலுத்துகிறார்கள்? உடலுறவுக்கு ஏன் பணம் செலுத்துவது உண்மையில் அர்த்தமுள்ளதாக இருக்கலாம்



சில ஆண்கள் உடலுறவுக்கு ஏன் பணம் செலுத்துகிறார்கள்?
உடலுறவுக்கு ஏன் பணம் செலுத்துவது உண்மையில் அர்த்தமுள்ளதாக இருக்கலாம்

இந்தக் கட்டுரையை நான் ஆராயத் தொடங்கும் வரை, உடலுறவுக்காக பணம் செலுத்தும் எந்த ஆணும் ஒரு
 வக்கிரமானவன் அல்லது வீட்டார் போன்ற தோற்றமுடையவனாக இருப்பான், அவனால் அந்த பழமொழியின் ஒரு பகுதியைப் பெற முடியாது என்று நான் கருதினேன்.
 இலவசம். ஆனால் நான் நினைத்தேன் , ஆண்களுக்கு எப்போதாவது இலவசமாக உடலுறவு கிடைக்குமா? எளிய பதில் "இல்லை"; எவ்வளவு பெரியதாக இருந்தாலும் சிறியதாக இருந்தாலும் எப்போதும் சில விலை கொடுக்க வேண்டியிருக்கும்.

ஆனால் நான் விலகுகிறேன். இந்தக் கட்டுரைக்கான எனது உத்வேகம் எனது ஆண் நண்பரான டேவ், அவரைப் போலவே அழகான தோற்றமும் கொண்டவர், தன்னைத் தீர்த்துக்கொள்ளவும், வாழ்க்கையை அனுபவிக்கவும் தன்னை ஒரு காதலியாகக் கண்டுபிடிப்பதற்குப் பதிலாக ஒவ்வொரு இரண்டு வாரங்களுக்கும் ஒரு குறிப்பிட்ட துணைவரைப் பார்க்க வேண்டும் என்று வலியுறுத்துகிறார்.

"ஏன் டேவ்?" நான் கேட்டேன், "உன்னைப் பற்றிக் கவலைப்படாத ஒரு பெண்ணிடம் உன்னைக் கூட்டிச் சென்று உன் பாறைகளை அகற்றுவதற்கு ஏன் பணம் கொடுக்க வேண்டும் என்று வற்புறுத்துகிறாய்?"

"ஏனென்றால்," அவர் பதிலளித்தார், "அவள் உணர்ச்சிவசப்பட்ட சாமான்களை மேசையிலோ அல்லது படுக்கையிலோ கொண்டு வருவதில்லை; அவளுடைய பிரச்சினைகளை நான் கேட்க வேண்டியதில்லை, அவள் என்னுடையதைக் கேட்கிறாள்; எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, அவளால் அதிகம் கொடுக்க முடியும். ஆபாச நட்சத்திரங்கள் தங்கள் பணத்திற்காக ஓடுகிறார்கள். மேலும் நான் செய்ய வேண்டியது சில நூறு ரூபாய்களை விட்டுவிடுவதுதான். மோசமான முதலீடு அல்லவா?"


அது செலவு குறைந்ததாகும்
எனவே, நான் சேகரித்தேன், சில நேரங்களில் பெண்கள் தலைவலிக்கு மதிப்பு இல்லை. எனக்குத் தெரிந்த சில பெண்களைக் கருத்தில் கொண்டு, சில பையன்கள் வெளியேறுவதற்கு அவர்களுக்கு பணம் கொடுப்பார்கள்.

மீண்டும், வசதியான பரிச்சயம் ஒரு சண்டை அல்லது இரண்டு மதிப்புக்குரியது அல்லவா? "ஆனால் எனக்கு பரிச்சயம் இருக்கிறது; நான் எப்போதும் ஒரே பெண்ணைப் பார்க்கிறேன்." ஹ்ம்ம், டேவ் இந்த நேரத்தில் ஒரு காதலியாக என்னை சற்றே காலாவதியானதாக உணர வைக்கிறார்.

ஒரு நிலையான காதலி அல்லது மனைவியைக் கொண்டிருப்பதால் எந்த நன்மையும் இல்லையா? நிச்சயமாக உள்ளன, ஆனால் இன்று நான் இங்கு வந்திருப்பது அதுவல்ல. பாலியல் பரிவர்த்தனை பண்டமாற்றாக இருக்கும் ஒரு வியாபார பரிவர்த்தனைக்கு ஆண்கள் ஏன் ஒரு பெண்ணுக்கு பணம் கொடுக்கிறார்கள் என்பதை நான் அறிய விரும்புகிறேன்.

அதனால் நான் உலகின் எனது பகுதியில் தெருக்களில், மதுக்கடைகள் மற்றும் ஓய்வறைகளில் அடித்தேன், சில பையன்கள் ஒரு பெண்ணுக்கு நேராக உடலுறவுக்கு ஒருபோதும் பணம் கொடுக்க மாட்டோம் என்று தெளிவுபடுத்தியிருந்தாலும், மற்றவர்கள் மற்ற காரணங்களுக்காக, பணம் செலுத்துவதை சுதந்திரமாக ஒப்புக்கொண்டனர். ஒரு பெண்ணின் இறைச்சியை திட்டவட்டமாக வாழ்த்துவதற்கான சிறிதளவு வாய்ப்புடன், சந்திப்பை விளையாடுவதை விட மிகவும் எளிதானது.

எனவே மேலும் கவலைப்படாமல், உலகின் மிகப் பழமையான தொழிலில் உள்ள பெண்களுடன் பழகுவதைப் பற்றி சில தோழர்கள் கூறியது இங்கே:

"ஐந்தாண்டு திருமண வாழ்க்கையிலிருந்து நான் தப்பித்தேன், அவளுடைய கொழுத்த கழுதையின் மீது அமர்ந்து என் உழைப்பின் பலனை அனுபவிக்க நான் அவளுக்கு பணம் கொடுத்ததைக் கருத்தில் கொண்டு, கடைசியாக நான் விரும்புவது மற்றொரு தங்கம் தோண்டி எடுப்பதை உறுதி செய்வதாகும். நான் விரும்புவது ஒரு என்னை குறை கூறாமலும் அவமானப்படுத்தாமலும் நான் விரும்புவதை சரியாக எனக்கு வழங்க வேண்டும். மிகப் பெரிய ஆண்குறி மற்றும் என்னால் எந்த தவறும் செய்ய முடியாது. அதுதான் வழி, அன்-ஹூ, அன்-ஹூ, எனக்கு இது பிடிக்கும்."
  -ஜேக், 34

உங்கள் தலையை உருவாக்கும் மேலும் கருத்துகள், ஆம் அதுதான், சுழலும்...


சரி, நான் முதலில் ஹாலந்தைச் சேர்ந்தவன், விபச்சாரம் அங்கு சட்டப்பூர்வமானது மட்டுமல்ல, இங்கு இருப்பதை விட இது மிகவும் மலிவானது. விஷயம் என்னவென்றால், அங்கு விபச்சார விடுதிகள் உள்ளன, அவற்றில் உள்ள பெண்கள் நோயற்றவர்கள் என்பது உங்களுக்குத் தெரியும் - ஹெராயின் ஹூக்கர்களைப் போலல்லாமல் நீங்கள் தெருக்களில் காணலாம். நான் சில சமயங்களில் இங்கு உடலுறவுக்கு பணம் கொடுத்தாலும், அத்தகைய பெண்களுடன் நான் அழுக்கு உடலுறவு கொள்ள முடியும் என்பதால் தான்; என் காதலி என் மீது இறங்க மறுத்தாள், மற்றும் துணைவர்கள் - தெருவில் நடப்பவர்களை நான் நம்பவில்லை - என் ஒவ்வொரு ஆசையையும் நிறைவேற்ற தயாராக இருக்கிறார்கள். சரியான விலைக்கு, அதாவது."
  -ஹான்ஸ், 46

"ஒரு பெண்ணை முத்தமிட அனுமதிக்கும் முன், அவளுடன் நான்கு டேட்டிங்கில் செல்ல எனக்கு நேரமில்லை. அதனால் என்னுடன் தூங்கும் அல்லது தூங்காமல் இருக்கும் ஒரு பெண்ணுக்காக நூற்றுக்கணக்கான, ஆயிரக்கணக்கான செலவழிக்க நான் ஏன் கவலைப்படுவேன். என் உடல் அளவுகோல்களுக்குப் பொருந்தக்கூடிய நம்பமுடியாத சூடான குஞ்சுகளுடன் தொடர்பு கொள்ள முடியுமா? கட்டளையின் பேரில் அவள் முழங்காலில் நிற்க முடியுமா?ஒருவேளை உண்மையில் என்னைத் தூண்டிவிட்ட ஒரு பெண்ணை நான் சந்தித்தால் - இல்லை, அப்படி இல்லை - நான் விபச்சாரி விஷயத்தை விட்டுவிட்டு வெளியேறுவேன். ஒரு தீவிரமான உறவின் வழி, ஆனால் இப்போதைக்கு, ஸ்பெக்ட்ரமின் ஒற்றைப் பக்கத்தில் அதை வாழ நான் மிகவும் வசதியாக இருக்கிறேன்."
  -மைக்கேல், 39

விளம்பரம்

"வெளிப்படையாகச் சொல்வதென்றால் (சிரிக்கிறார்), என் மனைவி உண்மையில் தன்னை விட்டுக்கொடுத்து, கடந்த ஆண்டில் 70 பவுண்டுகள் பெற முடிந்தது. நான் அவளை மிகவும் நேசிக்கிறேன், அவள் எங்கள் குழந்தைகளுடன் நன்றாக இருக்கிறாள், ஆனால் ஆண், அவளை நிர்வாணமாகப் பார்ப்பதை என்னால் தாங்க முடியவில்லை. நான் அவளைத் தொடுவது கடினம், நான் வீட்டில் இருந்த தோற்றத்தைப் பெற மூட்டுகளை அகற்றத் தொடங்கினேன், ஆனால் நான் ஒரு குறிப்பிட்ட கட்டத்தில் என் பாறைகளை அகற்ற வேண்டும், சுயஇன்பம் அதை வெட்டவில்லை. , நான் இரண்டு ஆணுறைகளை அணிந்துகொண்டு நேராக உடலுறவில் ஈடுபடுவதைக் கருத்தில் கொள்வது ஒன்றும் இல்லை - அவள் என்னைக் குறைத்துக்கொள்ள விரும்பினால் தவிர, முத்தமிடுவது அல்லது முன்விளையாடுவது இல்லை, ஆனால் அது ஹெர்பெஸ் மற்றும் அனைத்தின் காரணமாக ஒரு ஆணுறையுடன் தான் - அதன் பிறகு வீட்டிற்குச் செல்லுங்கள். நான் என் மனைவியிடம் சொன்னேன், நிச்சயமாக, அவள் இதைப் பற்றி அழுகிறாள், அவள் என்ன செய்ய வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன், இருப்பினும் சுமார் 70 பவுண்டுகள் அழ வேண்டும்.நான் ஒரு தேவதையை மணந்தேன், திமிங்கலத்தை அல்ல."
  - பிராங்கோ, 28

நான் புரிந்து கொள்ள முடியும்
சரி, அதனால் விஷயங்கள் எனக்கு ஒருவிதத்தில் புரிய ஆரம்பிக்கின்றன. நிச்சயமாக, என் ஆண் உடலுறவுக்கு பணம் செலுத்துகிறான் என்று தெரிந்தால், நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியான கேம்பராக இருக்க மாட்டேன். முதலாவதாக, அது என் ஈகோவை சிதைக்கும், ஏனென்றால் நான் படுக்கையில் உறிஞ்சுகிறேன், அல்லது ஒருவேளை செய்யவில்லை என்று நினைப்பேன். அவர் ஏமாற்றுவதால் நான் கோபப்படுவேன் - ஆம், அது ஏமாற்று.

நிச்சயமாக, விபச்சாரிகள், எஸ்கார்ட்கள், ஹூக்கர்கள் அல்லது நீங்கள் அவர்களுடன் இணைக்க விரும்பும் எந்த ஆடம்பரமான பெயரையும் உடலுறவு கொள்வது, சிறிது நேரத்திற்குப் பிறகு ஒரு மனிதனை தனிமையாக உணர வைக்கும், நான் பேசிய பல ஆண்கள் ஒப்புக்கொண்டனர்.

மற்றொரு மனிதனால் நேசிக்கப்படுவதை உங்கள் பாறைகளை விலைக்கு வாங்குவதை ஒப்பிட முடியாது. சில தோழர்கள் வேறுபடக் கெஞ்சினாலும், இறுதியில், மக்கள் ஜோடியாக இருப்பதற்கும் ஒருவருக்கொருவர் உறுதியளிப்பதற்கும் ஒரு காரணம் இருக்கிறது என்று நான் நினைக்கிறேன்.

இல்லை, பெண்கள் உங்களை உருவாக்குவதால் அல்ல.

சூப்பர் கூல் மேன், சூப்பர் கவர்ச்சியான மனிதர், தசை மாடல், அழகானவர், ஹாட் மேன், தசைநார் ஆண்கள், அழகான ஆண்கள், தசை ஓரின சேர்க்கையாளர், தாடி, தசை ஓரின சேர்க்கையாளர், Bayramcigerli.blogspot.com , செக்ஸ், செக்ஸ் டிப்ஸ், டிப்ஸ், செக்ஸ்,

Yorumlar